สุขภาพ
วี ฟิตเนส โซไซตี้ ดีเดย์ปรับโครงสร้างราคาครั้งใหญ่ 1 ส.ค.กับแพ็กเกจ "WE WOW PACKAGE" ออกกำลังกายได้ทุกคลับ ราคาสบายกระเป๋า


 
ในภาวะที่มีการแพร่ระบาดของโรคต่างๆ การออกกำลังกายเป็นประจำ จะช่วยเพิ่มการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ซึ่งเป็นพื้นฐานสำคัญทำให้ร่างกายแข็งแรงสามารถต่อสู้กับโรคภัยได้อย่างดี วี ฟิตเนส โซไซตี้ ฟิตเนสชั้นนำที่ครบครันด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายระดับพรีเมียม พร้อมตอบโจทย์ให้กับสังคมคนรักสุขภาพที่ต้องการสถานที่ออกกำลังกายที่ได้มาตรฐาน สะดวกสบายในการเดินทาง เพียงแค่คุณคิดจะออกกำลังกาย ไม่ว่าจะอยู่ ที่บ้าน หรือ ที่ทำงาน ก็สามารถเลือกสถานที่ออกกำลังที่ใกล้ตัวได้ทันที และคุ้มค่าต่อการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดีของลูกค้าสมาชิกเป็นสำคัญ  
 
 
 
 
 
วี ฟิตเนส โซไซตี้ ยกระดับการเป็นสมาชิกและเพื่อสิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่า ให้ลูกค้าสมาชิกได้รับผลลัพธ์ด้านสุขภาพสูงสุด คุ้มค่าและมีความสุขมากที่สุด โดยได้ปรับโครงสร้างราคาสมาชิกครั้งใหญ่ กับแพ็กเกจ “WE WOW PACKAGE” เล่นฟิตเนสได้ไม่อั้น มันส์ได้ทุกคลับ ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2565 เป็นต้นไป สมัครสมาชิก “WE WOW PACKAGE” สามารถเล่นฟิตเนส ได้ทั้ง 7 คลับ ได้แก่ วี ฟิตเนส โซไซตี้ สาขา เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน, สุขุมวิท-เอกมัย, ปิ่นเกล้า, เอสพลานาด รัชดา, เอสพลานาด งามวงศ์วาน-แคราย, เจ อเวนิว ทองหล่อ และ โรงแรม วี ราชเทวี จากปกติ...เล่นฟิตเนสทุกคลับ ต้องสมัครสมาชิกประเภทสัญญารายปี ราคาสมาชิกเดือนละ 3,250 บาท
 
 
 
 
 
พบ 3 แพ็กเกจหลัก ของ “WE WOW PACKAGE” เล่นได้ทุกคลับ ดังนี้
 
• WE Fitness Only  แพ็กเกจเริ่มต้นสำหรับคนรักสุขภาพที่ต้องการเสริมสร้างความแข็งแรง โดยสามารถออกกำลังกายเฉพาะเครื่องเล่นฟิตเนส พร้อมรับคำแนะนำจากเทรนเนอร์ฟรี 3 ครั้ง พร้อมรับเพิ่มอายุสมาชิก 30 วัน แพ็กเกจสัญญาสมาชิก 12 เดือน สามารถเล่นฟิตเนสได้ทั้ง 7 คลับ ราคาสมาชิกเพียงเดือนละ 1,299 บาท เฉพาะลูกค้าสมาชิกที่สมัครในเดือนสิงหาคมนี้เท่านั้น  
 
 
• WE Fitness & Class แพ็กเกจสำหรับคนรักสุขภาพที่ชื่นชอบการออกกำลังกายทั้งฟิตเนส และเข้าคลาส สมาชิกสัญญา 12 เดือน สามารถเล่นได้ทั้ง 7 คลับ ราคาสมาชิกเพียงเดือนละ 1,990 บาท
 
 
• WE Student แพ็กเกจเพื่อส่งเสริมสุขภาพที่ดีสำหรับนักเรียน นักศึกษา สามารถออกกำลังกายทั้งเครื่องเล่นฟิตเนสและเข้าคลาส แพ็กเกจสัญญาสมาชิก 6 เดือน สามารถเล่นฟิตเนสได้ทั้ง 7 คลับ ราคาสมาชิกเพียงเดือนละ 999 บาท
 
 
พิเศษ! สมาชิกปัจจุบัน...รับสิทธิ์แพ็กเกจ “WE WOW PACKAGE” เล่นได้ทุกคลับ และเพิ่มอายุสมาชิกอัตโนมัติ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ไลน์ @WECOOL

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 01 ส.ค. 2565 เวลา : 15:30:21
28-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 28, 2024, 10:12 pm