ซีเอสอาร์-เอชอาร์
มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. รับมอบโล่รางวัลในฐานะมีอุปการคุณให้แก่บ้านบางแค ภายในงาน 70 ปี บ้านบางแค 70 ปี แห่งการให้เพื่อผู้สูงอายุ


มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย นำโดย คุณฐิตานันท์ ซุน รองประธานกรรมการบริหาร รับมอบโล่รางวัลในฐานะมีอุปการคุณให้แก่บ้านบางแค จาก คุณแรมรุ้ง วรวัธ อธิบดีกรมกิจการผู้สูงอายุ ประธานในพิธีมอบรางวัล ภายในงาน 70 ปี บ้านบางแค 70 ปี แห่งการให้เพื่อผู้สูงอายุ ซึ่งจัดขึ้นโดยศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุ บ้านบางแค

 

 
มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ในฐานะภาคธุรกิจที่ได้ดำเนินกิจการควบคู่กับสังคมไทยมาเป็นระยะเวลากว่า 7 ปี ได้รับรางวัลดังกล่าวจากการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความรัก ความห่วงใยให้ผู้แก่สูงอายุในประเทศ ไทย ผ่านการสนับสนุนเงินสมทบทุน พร้อมของใช้จำเป็นจากร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. รวมมูลค่ามากกว่า 150,000 บาท ให้แก่ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุ บ้านบางแค ซึ่งถือเป็นกิจกรรมภายใต้ MR. D.I.Y. Cares ด้วยความตั้งใจที่จะตอบแทนชุมชน สังคม และลูกค้าชาวไทยทุกคนที่ได้สนับสนุนบริษัทอย่างเสมอมา ผ่านการกระจายความช่วยเหลือไปยังชาวไทย ชุมชนท้องถิ่นทั่วภูมิภาคของประเทศไทย และยกระดับสังคมไทยให้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อร่วมสร้างสังคมที่ยั่งยืนเพื่อเป็นรากฐานในการพัฒนาประเทศ รวมทั้งส่งเสริมการสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่ดี ปลูกฝังพนักงานให้มีจิตอาสาผ่านการทำกิจกรรมเพื่อสังคม ควบคู่ไปกับการนำเสนอสินค้าคุณภาพดีกว่า 15,000 รายการ ใน 10 แผนก ด้วยราคาถูกคุ้มเสมอ ตามคำมั่นสัญญา ‘Always Low Prices’ ให้แก่ลูกค้าในกว่า 600 สาขาทั่วประเทศไทย

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 02 มิ.ย. 2566 เวลา : 13:30:32
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 4:46 am