การตลาด
มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ฉลองเทศกาลวันเด็ก 2566 ยกขบวนสินค้าสำหรับเด็ก พร้อมเติมเต็มความสุข จุดประกายความคิดสร้างสรรค์ สานฝันเด็กไทย


มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ผู้นำด้านค้าปลีกสินค้าตกแต่งและซ่อมแซมบ้านที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย และมีสินค้ามากกว่า 18,000 รายการ ร่วมฉลองเทศกาลวันเด็กแห่งชาติ 2566 ยกขบวนสินค้าเอาใจน้องๆ หนู ๆ หลายรายการ พร้อมร่วมเติมเต็มความสุข และจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ หวังเป็นส่วนหนึ่งในการปลุกพลังความคิดและเติมเต็มจินตนาการของเยาวชนไทย เพื่อสานฝันเด็กไทย ผ่านการเรียนรู้ด้วยของเล่นเสริมสร้างพัฒนาการหลากหลายรูปแบบ คุณภาพดี ราคาถูกคุ้มเสมอ (Always Low Prices) ณ ร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ในกว่า 500 สาขาทั่วประเทศ


 
คุณอานุภาพ คงมาลัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย กล่าวว่า “ทุกวันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคม เป็นวันที่เด็กๆ ทั่วประเทศไทยต่างตั้งตารอคอย ที่จะได้รับของขวัญหรือเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษสำหรับเด็กที่หลากหลายหน่วยงานเปิดโอกาสให้น้องๆ หนูๆ ได้เข้าไปเรียนรู้และทำกิจกรรม เพราะเด็กนั้นถือเป็นกำลังสำคัญของประเทศชาติ ซึ่งจะเป็นผู้ที่ขับเคลื่อนประเทศในอนาคตต่อไป สำหรับมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย.

 
เราเชื่อว่าเด็กทุกคนต่างมีความสามารถและพรสวรรค์ที่โดดเด่นอยู่ในตัวเอง ซึ่งผู้ใหญ่สามารถช่วยค้นหาและดึงศักยภาพเหล่านั้นออกมาได้ ผ่านการส่งเสริมการทำกิจกรรมที่เน้นการเรียนรู้ ด้วยของเล่นของใช้ที่ช่วยเสริมสร้างพัฒนาการที่เหมาะสมตามวัย โดยเราได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ เน้นการเสริมทักษะการเรียนรู้ให้แก่เด็กหลายรูปแบบ อาทิ ชุดของเล่นจำลองบทบาทอาชีพ ชุดของเล่นป้อมตำรวจ ราคา 730 บาท, ชุดของเล่นคุณหมอ ราคา 530 บาท, เครื่องฉายภาพเคลื่อนไหวทางวิทยาศาสตร์ ราคา 239 บาท, ลวดเกมวงจรไฟฟ้า ราคา 169 บาท, ชุดของเล่นมายากล ราคา 189 บาท, ชุดของเล่นเครื่องมือ ราคา 129 บาท และของเล่นอื่น ๆ ที่ช่วยกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ให้น้องๆ หนู ๆ ได้ทดลองค้นหาสิ่งที่เหมาะสมกับตัวเอง พร้อมฝึกทักษะการเรียนรู้และเพลิดเพลินไปกับของเล่นที่เหมาะสมตามวัย โดยนอกจากสินค้าที่ช่วยส่งเสริมพัฒนาการแล้ว มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ยังมีสินค้าอีกมากให้เด็กไทยได้เลือกสรรเพื่อนำไปทำกิจกรรม DIY หรือ Do it Yourself ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสให้น้อง ๆ หนู ๆ ได้ลองทำสิ่งต่าง ๆ ด้วยตัวเอง ในราคาที่คุ้มค่า นอกจากนี้ ยังมีสินค้า 10 แผนก อาทิ ขนมทานเล่น สินค้าของใช้ในชีวิตประจำวัน และสินค้าตกแต่งและซ่อมแซมบ้านอื่นๆ ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการในชีวิตประจำวันของทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ทุกเพศ ทุกวัยได้ครบจบในร้านมิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.”

 
มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. พร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแต่งแต้มจินตนาการให้แก่เด็กไทย ในวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2566 และในทุกๆ วัน เพื่อกระตุ้นให้เด็กตระหนักถึงบทบาทความสำคัญของตนเอง พร้อมปลูกฝังการมีส่วนร่วมในสังคม และเตรียมความพร้อมให้กับอนาคตของชาติ ดังคำขวัญวันเด็กปี พ.ศ. 2566 ที่ว่า “รู้หน้าที่ มีวินัย ใฝ่ความดี” ผ่านสินค้าคุณภาพหลากหลายที่ราคาถูกคุ้มเสมอใน 10 แผนก รวมกว่า 18,000 รายการครอบคลุมทุกความต้องการ ในทุกๆ วัน ที่ร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มากกว่า 500 สาขาทั่วประเทศ ใกล้บ้านคุณ

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชันอื่น ๆ ของ MR. D.I.Y. ได้ที่ – Facebook: @mrdiyTH, Instagram &Tiktok: @mrdiy.thailand, Line: @mrdiythailand, LinkedIn: MR.DIY Thailand, และ YouTube: MR DIY Thailand

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 09 ม.ค. 2566 เวลา : 19:18:43
08-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 8, 2024, 8:08 am