การตลาด
การบินไทยได้รับความไว้วางใจให้นำทัพนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย เดินทางเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 11 ณ เมืองโซโล สาธารณรัฐอินโดนีเซีย


นายกรกฏ ชาตะสิงห์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย นายยุธยา จีนหีต ผู้อำนวยการสำนักผู้ว่าการ การกีฬาแห่งประเทศไทย และพลตรีโอสถ ภาวิไล เลขาธิการคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการให้บริการเที่ยวบินระหว่างประเทศ แบบเช่าเหมาลำ (Charter Flight) เพื่อนำคณะนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทยเดินทางเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 11 ณ เมืองโซโล สาธารณรัฐอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 30 กรกฎาคม - 6 สิงหาคม 2565 โดยมี นายชาย เอี่ยมศิริ รักษาการประธานเจ้าหน้าที่สายการเงินและการบัญชี การบินไทย ร่วมเป็นเกียรติในพิธี ณ สำนักงานใหญ่ การบินไทย


 
สำหรับในครั้งนี้ บริษัทฯ ได้จัดเที่ยวบินระหว่างประเทศ แบบเช่าเหมาลำ (Charter Flight) เส้นทางกรุงเทพฯ - สุราการ์ตา ในวันที่ 26 กรกฎาคม 2565 จำนวน 2 เที่ยวบิน และเส้นทางสุราการ์ตา - กรุงเทพฯ ในวันที่ 7 สิงหาคม 2565 จำนวน 2 เที่ยวบิน โดยทำการบินด้วยเครื่องบินแบบโบอิ้ง 777-200ER

การบินไทย ในฐานะสายการบินแห่งชาติ มีความภาคภูมิใจและขอขอบคุณการกีฬาแห่งประเทศไทยและคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย ที่มอบความไว้วางใจให้ปฏิบัติหน้าที่ในครั้งนี้ โดยได้เตรียมความพร้อมด้านบุคลากรและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครันเพื่อให้บริการนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทยอย่างดีที่สุด

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 12 ก.ค. 2565 เวลา : 13:47:40
06-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 6, 2024, 9:07 pm