การตลาด
แรบบิท แคร์ เปิดเช็กลิสต์ 5 ข้อ เตรียมความพร้อม เที่ยวให้หายแค้น กับปรากฏการณ์ "Revenge Travel" เที่ยวล้างแค้นที่เกิดขึ้นทั่วโลก


ภายหลังการประกาศผ่อนคลายมาตรการป้องกันโควิด-19 ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ทำให้ หลายประเทศกลับมาเปิดต้อนรับนักท่องเที่ยวอีกครั้ง ผู้คนทั่วโลกเริ่มกลับมาเดินทางท่องเที่ยวมากยิ่งขึ้น จนทำให้เกิดปรากฏการณ์ที่เรียกว่า “Revenge Travel” หรือ “การเที่ยวล้างแค้น” ปรากฏการณ์ที่ผู้คนทั่วโลกปลดปล่อยความรู้สึกที่อัดอั้นจากการไม่ได้เดินทางไปท่องเที่ยวต่างประเทศมาเกือบ 3 ปี ในรูปแบบของ การกลับมาท่องเที่ยวและจับจ่ายใช้สอยกันอย่างคึกคักอีกครั้ง นอกจากนี้ ข้อมูลจากเอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย หนึ่งในพาร์ทเนอร์หลักของแรบบิท แคร์ พบว่าจำนวนวันเดินทางเฉลี่ยของนักท่องเที่ยวชาวไทยต่อหนึ่งทริปในปีนี้เพิ่มสูงขึ้นกว่า 50% โดยประมาณ เมื่อเทียบกับช่วงก่อนการแพร่ระบาดของโควิด-19


 
 
เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงจะกำลังวางแผนเดินทางไปท่องเที่ยวในต่างประเทศอีกครั้ง วันนี้เรารวบรวมจุดหมายปลายทางยอดฮิต 5 ลำดับแรกโดยอ้างอิงจากสถิติยอดการซื้อประกันการเดินทางผ่านแรบบิท แคร์ ช่วงเดือนเมษายนถึงเดือนพฤศจิกายนในปีนี้ พบว่า ผู้คนซื้อประกันการเดินทางในกลุ่มประเทศ เชงเก้นหรือประเทศในทวีปยุโรป เช่น ฝรั่งเศส อิตาลี และ สวิตเซอร์แลนด์ เป็นต้น มากที่สุดเป็นลำดับที่ 1 สำหรับลำดับที่ 2 คือ ประกันการเดินทางในประเทศเกาหลีใต้ ลำดับที่ 3 คือ ประกันการเดินทางในประเทศสิงคโปร์ ลำดับที่ 4 คือ ประกันการเดินทางในประเทศญี่ปุ่น และลำดับที่ 5 คือ ประกันการเดินทางในประเทศอเมริกา รายชื่อประเทศยอดฮิตเหล่านี้อาจกำลังเป็นจุดหมายปลายทางของใครหลาย ๆ คน และเพื่อที่จะเตรียมความพร้อมก่อนออกเดินทาง แรบบิท แคร์ ขอแชร์เช็คลิสต์ 5 ข้อ ที่จะช่วยให้ทุกคนได้เตรียมตัววางแผนทริปอย่างรอบคอบเพื่อความพร้อมก่อนออกเดินทาง
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 06 ม.ค. 2566 เวลา : 08:34:42
29-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 29, 2024, 7:54 pm