การตลาด
โลแลน เปิดตัว "พิกเซลโปร" (PIXXELPRO) เจาะเซกเมนต์ซาลอนยุคใหม่


 
บริษัท เอส.ซี.เสรีชัยบิวตี้ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมชั้นนำ เปิดตัวแบรนด์ใหม่ “พิกเซลโปร” (PIXXELPRO) ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม และบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะระดับโปร เจาะเซกเมนต์ซาลอนระดับพรีเมียม ชูนวัตกรรม “เอเชียน คอมเพล็กซ์” (Asian Complex) นวัตกรรมที่ผสมผสานคุณค่าจากธรรมชาติกับเทคโนโลยีเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ตั้งเป้าขยายสาขาทั่วไทยและทั่วเอเชียเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัวภายในปี 2566
 
ในปี 2565 ตลาดผลิตภัณฑ์เส้นผมมีส่วนแบ่งการตลาดราว 45,500 ล้านบาท จากตลาดความงามรวมทั้งสิ้น 216,800 ล้านบาท*  โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์สีผมเติบโตขึ้นจากเดิม 14.5% กลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผมโต 4.3% ประเทศไทยมีร้านเสริมสวยหรือร้านทำผม (salon) กว่า 120,000 ร้านทั่วประเทศ** คิดเป็นมูลค่าตลาดกว่า 60,000 ล้านบาท ในขณะที่บริการที่ทำรายได้หลักให้กับร้านเสริมสวย 70% มาจากบริการทำสี และดัดผม

 
นายวิบูลย์ สมบูรณ์ศักดิกุล ประธานเจ้าหน้าที่ผู้บริหาร บริษัท เอส.ซี. เสรีชัยบิวตี้ จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะ ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเส้นผมครบวงจร เรารู้อินไซต์ว่าปัญหาหลักของซาลอนที่ช่างทำผมมืออาชีพกังวลใจคือ ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ ซึ่งเป็นจุดสำคัญที่จะส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้า นอกจากนี้ ยังมีความกังวลเรื่องสารเคมี ทั้งตัวลูกค้าเองและช่างทำผมที่ต้องสัมผัสทั้งวัน ทั้งหมดจึงเป็นที่มาของการพัฒนาแบรนด์พิกเซลโปร แบรนด์ชั้นนำระดับเอเชีย เพื่อเจาะเซกเมนต์ซาลอนยุคใหม่มูลค่าตลาด 60,000 ล้านบาท”

 
“พิกเซลโปรโดดเด่นด้วย 3 ความพิเศษ คือ 1) คุณภาพดีเยี่ยม ด้วยนวัตกรรมระดับพรีเมียม “เอเชียน คอมเพล็กซ์” (Asian Complex) ที่ผสมผสานคุณค่าจากสารสกัดธรรมชาติของเอเชีย ตอบตรงความต้องการของช่างทำผมระดับโปร กับผลลัพธ์เวิร์คจริง เป็นที่พึงพอใจของลูกค้าและช่างผมมืออาชีพ เป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก 100%
ปลอดภัยเพราะผ่านการทดสอบทางคลินิกโดยแพทย์ผิวหนังว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง 
 
2) ภาพลักษณ์ดี ดีไซน์หรูสะท้อนแบรนด์ระดับพรีเมียม วางเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะในซาลอนยุคใหม่เท่านั้น 3) ราคาดี เริ่มต้นที่ 180-1,300 บาท วาง positioning เป็นผลิตภัณฑ์พรีเมียมที่ราคาจับต้องได้ โดยมีไลน์ครบวงจรทั้งผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ และผลิตภัณฑ์ดัดผม เพื่อเป็นผู้ช่วยสำคัญคู่ใจช่างทำผม พร้อมช่วยยกระดับซาลอนสู่ระดับพรีเมียม”
 

 
นายเอกศาสตร์ สรรพช่าง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท เอส.ซี. เสรีชัยบิวตี้ จำกัด กล่าวเสริมว่า “เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์สำหรับซาลอน เราได้จัดกิจกรรมการตลาดเต็มสูบทั้ง B2B เน้นเจาะซาลอนมือโปรทั่วประเทศ ด้วยกลุ่ม Salon Direct เพื่อสร้างคอนเนคชั่นกับซาลอน
 
ยุคใหม่ ดึงคุณบิลลี่ สาวิชัย ผู้ก่อตั้งและครีเอทีฟ ไดเรคเตอร์ TUR Hair Salon นั่งแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์พิกเซลโปร เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์ระดับมือโปร พิสูจน์แล้วโดยช่างผมตัวจริง พร้อมจัดเวิร์กช็อปกับแฮร์กูรูชั้นนำ เสริมเทคนิคขั้นสูงการทำผมและครีเอทสีผม เสริมทัพด้วย B2C ด้วยการผนึกกับ ELLE เพื่อยกระดับความเป็นแฟชั่นนำเทรนด์สุดล้ำในใจผู้บริโภค ควบคู่กับการตลาดออนไลน์แบบจัดเต็ม โดยตั้งเป้าขยายสาขาทั่วไทยและทั่วเอเชียเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัวภายในปี 2566 เติมเต็มพอร์ทผลิตภัณฑ์เส้นผมแบบครบวงจร พร้อมเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในใจของช่างผมมือโปรและลูกค้าผู้รักเส้นผมและเทรนด์แฟชั่นทุกคน”
 
ผลิตภัณฑ์ไฮไลท์
กลุ่มผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม (PIXXELPRO Hair Color)

 
พิกเซลโปร แฮร์ คัลเลอร์ ครีม (PIXXELPRO Hair Color Cream) ครีมเปลี่ยนสีผม โดดเด่นด้วยเฉดสีหลากหลาย ได้แก่ Basic Tone 8 กลุ่มเฉดสี / Intense 5 เฉดสี / Clear Tone 1 เฉดสี และ Semi Color 7 เฉดสี

ขนาด 100 กรัม ราคา 150 บาท / Semi Color ราคา 185 บาท

พิกเซลโปร แฮร์ คัลเลอร์ เปอร์ออกไซด์ (PIXXELPRO Hair Color Peroxide) ตอบโจทย์การใช้งานของช่างทำผมมืออาชีพ เนื้อโลชั่นไม่ทำร้ายเส้นผม ให้สีผมมีความสม่ำเสมอมากขึ้น ปราศจากสารเคมีอันตราย และไม่มีกลิ่นสารเคมีในช่วงทำสีผม
ขนาด 150 มล. ราคา 35 บาท / 1000 มล. 165 บาท

พิกเซลโปร บลอนด์ อัพ แอร์ บลีชชิ่ง ผลิตภัณฑ์ฟอกสีผมสำหรับช่างผมมืออาชีพ ช่วยปรับพื้นสีผมให้สว่างขึ้นถึงระดับ 10 ด้วยเทคโนโลยี Smooth Pigment Technology ลดเม็ดสีเหลืองในเส้นผม และยกระดับความสว่างอย่างอ่อนโยน สีผมสม่ำเสมอ เนื้อเนียนเกลี่ยง่าย

 
 
ขนาด 500 กรัม ราคา 550 บาท
สามารถอัพเดทและติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของแบรนด์ “พิกเซลโปร” (PIXXELPRO) ได้ที่ Facebook fanpage www.facebook.com/PIXXELPRO หรือเว็บไซต์ www.pixxelpro.net

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 16 พ.ย. 2565 เวลา : 17:15:46
30-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 30, 2024, 9:56 am