แบงก์-นอนแบงก์
ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เชิญชวนทุกคน บอกรัก ทุกความสัมพันธ์ ของคนที่ก้าวเดินไปด้วยกัน ภายใต้แนวคิด Moving Forward With You


ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ใช้โอกาสเดือนแห่งความรัก เดือนกุมภาพันธ์นี้ เชิญชวนทุกคนบอกรัก แสดงความรู้สึกดีๆ และแบ่งปันเรื่องราวดีๆ ให้แก่กันและกัน ในทุกรูปแบบความสัมพันธ์ โดยเฉพาะคนที่ก้าวเดินไปด้วยกันกับคุณ ภายใต้แนวคิด Moving Forward With You ผ่านวิดีโอขนาดสั้น ถ่ายทอดจากเรื่องราวจริงในชีวิตของความสัมพันธ์ของคน 3 คู่ คู่เพื่อนรัก คู่สามีภรรยา และคู่พ่อลูก เป็นเรื่องราวความสัมพันธ์จริงๆ โดยมีจุดประสงค์เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ชมลุกขึ้นมาสื่อสารและแสดงความรู้สึกดีๆที่มีต่อกันในชีวิตประจำวัน
 

 
 
คู่เพื่อนรัก ได้นักร้องหนุ่มสุดฮอตจากวง LAZ1 “เป็นต่อ-จีรภัทร พิมานพรหม” มาบอกเล่าความประทับใจของเพื่อนรัก “ธันวา” ที่ผันตัวมาเป็นผู้จัดการส่วนตัว และคอยสนับสนุนเรื่องของงานทุกสิ่งอย่างจนผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากไปได้ด้วยกัน

 
 
คู่สามีภรรยา “คุณตั้นและคุณตู่” เป็นความรักแสนอินดี้ของนักดนตรีกลางคืนและโปรดิวเซอร์สาวที่คอยให้กำลังใจกันตลอดเวลา พร้อมทั้งช่วยเหลือ และสนับสนุนกันทุกอย่างทั้งเรื่องงาน เรื่องครอบครัว

 
 
คู่พ่อลูกสุดแนว “คุณพ่ออารักษ์และคุณไดซ์” ที่คราวนี้จะเป็นฝ่ายพ่อที่จะมาบอกความประทับใจ และขอบคุณลูกชายตัวดี ที่คอยเดินข้างกัน และดูแลมาตลอดทั้งตอนมีความสุขและยามเจ็บป่วย พร้อมการบอกรัก บอกขอบคุณแบบซึ้งๆ

ชุดวิดีโอสั้น “Moving Forward With You ก้าวเดินพร้อมคุณในทุกความสัมพันธ์” เผยแพร่พร้อมกันทุกช่องทาง ทั้ง facebook TikTok Instagram twitter ของธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 เป็นต้นไป รับชมได้แล้วที่ https://www.facebook.com/watch/?v=751504416183742

#MovingForwardWithYou

#CIMBTHAIBankก้าวเดินไปพร้อมคุณในทุกความสัมพันธ์

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 14 ก.พ. 2566 เวลา : 19:00:32
28-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 28, 2024, 2:09 am