แบงก์-นอนแบงก์
ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จัดแข่งไตรกีฬา "CIMB THAI TRIATHLON FORWARD YOUR HEALTH 2022" ครั้งที่ 4 ตอกย้ำแนวคิด "การลงทุนที่ดีที่สุดคือการลงทุนกับสุขภาพ"


พอล วอง ชี คิน กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ประภาส ทองสุข รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สื่อสารองค์กร ลิม ยง เทียน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลยุทธ์และสำนักประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และอุทัยวรรณ สุขพรรณพิมพ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริหารงานประสบการณ์ลูกค้า ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย พร้อมด้วย บดินทร์ธร จึงรุ่งเรืองกิจ รองประธานกรรมการบริหาร พัฒนา สปอร์ท รีสอร์ท และ C55 Events ร่วมปล่อยตัวนักกีฬา ในการแข่งขันไตรกีฬาระดับอาเซียน “CIMB THAI TRIATHLON FORWARD YOUR HEALTH” ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 4 เพื่อตอบโจทย์คนรักสุขภาพ ภายใต้แนวคิด การลงทุนที่ดีที่สุดคือการลงทุนกับสุขภาพ โดยในปีนี้มีผู้เข้าร่วมแข่งขันกว่า 400 คน และนับเป็นการจัดแข่งไตรกีฬา รายการแห่งความภูมิใจของคนไทยในระดับภูมิภาค ซึ่งมีความพร้อมในด้านสถานที่แข่งขันที่ได้มาตรฐานระดับสากล และมุ่งเน้นด้านความปลอดภัยในทุกๆ ระยะการแข่งขัน ทั้งในการกำหนดเวลาการปล่อยตัวและการติดตามนักไตรกีฬาแต่ละคนเพื่อความปลอดภัยตลอดระยะเวลาตั้งแต่การปล่อยตัวจนถึงเส้นชัย

 
 
ทั้งนี้ นอกจากจะเน้นระบบการจัดการการวิ่งที่ดีแล้ว นักแข่งและผู้ร่วมงานทุกคน ยังได้ร่วม Campaign "The Cooler Earth" เพื่อช่วยเหลือและแบ่งปันสิ่งดีๆ ต่อสังคมและต่อโลก โดยบริเวณการจัดงาน ธนาคารได้เปิดให้ร่วมบริจาคเสื้อผ้า กระเป๋าหรือสิ่งของที่เหลือใช้ในสภาพดี กับโครงการเหลือขอ มูลนิธิบ้านนกขมิ้น การรณรงค์ให้นำภาชนะใส่น้ำดื่มติดตัวเสมอ เมื่อต้องการเติมน้ำ เพื่อลดปริมาณขยะพลาสติกภายในงาน ตลอดจนมีสถานีคัดแยกขยะ เพื่อให้ง่ายต่อการกำจัด ณ พัฒนา สปอร์ต รีสอร์ท ศรีราชา ชลบุรี เมื่อเร็วๆ นี้
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 13 ธ.ค. 2565 เวลา : 16:48:21
02-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 2, 2024, 12:15 pm