การตลาด
ซีพีแรม ต่อยอดธุรกิจด้วยนวัตกรรม ดันแบรนด์ "เลอแปง" ผนึกกำลัง ธุรกิจห้าดาว ผสานทีเด็ดของสองแบรนด์ เปิดตัว "ดับเบิ้ลแซนด์วิชกระเป๋า" เอาใจคนรักเบเกอรี่


บริษัท ซีพีแรม จำกัด ผู้ผลิตเบเกอรี่ตรา เลอแปง ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยนวัตกรรม มีความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจ โดยไม่หยุดที่จะพัฒนาสินค้าใหม่หลากหลายชนิดด้วยแนวคิดต่างๆ ป้อนสู่ตลาดมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการเบเกอรี่ ด้วยการผนึกกำลัง กับธุรกิจห้าดาว คิดค้นนวัตกรรมความอร่อยที่ผสมผสานความอร่อยของไก่ย่างในตำนาน ด้วยเมนูใหม่ “ดับเบิ้ลแซนด์วิชกระเป๋า” กับ 2 รสชาติ ได้แก่ รสไก่ย่างห้าดาวต้นตำรับ และ ไก่ย่างจิ้มแจ่วมาโย เป็นการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างลงตัวที่สุด มั่นใจตลาดเบเกอรี่มีทิศทางการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

 
คุณธีรพันธุ์ ลักษณาภิรมย์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพีแรม จำกัด กล่าวว่า การร่วมมือกันครั้งนี้ระหว่าง เลอแปง x ห้าดาว นับเป็นการสร้างปรากฏการณ์และความแปลกใหม่ให้แก่ผู้บริโภค เพราะได้ร่วมกันคิดค้นและพัฒนาสูตรให้สอดรับกับความต้องการของลูกค้าคนไทย โดยเน้นโฟกัสเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่เป็นหลัก ทำให้ได้ผลิตภัณฑ์ใหม่ คือ “ดับเบิ้ลแซนด์วิชกระเป๋า” กับ 2 รสชาติ ในแพ็กเกจเดียวกัน ได้แก่ รสไก่ย่างห้าดาวต้นตำรับ และ ไก่ย่างจิ้มแจ่วมาโย ที่จะมาช่วยสร้างสีสันให้กับตลาดเบเกอรี่ที่เป็นตลาดใหญ่มีมูลค่าตลาดในปี 2565 อยู่ที่ประมาณ 30,000 ล้านบาท และยังคงขยายตัวเติบโตอย่างต่อเนื่องปีละประมาณ 7% (ข้อมูลจาก อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย) รวมถึงการฟื้นตัวของกิจกรรมทางเศรษฐกิจ ทำให้ซีพีแรม เล็งเห็นถึงศักยภาพในการเติบโตของผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้ จึงมั่นใจในการเดินหน้าวางแผนการตลาดเชิงรุก ในการผนึกกำลังกับธุรกิจห้าดาว ออกเมนูใหม่เพื่อสร้างความรู้สึกแปลกใหม่ให้กับลูกค้าที่ใส่ใจการเลือกบริโภคสินค้ามากขึ้น

ซีพีแรม มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ด้วยนวัตกรรมการผลิตที่ก้าวหน้า เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคอย่างไม่หยุดนิ่งมากว่า 35 ปี สำหรับการพัฒนาและคิดค้นเบเกอรี่ตรา เลอแปง เมนูใหม่ “ดับเบิ้ลแซนด์วิชกระเป๋า” กับ 2 รสชาติ ครั้งนี้ เพื่อสร้างความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ให้แก่ผู้ที่ชื่นชอบรสชาติของไก่ย่างในตำนาน โดยซีพีแรมมั่นใจว่ารสชาติใหม่นี้จะถูกใจแฟนพันธุ์แท้เลอแปง และผู้บริโภคที่ชื่นชอบรสชาติความอร่อยของไก่ย่างห้าดาวอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นรสสัมผัสของขนมปังที่นุ่มพร้อมมีไก่ย่างห้าดาวที่อัดแน่นเต็มคำ ผสมผสานกันได้อย่างลงตัวกับสูตรลับความอร่อยของน้ำซอสสูตรไก่ย่างห้าดาว รับรองติดใจถูกปากชาวไทยแน่นอน ซึ่งการจับมือเป็นพันธมิตรกับธุรกิจห้าดาวนับเป็นการผนึกกำลังครั้งสำคัญที่จะเข้ามาช่วยขยายฐานลูกค้าและสร้างการเติบโตทางธุรกิจให้กับทั้งสองแบรนด์ได้เป็นอย่างดี

 
คุณสุนทร จักษุกรรฐ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสธุรกิจห้าดาว บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด กล่าวว่า ธุรกิจห้าดาว ไม่หยุดยั้งในการสร้างสรรค์ประสบการณ์ความอร่อยให้กับผู้บริโภคมายาวนานกว่า 38 ปี มุ่งมั่นพัฒนาต่อยอดความอร่อยของรสชาติไก่ย่างแบบไทยๆ ซึ่งมั่นใจว่าการร่วมมือกับเบเกอรี่ เลอแปง ในครั้งนี้จะสามารถสร้างประสบการณ์อิ่มอร่อยดีมีประโยชน์ให้แก่ผู้บริโภคอย่างแน่นอน นอกจากนี้ เลอแปง ยังเป็นสินค้าที่วางจำหน่ายให้กับ เซเว่น อีเลฟเว่น กว่า 13,000 สาขาทั่วประเทศ เป็นแหล่งจัดจำหน่ายนวัตกรรมอาหารล่าสุดที่ทางธุรกิจห้าดาวได้ร่วมมือกันในครั้งนี้ ซึ่งถือร้านสะดวกซื้อนี้เป็นแหล่งกระจายความอร่อย พร้อมความสะดวกสบายและเข้าถึงลูกค้าได้อย่างดี สามารถปูพรมความอร่อยให้แผ่กระจายไปทั่วประเทศได้อย่างเต็มที่

สำหรับเบเกอรี่ตรา เลอแปง ภายใต้การดำเนินธุรกิจของ บริษัท ซีพีแรม จำกัด มีความเข้าใจในความต้องการของผู้บริโภคซึ่งมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่ว่าจะเป็น รสชาติคุณภาพสินค้า ความคุ้มค่า ความสุขในการบริโภคเบเกอรี่ จึงสามารถสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ตอบสนองผู้บริโภคได้อย่างตรงใจ ทั้งนี้ ซีพีแรม จะทุ่มเทอย่างไม่หยุดนิ่งเพื่อที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่มีรสชาติถูกปากมีคุณภาพที่ถูกใจและคุ้มค่าต่อผู้บริโภคชาวไทยทุกคนต่อไป

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 06 เม.ย. 2566 เวลา : 17:28:04
29-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 29, 2024, 4:13 pm