แบงก์-นอนแบงก์
กระแสตอบรับ โปรแรง "ศุกร์เปิดตี้บุฟเฟต์" จากบัตรเครดิต ทีทีบี ลดทั้งโต๊ะเพิ่มจากโปรปกติ 400 บาททันที


 
 
หลังจากทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี ได้มอบสิทธิประโยชน์ดีๆ ในเรื่องการกินให้กับผู้ถือบัตรเครดิต ttb ให้ทุกมื้อคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น ประเดิมออกโปรโมชันเด็ด “ศุกร์เปิดตี้บุฟเฟต์” ลดทั้งโต๊ะเพิ่มทันที 400 บาท ในแคมเปญ “กินจริงจัง กับบัตรเครดิต ttb" โดยมี “โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน” นักร้องและอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังร่วมส่งโปรโมชันไปเมื่อ 12 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา ปรากฏว่า ได้การตอบรับแบบถล่มทลายจากเหล่านักชิมสายบุฟเฟต์ ต่างพร้อมใจกันมาเปิดตี้ยืนรอต่อคิวเพื่อเข้าใช้บริการร้านบุฟเฟต์ชั้นนำ ซึ่งเป็นหนึ่งในกว่า 1,500 ร้านพันธมิตรที่เข้าร่วมโปรโมชันร้านอาหารกับบัตรเครดิต ttb 

 
โดยบัตรเครดิต ttb จับมือกับ 8 ร้านบุฟเฟต์ชั้นนำ ได้แก่ AKIYOSHI, KOUEN PREMIUM BUFFET, NIKUYA, OISHI BUFFET, OISHI EATERIUM, OISHI GRAND, SHABUSHI และ YOU&I PREMIUM SUKI BUFFET ที่มีสาขามากกว่า 240 สาขาทั่วประเทศ จัดโปรโมชัน “ศุกร์เปิดตี้บุฟเฟต์” มอบส่วนลดเพิ่มทันที 400 บาท / โต๊ะ จากโปรโมชันปกติ เมื่อยกแก๊งไปสังสรรค์บุฟเฟต์ทุกวันศุกร์ ณ ร้านอาหารที่ร่วมรายการ ตั้งแต่ 4 คนขึ้นไป ระหว่างวันที่ 12 พฤษภาคม 2566 – 28 กรกฎาคม 2566   

ผู้ถือบัตรเครดิต ttb รับสิทธิ์ส่วนลด ด้วยการสแกน QR Code ณ จุดขาย เพื่อลิงก์มายังแอป ttb touch จากนั้นกดแลกรางวัล ในหมวดอาหารและเครื่องดื่ม โดยทาง ทีทีบี จะปล่อยโค้ดส่วนลดทุกวันศุกร์ เวลา 10:00-20:00 น. หรือจนกว่าสิทธิ์จะหมด โค้ดส่วนลดที่ได้รับจะต้องใช้ภายใน 3 ชั่วโมงหลังจากกดรับสิทธิ์ 

บัตรเครดิต ttb ยังมีโปรโมชันดี ๆ อีกมากมาย ที่จะทยอยออกมามอบสิทธิพิเศษที่เหนือกว่าและตอบโจทย์ลูกค้าทุกคนอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความสุขและชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น ผู้สนใจสมัครบัตรเครดิต ttb ได้ที่ เว็บไซต์ www.ttbbank.com หรือโทร ttb contact center 1428 และ ttb bank ทุกสาขาทั่วประเทศ
 
#ttbreserve #ttbcreditcard
#ให้ชีวิตการเงินดีทั้งวันนี้และอนาคต 
#เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #ttb #MakeREALChange 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 19 พ.ค. 2566 เวลา : 11:12:26
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 8:26 pm