การตลาด
"ปาล์ม ศุภชัย" ชวนสายสปอร์ตอัพเดทคอลเลกชั่นแว่นตา "Oakley" ต้อนรับนิวเยียร์เซล ที่ร้านแว่นท็อปเจริญ


แว่นท็อปเจริญ ต้อนรับ “ปาล์ม ศุภชัย สุวรรณอ่อน” นักแสดงหนุ่มสายสปอร์ต ร่วมอัพเดทคอลเลกชั่นแว่น Oakley (โอ๊คลี่ย์) แว่นตาเพื่อคนที่มีใจรักกีฬาแบรนด์ดังจากสหรัฐอเมริกา ทั้งแว่นสายตาและแว่นกันแดด ที่มีรูปทรงและดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว เป็นที่นิยมในหมู่นักกีฬามืออาชีพและสายสตรีทแฟชั่น

 
 
โดยหนุ่มปาล์ม ได้แชร์ไอเดียการเลือกแว่นว่า “สำหรับใครที่ชอบออกกำลังกายหรือออกรอบตีกอล์ฟเหมือนกับผม จำเป็นอย่างมากที่จะต้องเลือกสวมแว่นกันแดดคุณภาพที่ออกแบบสำหรับการเล่นกีฬากลางแจ้งโดยเฉพาะ อย่างแบรนด์ Oakley นี้ที่ร้านแว่นท็อปเจริญได้รวบรวมแบบและรุ่นเอาไว้มากมายสำหรับกีฬาทุกประเภท รวมถึงกรอบแว่นสายตา ที่มีน้ำหนักเบา รองรับทุกการเคลื่อนไหว เหมาะสำหรับเล่นกีฬา และกิจกรรมท่องเที่ยวแบบเอาต์ดอร์ โดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านสายตาคอยให้ข้อมูลและคำปรึกษาอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ ผมยังได้ตรวจวัดสายตากับนักทัศนมาตรหรือหมอสายตา (O.D) ที่ตรวจวัดสายตาให้อย่างละเอียดทุกขั้นตอน ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยได้มาตรฐาน ที่แว่นท็อปเจริญ สาขาแฟล็กชิปสโตร์ สยามสแควร์ ซอย 7 ครับ”
 
 
 
 
สายสปอร์ตห้ามพลาด!! เชิญเลือกชมแว่นตา Oakley และแว่นแบรนด์ลักชัวรี่ชั้นนำอีกคับคั่ง ฉลองโปรโมชั่นนิวเยียร์เซลได้แล้ววันนี้ – 31 มกราคม 2566 ที่ร้านแว่นท็อปเจริญทุกสาขาทั่วประเทศ หรือเลือกช้อปออนไลน์ได้ที่ https://shoponline.topcharoen.co.th สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/TopCharoenOpticalOfficial เว็บไซต์ www.topcharoen.co.th ไลน์ @topcharoen
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 05 ม.ค. 2566 เวลา : 14:54:36
29-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 29, 2024, 4:32 pm