หุ้นทอง
DDD จัดประชุมผู้ถือหุ้น ย้ำแผนรุกธุรกิจสินค้าไลฟ์สไตล์ ผู้ถือหุ้นไฟเขียวผ่านฉลุยทุกวาระ - จ่ายเงินปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น


บริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) หรือ DDD ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก อุปกรณ์ตกแต่งทรงผม อุปกรณ์เสริมความงาม ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ รวมไปถึงผลิตภัณฑ์เครื่องครัว แบรนด์ดัง อาทิ SNAILWHITE, NAMU LIFE, OXE’CURE, SPARKLE, LESASHA, JASON, EMJOI, BEAR และ @HOME จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2566 ในวันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน 2566 ผ่านระบบออนไลน์ ผ่านฉลุยทุกวาระ - จ่ายเงินปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น พร้อมเผยแผนรุกธุรกิจสินค้าไลฟ์สไตล์อย่างเต็มตัวในปีนี้
 
นางสาวนันทวรรณ สุววรณเดช กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยคณะกรรมการบริษัทฯ ได้จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2566 โดยที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นมีมติอนุมัติจ่ายเงินปันผลในอัตราหุ้นละ 0.30 บาทต่อหุ้น กำหนดจ่ายในวันที่ 10 พฤษภาคม 2566 โดยได้กำหนดรายชื่อผู้มีสิทธิรับเงินปันผล (Record Date) ไปแล้วเมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2566 รวมเป็นเงินปันผลทั้งสิ้น จำนวน 95.37 ล้านบาท

 
นอกจากนี้ บริษัทฯ ได้เปิดเผยทิศทางการดำเนินธุรกิจในปี 2566 เพื่อมุ่งมั่นสานต่อและผลักดันวิสัยทัศน์ กลยุทธ์ และแผนงาน โดยมุ่งเน้นการสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิว กลุ่มอุปกรณ์เสริมความงาม พร้อมขยายและต่อยอดกลุ่มธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับ Retail และ Lifestyle เพื่อสร้างโอกาสและการเติบโตให้กับบริษัทฯ ทั้งยังช่วยดันรายได้ปี 2566 ให้เติบโตร้อยละ 20 ได้ตามเป้าหมาย

ในปี 2566 บริษัทฯ มีแผนการออกนวัตกรรมที่ทันสมัยในผลิตภัณฑ์ภัณฑ์ใหม่ภายใต้แบรนด์สินค้าเดิมและแบรนด์ใหม่ โดยมุ่งเน้นการขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ให้ครอบคลุมและสอดคล้องกับวิถีการดำเนินชีวิตประจำวันที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภค ทั้งยังช่วยส่งเสริมคุณภาพชีวิตและสุขภาวะที่ดีให้กับผู้บริโภคได้อย่างยั่งยืน โดยอาศัยข้อได้เปรียบด้านศูนย์กลางการกระจายสินค้าของบริษัทฯ ที่ครอบคลุมไปถึง ร้านค้าแบบดั้งเดิม (Traditional Trade) ร้านค้าสมัยใหม่ (Modern Trade) ช่องทางการขายแบบออนไลน์ (Online) ทั้งในรูปแบบ E-commerce, Social Commerce, และไลฟ์สตรีมมิ่ง (Live Streaming) รวมไปถึงการส่งออกสินค้าไปยังต่างประเทศ โดยอยู่ระหว่างการเจรจากับคู่ค้าและศึกษาความเป็นไปได้ของรูปแบบการดำเนินธุรกิจ คาดว่าปีนี้จะมีแบรนด์สินค้าใหม่เข้ามาช่วยผลักดันและส่งเสริมรายได้ เพิ่มเติมความแข็งแกร่งให้กับบริษัทฯ

 
ทั้งนี้ บริษัทฯ ให้ความสำคัญในการปรับเปลี่ยนรูปแบบการดำเนินงาน เทคโนลียีสนับสนุนที่เกี่ยวข้อง และการพัฒนาศักภาพของบุคลากร เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจตามแผน Synergy Roadmap ภายในกลุ่มบริษัทฯ รวมไปถึงการบูรณาการกระบวนการดำเนินงาน ลดความซับซ้อน เพิ่มความรวดเร็ว และลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นลง เพื่อรักษาระดับผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้นอย่างต่อเนื่อง โดยบริษัทฯ ยังคงมองหาโอกาสสำหรับการขยายการลงทุนในทุกรูปแบบ ครอบคลุมถึงการร่วมทุนและการซื้อกิจการภายใต้การพิจารณาอย่างรอบคอบรัดกุม เพื่อลดความเสี่ยงและรักษาระดับผลตอบแทนที่คุ้มค่าในระยะยาวให้กับบริษัทฯ และผู้ถือหุ้นสืบไป

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 21 เม.ย. 2566 เวลา : 11:14:02
29-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 29, 2024, 5:16 pm