ไอที
MSI แนะนำที่สุดของอุปกรณ์เกมมิ่ง พีซี ปี 2023 ด้วยผลิตภัณฑ์ยอดนิยมจากตระกูล AMD Ryzen 9 7950X3D และ AMD Ryzen 5 7600X 6


MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง ขอแนะนำหลากหลายทางเลือกของที่สุดแห่งผลิตภัณฑ์เกมมิ่งยอดนิยม ทั้งในกลุ่มอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่เน้นการใช้งานระดับสูงสุด และอีกกลุ่มที่เน้นความคุ้มค่าในราคาที่เหมาะสม สำหรับแพลตฟอร์ม AM5 เพื่อเหล่าเกมเมอร์ และครีเอเตอร์ที่ต้องการอุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพหรือความคุ้มค่าสูงสุด

นายแอนดี เซียง ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท ไมโคร สตาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (MSI) เปิดเผยว่า “MSI ประสบความสำเร็จในการมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมมาตลอดหลายปี ในฐานะผู้นำด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง MSI จึงไม่หยุดยั้งที่จะสร้างสรรค์และแนะนำผลิตภัณฑ์ เพื่อสร้างสีสันความแปลกใหม่ให้กับตลาดอย่างต่อเนื่อง จากกระแสการเปิดตัวของซีพียู Ryzen 7 5800X3D จาก AMD ในช่วงต้นปี 2022 ก็ทำให้ตลาดเกมกลับมาคึกคัก ต้องขอบคุณนวัตกรรมล่าสุดอย่าง 3D V-Cache ของ AMD ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในหลายๆ เกม จนได้รับความนิยมและครองเป็นผู้นำอันดับต้นๆ ในตลาด ล่าสุดจากการเปิดตัว CPU รุ่น Ryzen 7000X3D ของ AMD ในช่วงต้นปี 2566 ที่ผ่านมา ก็ยังสานต่อความแรง ด้วยการนำเทคโนโลยี 3D V-Cache มาปรับปรุงสู่แพลตฟอร์ม AM5 เจนเนอเรชั่นใหม่ ที่ทำให้ประสิทธิภาพการทำงานดีขึ้นอีกมาก ส่งผลให้ปัจจุบันเกมเมอร์สามารถเลือกเครื่องเกมพีซี โดยคำนึงถึงงบประมาณและระดับประสิทธิภาพได้หลากหลายและกว้างมากขึ้น” 

อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์อยู่มากมายอยู่ในท้องตลาด ที่อาจจะทำให้ผู้ใช้งานสับสนว่าจะเลือกซื้อแบบไหน อย่างไร เพื่อให้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น MSI ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ยอดนิยมทั้งในกลุ่มของอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่เน้นการใช้งานระดับสูงสุด และอีกกลุ่มที่เน้นความคุ้มค่าในราคาที่เหมาะสม สำหรับแพลตฟอร์ม AM5 เพื่อประกอบการตัดสินใจอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่เน้นการใช้งานระดับสูงสุด (Premium AM5 Gaming PC Build) ด้วยความสามารถอันยอดเยี่ยม จาก Ryzen 9 7950x3D
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 04 เม.ย. 2566 เวลา : 12:50:33
03-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 3, 2024, 4:29 am