หุ้นทอง
ดีบีเอส คว้า 2 รางวัลยอดเยี่ยมจาก International Finance Award 2023


 

บล.ดีบีเอส วิคเคอร์ส คว้า 2 รางวัลยอดเยี่ยมอันดับหนึ่งประจำปี 2023  จาก International Finance Award 2023 ได้แก่ รางวัล Best Securities Trading House – Thailand 2023 และรางวัล Best Institutional Brokerage House – Thailand 2023 

นางนริศรา วิเศษโกสิน กรรมการบริหารอาวุโส ฝ่ายค้าหลักทรัพย์สถาบัน  บริษัทหลักทรัพย์ ดีบีเอส วิคเคอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด (DBSV) เปิดเผยว่า ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่บริษัทได้รับรางวัลอันดับหนึ่งถึง 2  รางวัล  จาก International Finance Award 2023  ซึ่งได้แก่ รางวัล Best Securities Trading House – Thailand 2023 และ รางวัล Best Institutional Brokerage House – Thailand 2023 โดยทั้ง 2 รางวัล เป็นการการันตีผลงานยอดเยี่ยมของ บล.ดีบีเอส วิคเคอร์ส  ที่ได้รับความไว้วางใจจากนักลงทุนสถาบันทั้งในและต่างประเทศ 

สำหรับการได้รับรางวัลในครั้งนี้  เป็นการสะท้อนให้เห็นถึงความทุ่มเทการทำงานอย่างหนัก ของสมาชิกในทีมงานทุกคนของบริษัท ซึ่งเป็นความภาคภูมิใจและเป็นแรงผลักดันให้สมาชิกในทีมได้ปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยทั้ง 2 รางวัลนี้ เป็นการการันตีถึงการยอมรับในความสามารถพิเศษ ความมุ่งมั่น และความเชี่ยวชาญของสมาชิกในทีม ในการให้บริการที่โดดเด่นแก่ลูกค้าของบริษัท

“บริษัทคำนึงถึงความไว้วางใจและความเชื่อมั่นที่ลูกค้ามีต่อเรา ความสำเร็จของบริษัท เป็นข้อพิสูจน์ถึงการสนับสนุนที่ไม่เปลี่ยนแปลง และการทำงานที่มีคุณภาพเป็นทีมของทุกคน อาทิ ฝ่ายค้าหลักทรัพย์สถาบัน  ฝ่ายวิจัยหลักทรัพย์ และฝ่ายวานิชธนกิจ ตลอดจนความสามารถของเราในการปรับตัว และสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เมื่อเผชิญกับความท้าทาย รางวัลเหล่านี้ถือเป็นความสำเร็จอีกขั้นสำหรับเรา และบริษัทจะยังคงรักษาความมุ่งมั่นในการให้บริการที่เป็นเลิศแก่ลูกค้า และทำให้แบรนด์ดีบีเอสเติบโตในประเทศไทย” คุณนริศรา กล่าว

สำหรับ International Finance Award 2023 จัดโดย International Finance Magazine (IFM) นิตยสารด้านธุรกิจและการเงินชั้นนำระดับโลกจากประเทศอังกฤษ โดยผ่านการพิจารณาคัดเลือกจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ
 

LastUpdate 11/04/2566 18:20:37 โดย : Admin
29-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 29, 2024, 8:24 pm