การตลาด
ไปรษณีย์ไทยพร้อมส่งความสุขให้คนไทยตลอดเทศกาลสงกรานต์ เปิดให้บริการรับฝาก - นำจ่ายทุกวัน พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจและทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างต่อเนื่อง


บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เดินหน้าส่งความสุขให้คนไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2566 เตรียมเปิดให้บริการต่อเนื่องทั้งรับฝาก และนำจ่ายระหว่างวันที่ 13 – 16 เมษายน 2566 พร้อมไฮไลต์เพื่อภาคธุรกิจและคนไทยในทุกพื้นที่ ด้วยโปรโมชัน EMS ลดทุก Weekend ค่าส่งเริ่มต้น 25 บาททุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ การเข้ารับฝากสิ่งของถึงสถานที่โดยที่ไม่ต้องออกจากบ้านด้วยบริการ Pick up Service ทั้งนี้ สามารถใช้บริการจากไปรษณีย์ไทยได้ทั้งไปรษณีย์ในห้างสรรพสินค้า ศูนย์ไปรษณีย์ ไปรษณีย์ในท่าอากาศยาน และสถานีบริการน้ำมัน สามารถตรวจสอบได้ที่ www.thailandpost.co.th

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า เทศกาลสงกรานต์ 2566 นี้ คาดว่าหลากหลายกิจกรรมจะมีความคึกคักมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยว การเดินทางกลับภูมิลำเนา การค้าปลีก ฯลฯ เนื่องจากได้มีการผ่อนปรนมาตรการป้องกันโควิด-19 ให้สามารถดำเนินกิจกรรมทางเศรษฐกิจและสังคมได้ตามปกติ และมีมาตรการกระตุ้นการท่องเที่ยวในช่วงวันสงกรานต์ การทำตลาดของกลุ่มธุรกิจรายย่อย – แพลตฟอร์มค้าขายออฟไลน์ / ออนไลน์ ความต้องการในการฝากส่งสิ่งของไปยังภูมิลำเนา ซึ่งทั้งหมดล้วนจำเป็นจะต้องใช้บริการจากภาคการขนส่งแทบทั้งสิ้น

 

“ในช่วงเทศกาลเทศกาลสงกรานต์นี้ไปรษณีย์ไทยยังคงให้บริการอย่างต่อเนื่อง โดยจะเปิดให้บริการรับฝาก และนำจ่ายโดยไม่มีวันหยุดตั้งแต่วันที่ 13 – 16 เมษายน 2566 เพื่อให้ประชาชนในทุกภูมิภาคได้รับความสะดวกและสามารถเชื่อมต่อถึงกันได้ทุกวัน โดยได้เตรียมความพร้อมตั้งแต่ในส่วนของเจ้าหน้าที่รับฝากประจำที่ทำการฯ บุรุษไปรษณีย์ พร้อมด้วยศูนย์คัดแยกตามภูมิภาคต่าง ๆ ซึ่งจะทำให้สิ่งของ พัสดุ และเอกสารสำคัญถึงมือผู้รับทุกปลายทางอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังมีไฮไลต์สำหรับผู้ใช้บริการ ดังนี้

· โปรโมชัน EMS ลดทุก Weekend รองรับการส่งทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ เริ่มต้นที่ 25 บาท พิกัดน้ำหนักไม่เกิน 20 กรัม และทุกพิกัดน้ำหนักคิดราคาสุทธิไม่มีบวกเพิ่ม โดยสามารถใช้บริการได้ ณ ไปรษณีย์ไทยทุกแห่งทั่วประเทศ ร้านไปรษณีย์ไทย และไปรษณีย์อนุญาตสาขาที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2566 ให้ภาคธุรกิจ คนค้าขาย และประชาชนทั่วไปได้คุ้มตลอดปี

· บริการ Pick up Service ซึ่งเป็นการเข้ารับฝากสิ่งของถึงสถานที่โดยที่ไม่ต้องออกจากบ้าน รองรับการฝากส่งตั้งแต่ 1 ชิ้น จนถึงธุรกิจที่มีสินค้าฝากส่งเป็นจำนวนมาก สามารถใช้บริการได้ง่าย ๆ ผ่านไลน์ออฟฟิเชียล @Thailandpost ได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่มีการเรียกเก็บค่าบริการเพิ่มและการจำกัดจำนวนสิ่งของฝากส่งขั้นต่ำ ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการหลีกเลี่ยงการเดินทางในช่วงเทศกาลได้เป็นอย่างดี

 

นอกจากบริการไฮไลต์ดังกล่าว ไปรษณีย์ไทยยังเข้าใจถึงพฤติกรรมการส่งสิ่งของอื่น ๆ ของผู้ใช้บริการ โดยยังมีแพลตฟอร์มไทยแลนด์โพสต์มาร์ท (Thailandpostmart) ซึ่งเป็นเสมือนร้านไปรษณีย์ออนไลน์ให้ทุกพื้นที่ที่ได้บริโภค – เลือกซื้อของดีจากทั่วไทยกว่า 1 หมื่นรายการ พร้อมโปรโมชันพิเศษในช่วงซัมเมอร์ไม่ว่าจะเป็นผลไม้ประจำเทศกาล เช่น ทุเรียน มังคุด มะม่วงน้ำดอกไม้ ฯลฯ และสินค้าของฝากจากทุกภูมิภาคเพื่อเป็นของฝากสำหรับญาติพี่น้องและคนใกล้ชิด รวมถึงบริการ EMS Jumbo โซลูชันส่งของชิ้นใหญ่จุใจสูงสุดถึง 200 กิโลกรัม โดยบริการนี้จะช่วยอำนวยความสะดวกการขนส่งของใหญ่ เช่น มอเตอร์ไซค์ ตู้เย็น ของรูปร่างพิเศษ ฯลฯ ได้ถึงทุกภูมิลำเนา โดยจะนำจ่ายของทุกชิ้นถึงที่ – สามารถเรียกเข้ารับบริการถึงสถานที่ได้อีกด้วย”

ดร.ดนันท์ กล่าวทิ้งท้ายว่า ตลอดช่วงเทศกาลสงกรานต์ระหว่างวันที่ 13 – 16 เมษายน 2566 ประชาชนสามารถใช้บริการจากไปรษณีย์ไทยได้ทุกพื้นที่ทั่วประเทศไม่ว่าจะเป็น ไปรษณีย์ในห้างสรรพสินค้า ไปรษณีย์ในท่าอากาศยาน และสถานีบริการน้ำมัน ซึ่งพร้อมอำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้บริการทุกคน โดยสามารถตรวจสอบที่ทำการฯ ที่ให้บริการได้ที่ www.thailandpost.co.th พร้อมกันนี้ยังสามารถติดตามบริการพิเศษอื่น ๆ ในช่วงเทศกาลได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจไปรษณีย์ facebook.com / Thailandpost.co.th หรือโทร 1545

ติดตามข่าวสารไปรษณีย์ไทยเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ : www.thailandpost.co.th

เฟซบุ๊ก : บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด

ทวิตเตอร์ : @Thailand_Post

ไลน์ออฟฟิเชียล : @Thailand Post

ติ๊กต็อก : @thailandpostchannel


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 06 เม.ย. 2566 เวลา : 12:37:20
29-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 29, 2024, 5:04 pm