การศึกษา-สิ่งแวดล้อม-สาธารณสุข
รพ.นวเวช ชวนคุณพ่อคุณแม่ร่วมสร้างภูมิคุ้มกันลูกทั้งร่างกายและจิตใจ


“โรงพยาบาลนวเวช” โรงพยาบาลย่านเกษตรนวมินทร์ รัชดา-รามอินทรา ที่มุ่งให้บริการทางการแพทย์ที่ดีและเข้าถึงง่าย Accessible Quality Healthcare พร้อมดูแลสุขภาพของทุกคนอย่างเข้าอกเข้าใจ ด้วยบริการทางการแพทย์ที่ครอบคลุมทุกช่วงวัย และทีมแพทย์เฉพาะทาง เชิญชวนคุณพ่อคุณแม่ที่มีลูกวัย 9 ขวบปีแรก เข้าร่วมสัมมนาออนไลน์ “Navatopia Club by Navavej เสริมสร้างภูมิคุ้มกันลูกทั้งร่างกายและจิตใจ” เพื่อพัฒนาศักยภาพและอัจฉริยภาพ สู่ความสามารถในอนาคตของลูกเริ่มตั้งแต่แรกเกิด โดยมีหัวข้อที่เป็นประโยชน์ ดังนี้


การเลี้ยงลูกให้มีความฉลาดทางอารมณ์ (EQ) และจัดการอารมณ์ให้สมวัย โดย แพทย์หญิงดวงรัตน์ วังเกล็ดแก้ว กุมารแพทย์ ศูนย์สุขภาพเด็ก โรงพยาบาลนวเวช

สร้างเกราะป้องกันลูก…ในช่วงปลายฝนต้นหนาว โดย แพทย์หญิงรังรักษ์ สวนดอก กุมารแพทย์ ศูนย์สุขภาพเด็ก โรงพยาบาลนวเวช

เปิดกว้างให้คุณพ่อคุณแม่ ปรึกษาและถามปัญหาทุกความกังวล เพื่อคลายข้อสงสัยในการดูแลลูกทั้ง ร่างกายและจิตใจที่มีเฉพาะใน Live นี้เท่านั้น

คุณพ่อคุณแม่ที่สนใจเข้าร่วมสัมมนาออนไลน์ “Navatopia Club by Navavej เสริมสร้างภูมิคุ้มกันลูกทั้งร่างกายและจิตใจ” สามารถรับชมบรรยายสดได้ทาง Facebook โรงพยาบาลนวเวช และ Facebook Rakluke Club ในวันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม 2565 เวลา 10.00-12.00 น. พิเศษสำหรับ 200 ท่านแรกที่ลงทะเบียนโดยสแกน QR Code และรับชมเฟซบุ๊กไลฟ์ รับชุดของขวัญออร์แกนิกจากธรรมชาติผลิตภัณฑ์ Babi Mild พร้อมถุงผ้าและเจลแอลกอฮอล์ ส่งตรงถึงบ้านทันที

หากมีข้อสงสัย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์สุขภาพเด็ก โรงพยาบาลนวเวช โทร. 02 483 9999 ต่อ 10221-2 I www.navavej.com

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 20 ต.ค. 2565 เวลา : 12:38:17
04-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 4, 2024, 12:30 pm