อสังหาริมทรัพย์
กลุ่มดุสิตธานี เปิดตัว 'ดุสิตปริ้นเซส โฮเทล เรสซิเด้นซ์ ไนโรบี' พร้อมบริการเต็มรูปแบบ ชูโรงแรมไฮบริดสุดล้ำ มั่นใจตอบโจทย์นักท่องเที่ยวที่เข้าพักทั้งระยะสั้นและระยะยาว


 
กลุ่มดุสิตธานี ปักหมุดขยายธุรกิจโรงแรมและการบริการ นำความเป็นไทยไปสู่ต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดตัว ‘ดุสิตปริ้นเซส โฮเทล เรสซิเด้นซ์ ไนโรบี’ ที่ประเทศเคนยา อย่างเป็นทางการ ชูจุดเด่นด้านที่ตั้งของโรงแรมที่อยู่ใจกลางเมืองหลวงศูนย์กลางธุรกิจย่านเวสต์แลนด์ และยังอยู่ไม่ไกลจากอุทยานแห่งชาติไนโรบี ซึ่งเป็นอุทยานแห่งชาติแห่งเดียวในโลกที่ตั้งอยู่ภายในเมืองหลวง เผยโรงแรมแห่งใหม่นี้พร้อมนำเสนอบริการแบบไฮบริดที่ตอบโจทย์ทั้งนักท่องเที่ยวที่เข้าพักแบบระยะสั้นหรือระยะยาว

 
มร.แดเนียล เชา ผู้จัดการทั่วไปของดุสิตปริ้นเซส โฮเทล เรสซิเด้นซ์ ไนโรบี เปิดเผยว่า หลังจากโรงแรม ดุสิตปริ้นเซส โฮเทล เรสซิเด้นซ์ ไนโรบี เปิดให้บริการอย่างไม่เป็นทางการเมื่อปีที่แล้ว ล่าสุดกลุ่มดุสิตธานีได้เปิดให้บริการโรงแรมแห่งนี้อย่างเต็มรูปแบบแล้วเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งนอกจากความลงตัวของที่ตั้งโรงแรมซึ่งอยู่ใจกลางศูนย์กลางธุรกิจ รวมถึงจุดเด่นเรื่องห้องพักและอพาร์ทเม้นท์ขนาดกว้างขวาง ร้านอาหารและบาร์บนชั้นดาดฟ้าที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้อย่างครบถ้วนแล้ว โรงแรมยังผสมผสานการให้บริการแบบดุสิต หรือ ‘Dusit Graciousness’ ที่ให้ความสำคัญกับ 4 แกนหลัก คือ บริการที่มีคุณภาพและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า (Service) บริการที่ตอบสนองการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาวะที่ดีทั้งกายและใจ (Well-being) บริการที่เข้าถึงและเป็นอันหนึ่งอันเดียวกับชุมชน (Locality) และบริการที่ยั่งยืน โดยคำนึงถึงสังคม เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อม (Sustainability) ทำให้เชื่อมั่นว่า โรงแรมแห่งนี้จะเป็นตัวเลือกที่ดี และมีส่วนในการช่วยสร้างสีสันที่น่าตื่นเต้นในอุตสาหกรรมการบริการของไนโรบีอย่างแน่นอน

 
ทั้งนี้ โรงแรมไฮบริดแห่งนี้ได้รับการตกแต่งอย่างมีรสนิยมในสไตล์ร่วมสมัย ประกอบด้วย ห้องพักและอพาร์ทเม้นท์ขนาดกว้างขวางทั้งหมด 100 ห้อง โดยแยกเป็นห้องดีลักซ์ 14 ห้อง ห้องสตูดิโอ 30 ห้อง และอพาร์ทเมนท์แบบ 1 ห้องนอน จำนวน 56 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกเต็มรูปแบบ อาทิ สระว่ายน้ำอุ่น ห้องออกกำลังกายบนชั้นดาดฟ้าสุดล้ำสมัย และห้องประชุมขนาดใหญ่ ตอบรับความต้องการของนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจหรือนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี

ในส่วนของร้านอาหาร ประกอบด้วย ร้านอาหารแบบ แกร็บ-แอนด์-โก, ร้านอาหารอิตาเลี่ยนชื่อ “ดิ โอลีฟ” นำเสนอบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า รวมถึงอาหารนานาชาติและอาหารท้องถิ่นจานโปรดที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างดี และบาร์บนชั้นดาดฟ้าชื่อ “อลาวรี่ เลานจ์ บาร์” ที่มาพร้อมวิวที่สวยงามของเมืองหลวง นำเสนอเครื่องดื่มค็อกเทลสุดคลาสสิกและเสียงเพลงจากดีเจของโรงแรมดุสิตปริ้นเซส โฮเทล เรสซิเด้นซ์ ไนโรบี ยังตั้งอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง ศูนย์รวมแหล่งช้อปปิ้ง และใกล้อุทยานแห่งชาติแห่งเดียวในโลกภายในเมืองหลวง ที่ใช้เวลาขับรถเพียง 45 นาทีจากที่พัก เพื่อชมสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติ ความสวยงามของสัตว์ต่างๆ เช่น สิงโต ควาย เสือดาว แรด และอีกมากมาย

 
และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ รวมถึงเพื่อตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวที่ต้องการเข้าพำนักทั้งระยะสั้นและระยะยาว โรงแรมแห่งใหม่นี้พร้อมนำเสนอห้องพักในราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 4,120 บาท (USD 120) ต่อวันสำหรับห้องดีลักซ์พร้อมอาหารเช้า และ 120,100 บาท (USD 3,500) ต่อเดือน สำหรับอพาร์ทเมนต์แบบหนึ่งห้องนอน ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2566 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักได้ที่ www.dusit.com/dusitprincess-hotelresidencesnairobi

ปัจจุบัน กลุ่มอสังหาริมทรัพย์ในเครือดุสิตธานี ครอบคลุม 17 ประเทศ ประกอบด้วย โรงแรม 49 แห่งที่ดำเนินงานภายใต้โรงแรมและรีสอร์ทในเครือดุสิต และวิลล่าระดับลักซ์ชูรีมากกว่า 300 หลังภายใต้แบรนด์ อีลิธ เฮเวนส์ และยังมีโรงแรมและรีสอร์ทในเครือดุสิตมากกว่า 60 แห่งทั่วโลกที่อยู่ในแผนการก่อสร้างและดำเนินการ

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 12 พ.ค. 2566 เวลา : 19:18:01
29-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 29, 2024, 12:32 am