บันเทิงไทย-เทศ
"โมโนแมกซ์" พร้อมลุยคอนเทนต์เรียลลิตี้ ดึงคนคุณภาพต่อยอดการปั้นดาว เสริมทัพความแข็งแกร่ง!!!


ผู้ให้บริการดูหนังออนไลน์ “MONOMAX'" (โมโนแมกซ์) ในเครือโมโน เน็กซ์ เตรียมเพิ่มคอนเทนต์รายการเรียลลิตี้ให้กับผู้รับบริการให้ได้ชมกันเร็ว ๆ นี้ โดยผุดโปรเจกต์ HOT YOUNG STAR "UNBOXED" by monomax (ฮอต ยัง สตาร์ “อันบ๊อกซ์” บาย โมโนแมกซ์) รายการแคสติ้งเรียลลิตี้สุดร้อนแรงแบบไม่เคยมีมาก่อน เพื่อเฟ้นหานักแสดงดาวรุ่งหน้าใหม่ ต้อง “หล่อ สวย แรง แพง หุ่นดี เซ็กซี่ได้” พร้อมเปิดรับสมัครผู้มีความฝันจะเป็นนักแสดง โดยสมัครได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ เป็นต้นไป

 
คุณหทัยทิพย์ หมัดจุ้ย ผู้อำนวยการธุรกิจดูหนังออนไลน์ บริษัท โมโน สตรีมมิ่ง จำกัด หรือ MONOMAX กล่าวว่า “จากความสำเร็จของโปรเจกต์ MONOMAX Original (โมโนแมกซ์ ออริจินัล) ด้วยหนังโรแมนติกเซ็กซี่คอมเมดี้ “My Sex Doll พร้อมรุกยัย ตุ๊กตาซ้อมรัก” ที่มียอดเข้าชมสูงสุดบนโมโนแมกซ์ จนเกิดปรากฏการณ์กระแสรีวิวและคอนเทนต์สปอยเป็นจำนวนมาก และเมื่อฉายอีกครั้งทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง MONO29 ก็สามารถสร้างยอด TVR ที่สูงถึง 1.0 ทำให้เราพร้อมที่จะผลิต “My Sex Doll ภาค 2” และอีกหลายโปรเจกต์ออกมาเป็นแนว เซ็กซี่คอมเมดี้ผสม Coming of Age (วัยคะนองของวัยรุ่น) เราจึงทำโปรเจกต์ HOT YOUNG STAR "UNBOXED" (ฮอต ยัง สตาร์ “อันบ๊อกซ์”) ขึ้นมา เพื่อค้นหานักแสดงหน้าใหม่มาเล่นเรื่องนี้ และยังจะได้เข้าร่วมแสดงในหนังและซีรีส์อีกหลายเรื่องที่กำลังจะเกิดขึ้นด้วย โดยได้ทีมเมนเทอร์-โค้ช และนักแสดงชั้นนำของวงการบันเทิง รวมถึงทีมงานมากประสบการณ์ที่คร่ำหวอดมาอย่างยาวนาน มาร่วมงานในครั้งนี้กับโมโนแมกซ์ด้วยค่ะ นำทีมโดย ครูหลี่เจิน-ณัชชานิษฐ์ จิรรุ่งโรจน์ และแขกรับเชิญท่านอื่น ๆ อีกมากมายค่ะ สำหรับผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัลเซ็นสัญญาการเป็นนักแสดงมูลค่าห้าแสนบาท ใครมีไฟอยากเป็นนักแสดง และรู้ตัวว่า มีเสน่ห์ หุ่นดี ตลกได้ ดราม่าได้ มาร่วมสมัครกันเยอะๆ นะคะ”

ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถสมัครได้ทาง https://forms.gle/rPLTxa2xyNS9xzGS7 ตั้งแต่วันนี้ - 25 พฤศจิกายนนี้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/monomax.me

#HOTYOUNGTALENTUNBOXED#โมโนสตรีมมิ่ง#โมโนเน็กซ์#CASTINGCALL#ตามหานักแสดงหน้าใหม่

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 02 พ.ย. 2565 เวลา : 12:04:57
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 2:26 pm