การตลาด
อิเกียเรียกคืนเก้าอี้หมุน รุ่น ODGER/อูดเยียร์ สีแอนทราไซต์ ประทับเลขวันที่ผลิตตั้งแต่ก่อนจนถึง 2221 เนื่องจากอาจทำให้เกิดอันตรายจากการตกและบาดเจ็บ


อิเกียขอความร่วมมือลูกค้าที่ซื้อเก้าอี้หมุน รุ่น ODGER/อูดเยียร์ สีแอนทราไซต์ ประทับเลขวันที่ผลิตตั้งแต่ก่อนจนถึง 2221 หยุดใช้งานสินค้าดังกล่าวและติดต่ออิเกียเพื่อรับเงินคืนเต็มจำนวน


อิเกียให้ความสำคัญเรื่องความปลอดภัยของลูกค้าเป็นอันดับแรกเสมอ เราจึงตัดสินใจเรียกคืนเก้าอี้หมุน รุ่น ODGER/ อูดเยียร์ สีแอนทราไซต์ ประทับเลขวันที่ผลิตตั้งแต่ก่อนจนถึง 2221 (เลข 22 คือปี และเลข 21 คือสัปดาห์ที่ผลิตสินค้า) เนื่องจากมีความเสี่ยงที่ขาเก้าอี้สี่แฉกอาจแตกหัก และทำให้ผู้ใช้ตกจากเก้าอี้และเกิดอาการบาดเจ็บ

อิเกียขอความร่วมมือลูกค้าที่ซื้อเก้าอี้หมุน รุ่น ODGER/อูดเยียร์ สีแอนทราไซต์ ประทับเลขวันที่ผลิตตั้งแต่ก่อนจนถึง 2221 หยุดใช้งานสินค้าดังกล่าวทันทีและนำสินค้ามาคืนได้ที่สโตร์อิเกียทุกสาขาเพื่อรับเงินคืนเต็มจำนวน

อิเกียพัฒนาสินค้าโดยใช้การประเมินความเสี่ยงและการทดสอบที่เข้มงวด เพื่อให้แน่ใจว่าสินค้าเป็นไปตามกฎหมายและมาตรฐานทั้งหมดในทุกประเทศที่มีสินค้าวางจำหน่าย แม้ว่าจะมีการดำเนินการดังกล่าวแล้ว แต่เราพบว่าขาเก้าอี้สี่แฉกของเก้าอี้หมุน รุ่น ODGER/อูดเยียร์ สีแอนทราไซต์ ประทับเลขวันที่ผลิตตั้งแต่ก่อนจนถึง 2221 มีความเสี่ยงที่อาจแตกหัก

ลูกค้าสามารถนำเก้าอี้หมุน รุ่น ODGER/อูดเยียร์ สีแอนทราไซต์ ประทับเลขวันที่ผลิตตั้งแต่ก่อนจนถึง 2221 มาคืนได้ที่ สโตร์อิเกียทุกสาขาเพื่อรับเงินคืนเต็มจำนวน โดยไม่จำเป็นต้องแสดงหลักฐานการซื้อสินค้า (ใบเสร็จรับเงิน)

ลูกค้าสามารถตรวจสอบชื่อรุ่นและเลขวันที่ผลิตสินค้าได้ที่ใต้ที่นั่ง โดยจะพิมพ์ฝังอยู่ในวัสดุของเก้าอี้

โปรดดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.IKEA.co.th หรือติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ของอิเกียที่ 02-708-7999

อิเกียขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าลูกค้าจะเข้าใจมาตรการของเรา

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 21 ธ.ค. 2565 เวลา : 17:25:02
05-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 5, 2024, 1:21 am