การตลาด
ถึงเวลาเทศกาลใหญ่ประจำปีอีกครั้ง! "Wongnai Bangkok Restaurant Week 2022" เสิร์ฟดีลสุขสุดคุ้มกว่า 80 ร้านดัง ต้อนรับเทศกาลความสุขส่งท้ายปลายปี


Wongnai ผู้นำไลฟ์สไตล์แพลตฟอร์มและข้อมูลร้านอาหารของไทย เดินหน้าสานต่อเทศกาลดีลร้านอาหารสุดยิ่งใหญ่ประจำปีที่ทุกคนรอคอย “Wongnai Bangkok Restaurant Week 2022: Experience the Best” จัดเต็มเสิร์ฟความสุขสุดคุ้มให้คนไทยได้ฟินด้วยดีลที่ดีที่สุด กับพันธมิตรร้านอาหารชื่อดังกว่า 80 ร้านเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริม Ecosystem ธุรกิจร้านอาหารให้เติบโต จับมือบัตรเครดิตซิตี้มอบส่วนลดสุดพิเศษให้กับนักกินได้สัมผัสประสบการณ์สุดฟิน ตั้งแต่วันที่ 1-31 ตุลาคมนี้


 
ต้อนรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองส่งท้ายปลายปีของคนไทย กับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของ “Wongnai Bangkok Restaurant Week 2022” เทศกาลดีลร้านอาหารที่มีมาอย่างต่อเนื่อง 7 ปี โดยในครั้งนี้มาในธีม Experience the Best ที่รวมร้านดังมาไว้ในเทศกาลครั้งนี้กว่า 80 ร้าน ทั้งร้านอาหารไทย, ฝรั่งเศส, อิตาเลียน, ญี่ปุ่น และอื่น ๆ อาทิ J'AIME by Jean-Michel Lorain, Rang Mahal, Uraki Sushi, Teppen, Scalini, Copper Buffet, EL TORO, Praya Dining, Burapa Easten Thai Cousin ฯลฯ ที่ต่างคัดสรรซิกเนเจอร์เมนูและเมนูพิเศษมาเสิร์ฟความสุขให้คนไทยอย่างพร้อมเพรียง

 
คุณเอกลักษณ์ วิริยะโกวิทยา ประธานเจ้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ Lifestyle & Solution Services จาก LINE MAN Wongnai กล่าวว่า Wongnai เล็งเห็นความสำคัญในการสนับสนุนร้านอาหารและต้องการให้คนไทยมีความสุขไปกับทุกมื้ออาหารในทุกช่วงเวลา ในฐานะผู้นำไลฟ์สไตล์แพลตฟอร์มและข้อมูลร้านอาหารของไทย อีกทั้งกรุงเทพฯ ยังถือเป็นหนึ่งใน Food Destination ที่โดดเด่นไม่แพ้ชาติอื่น จึงเป็นที่มาของการจัด Wongnai Bangkok Restaurant Week ขึ้นเป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 2558 ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในตลอด 7 ปีที่ผ่านมา จนปัจจุบัน Wongnai Bangkok Restaurant Week ได้กลายเป็นแคมเปญที่ช่วยสนับสนุนภาพลักษณ์อุตสาหกรรมร้านอาหารและเพิ่มรายได้ให้กับร้านอาหารมาอย่างต่อเนื่อง

“เทศกาลดีล Wongnai Bangkok Restaurant Week 2022: Experience the Best ในครั้งนี้ ถือเป็นการรวมดีลที่คุ้มที่สุดจากร้านอาหารชื่อดังทั่วกรุงเทพฯ มากกว่า 80 ร้าน ซึ่งเชื่อว่าจะถูกใจคนที่กำลังมองหาดีลพิเศษสำหรับการเฉลิมฉลองในเทศกาลความสุขส่งท้ายปลายปี ด้วยการสัมผัสประสบการณ์สุดพรีเมียมที่จะเติมเต็มความสุขด้วยเมนูสุดสร้างสรรค์จากร้านอาหารชื่อดัง ประกอบกับความความตั้งใจของ Wongnai ในการสนับสนุนธุรกิจร้านอาหารและ Ecosystem ของธุรกิจร้านอาหารให้เติบโตอย่างยั่งยืน”

สำหรับการการกลับมาในครั้งนี้ของ “Wongnai Bangkok Restaurant Week 2022” ได้ร่วมมือกับบัตรเครดิตซิตี้ ในฐานะผู้นำด้านสิทธิประโยชน์ด้านร้านอาหารและไลฟ์สไตล์ เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้แก่คนไทยในการจับจ่ายเลือกสรรดีลสุดพิเศษจากร้านอาหารชื่อดังกว่า 80 ร้าน พร้อมส่วนลดสุดพิเศษมากมายเพื่อให้ทุกคนได้อิ่มเอมกับสิทธิประโยชน์แบบคุ้มค่ามากขึ้น
 
 
ด้านคุณสุภวรรณ ลีไตรรงค์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิต ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย กล่าวว่า ในฐานะผู้นำด้านสิทธิประโยชน์ด้านร้านอาหารและไลฟ์สไตล์ บัตรเครดิตซิตี้ได้คัดสรรสิทธิประโยชน์เพื่อตอบสนองความพึงพอใจสูงสุดแก่สมาชิกบัตรฯ อย่างต่อเนื่อง โดยการร่วมมือกับ Wongnai ในฐานะ exclusive partner ครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งการตอกย้ำความตั้งใจของเรา ในการมอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิกบัตรฯ ในการจับจ่ายเลือกสรรร้านอาหารในราคาสุดคุ้ม เพื่อต้อนรับการกลับมาของบรรยากาศการกินดื่มนอกบ้านอีกครั้งหลังสถานการณ์ต่างๆ เริ่มเข้าสู่ภาวะปกติ

โดยสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้สามารถรับสิทธิประโยชน์การซื้อดีลต่างๆ ในเทศกาลอาหาร “Wongnai Bangkok Restaurant Week 2022” รับส่วนลดสูงสุด 18% ตั้งแต่วันนี้- 31 ตุลาคมนี้ (เงื่อนไขส่วนลดมีจำนวนจำกัด และเป็นไปตามบริษัทกำหนด)

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและซื้อดีลสุดพิเศษในเทศกาล “Wongnai Bangkok Restaurant Week 2022” ได้ผ่านแอปพลิเคชัน Wongnai และสามารถดูรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.wongnai.com/restaurantweek ตั้งแต่วันที่ 1-31 ตุลาคมนี้ โดยสามารถใช้สิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม ถึง วันที่ 15 ธันวาคมนี้เท่านั้น

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 06 ต.ค. 2565 เวลา : 12:59:46
29-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 29, 2024, 8:46 pm