การตลาด
pandapro เผยเคล็ดลับทานข้าวนอกบ้านแบบสบายกระเป๋า ด้วยแคมเปญ "Dine-in กินกับ pro" มอบส่วนลดร้านดังกว่า 50% สุดยอดความเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อชาวโปรเท่านั้น พิเศษ! สมัครวันนี้เพียง 10 บาท รับสิทธิประโยชน์ตลอดพฤศจิกายนนี้ ผ่านแอปฯ foodpanda


และแล้วช่วงปลายปีก็มาถึงอีกครั้ง แน่นอนว่าเป็นช่วงที่ปาร์ตี้เยอะ รายจ่ายแยะ แฮงเอ้าท์กันรายวันเล่นเอางบประมาณบานปลาย แต่หนุ่มสาวสังคมอย่างเรา ๆ จะเก็บตัวอยู่บ้านไม่ได้! จากที่ได้ศึกษาไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ จะพบว่ากลุ่มนี้นอกจากจะให้คะแนนร้านอาหารจากรสชาติอาหาร บรรยากาศดี และบริการที่ใส่ใจแล้ว พวกเขายังให้ความสำคัญกับดีเทลปลีกย่อย เช่น ราคาและความสะดวกสบายด้วย วันนี้ pandapro จึงขอแชร์เคล็ดลับแฮงเอาท์นอกบ้านแบบเก๋ ๆ แต่กระเป๋าไม่แฟบ ไปดูกันเลย


 
การจะมีไลฟ์สไตล์และคอนเทนต์ชิค ๆ ในโซเชียลมีเดีย แต่สามารถจัดการค่าใช้จ่ายได้อย่างชาญฉลาด ก็ถือเป็นสกิลที่น่าอัพในช่วงปลายปี pandapro มีเคล็ดลับมาแชร์ดังนี้

1. หมั่นเช็คโปรร้านอาหารจากหน้าเพจของร้าน เพราะช่วงนี้เค้าออกโปรกันรัว ๆ

2. เช็คโปรกับบัตรเครดิตที่เราถืออยู่

3. โหลดแอปฯ จองร้านอาหาร เพราะบางทีก็มีคูปองส่วนลด

4. ชวนเพื่อนไปหลาย ๆ คน สั่งได้หลายเมนู และหารกันได้ด้วย

5. โอ้ยย!! แค่ 4 ข้อก็เหนื่อยแล้ว มาเลยทางลัดง่าย ๆ ไว ๆ สมัคร pandapro เพื่อจอยแคมเปญ “Dine-in กินกับ pro”

pandapro จาก foodpanda ขอส่งแคมเปญพิเศษ “Dine-in กินกับ pro” พิเศษสุดให้สมาชิก pandapro เตรียมพร้อมซ้อมฉลองเบาๆ ก่อนเข้าสู่ช่วงเฟสทีฟอย่างจริงจัง มอบส่วนลดบริการ Dine-in ทานที่ร้าน ทั้งใบเสร็จสูงสุด 50% ไม่มียอดค่าบริการขั้นต่ำ เมื่อสั่งอาหารจากเมนูและร้านอาหารที่ร่วมแคมเปญ “Dine-in กินกับ pro” ระหว่างวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2565 นี้เท่านั้น

 
จากข้อมูลของ pandapro พบว่าประเภทร้านอาหารยอดนิยมที่ลูกค้ามักไปใช้บริการทานที่ร้าน (Dine-in) 5 อันดับแรก คือ

1. ร้านอาหารญี่ปุ่น

2. ร้านอาหารไทย

3. ร้านอาหารนานาชาติ

4. คาเฟ่

5. ร้านอาหารจีน

ครั้งนี้แคมเปญ “Dine-in กินกับ pro” จึงคัดร้านดัง จาก 5 ประเภทร้านอาหารยอดนิยมนี้ มาเอาใจสมาชิก pandapro อาทิ Okinawa Kinjo ร้านอาหารญี่ปุ่นสูตรโอกินาวาชื่อดัง เหมือนไปลิ้มลองผัดมะระที่เกาะโอกินาวา, รมณีย์ อาหารไทยท้องถิ่นภูเก็ตแท้ ๆ อร่อยแสงออกปาก, UNI Coffee Roastery คาเฟ่ลับบรรยากาศสไตล์มินิมอลน่ารักสุด ๆ , Sorry I’m Hungry Burger Café เอาใจเหล่าฮิปสเตอร์ที่ชื่นชอบเบอร์เกอร์สไตล์อเมริกัน และ JinLong House อาหารจีนรสชาติดั้งเดิมในบรรยากาศโรงเตี้ยมโมเดิร์น เป็นต้น

 
pandapro เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างเข้าใจ ออกแบบประสบการณ์ให้ลูกค้าได้เก็บเกี่ยวบรรยากาศ กระตุ้นความอยากแชร์บนโซเชียลมีเดีย มามีไลฟ์สไตล์สุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบชาวโปรกันได้เลย พิเศษ! สมัครวันนี้เพียง 10 บาท รับสิทธิประโยชน์ตลอดพฤศจิกายนนี้เท่านั้น สมัครเลยผ่านแอปฯ foodpanda App Store และ Google Play ติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของ foodpanda ได้ในช่องทางโซเชียลมีเดียของ foodpanda ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ https://www.facebook.com/FoodpandaThailand เว็บไซต์ foodpanda.co.th และอินสตาแกรม https://www.instagram.com/foodpandathailand

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 06 พ.ย. 2565 เวลา : 20:47:13
07-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 7, 2024, 7:35 pm