การตลาด
'รพส. ทองหล่อ' เผยคนรักสัตว์เลี้ยงเพิ่มส่งผลธุรกิจเติบโตต่อเนื่อง ล่าสุดปักหมุดย่านพระรามหก เปิดสาขาที่ 18 พร้อมบริการ 24 ชม.


“โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ” เผยธุรกิจเติบโตตามเป้าหมาย ล่าสุดปักหมุดพื้นที่ย่านพระราม 6 เปิดสาขาใหม่แห่งที่ 18 รองรับกลุ่มผู้รักสัตว์เลี้ยง พร้อมเปิดรักษาและดูแลสัตว์เลี้ยงโดยทีมสัตวแพทย์ผู้มีประสบการณ์คอยให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง จัดโปรโมชั่นฉลองเปิดสาขาใหม่ตรวจเช็คสุขภาพน้องๆ 10 รายการไม่มีค่าใช้จ่าย

 
สัตวแพทย์หญิง กฤติกา ชัยสุพัฒนากุล ประธานกรรมการบริหาร โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ กล่าวว่า “ภาพรวมธุรกิจของโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อในปีที่ผ่านมานับว่าเติบโตเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ ด้วยเหตุนี้ในส่วนของกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจในปีนี้ นอกจากการรักษาสัตว์ด้วยมาตรฐานสากลแล้ว ยังมุ่งเน้นในด้าน Customer Experience เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า รวมทั้งยังคงให้ความสำคัญกับการเปิดสาขาอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของคนรักสัตว์เลี้ยงให้สามารถเข้าถึงบริการต่าง ๆ ได้ง่ายขึ้น”

 
ล่าสุด ได้เปิดสาขาใหม่เพิ่มย่าน “พระราม 6” นับเป็นแห่งที่ 18 ตั้งอยู่บนถนนพระรามที่ 6 เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของเจ้าของสัตว์เลี้ยงในโซนกรุงเทพฯ ใจกลางเมืองและพื้นที่บริเวณใกล้เคียง ที่ต้องการให้สัตว์เลี้ยงที่รักได้รับการดูแลรักษาอย่างมีประสิทธิภาพจากทีมสัตวแพทย์ที่มีประสบการณ์ ด้วยอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่มีความพร้อมและทันสมัย สามารถวินิจฉัยโรคได้อย่างรวดเร็ว ตามมาตรฐานของโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ

 
โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ พระราม 6 เป็นอาคารเดี่ยว มีพื้นที่ขนาดใหญ่ เน้นความเป็นไลฟ์สไตล์ โดดเด่นด้วยบริการที่หลากหลายและครบครัน อาทิ ศูนย์รักษาสัตว์และคลินิกเฉพาะทาง ไม่ว่าจะเป็นศูนย์รักษาอายุรกรรม ศูนย์โรคตา ศูนย์โรคผิวหนังและภูมิแพ้ ศูนย์โรคผิวหนัง ศูนย์รังสีวินิจฉัย (อัลตราซาวด์) คลินิกแมว และคลินิกสัตว์ Exotic โดยทีมสัตวแพทย์เฉพาะด้าน รวมถึงบริการตรวจสุขภาพ ฉีดวัคซีน การฝากเลี้ยง อาบน้ำ-ตัดขน รวมถึงร้านค้าจำหน่ายสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยงหรือทองหล่อ เพ็ทช็อป ที่มีความหลากหลายของสินค้าเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง อาทิ อาหารสุนัข แมว กระต่าย อาหารเสริม วิตามิน รวมไปถึงของเล่นต่างๆ และสินค้านำเข้าจากต่างประเทศ เพื่อช่วยผ่อนคลายความเครียดของสัตว์

 
โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ พระราม 6 เปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2566 พร้อมกับมีการฉลองเปิดสาขาใหม่ ภายในงานมีการจัดกิจกรรมและโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ มากมาย เพื่อแบ่งเบาและลดภาระค่าใช้จ่ายให้กับเจ้าของสัตว์เลี้ยง โดยสามารถพาน้อง ๆ มาตรวจเช็คสุขภาพ 10 รายการไม่มีค่าใช้จ่าย ได้แก่ ตรวจตา ตรวจสุขภาพผิวหนัง ตรวจสุขภาพช่องหู ตรวจอัตราการเต้นของหัวใจ ตรวจฟังความชัดเจนของปอด ตรวจความสมบูรณ์ช่องปากและฟัน ตรวจคลำความสมบูรณ์ของกล้ามเนื้อและโครงสร้างร่างกาย ตัดเล็บ เช็ดหู บีบต่อมก้น

 
นอกจากนี้ ยังมอบส่วนลดอาบน้ำตัดขนลดสูงสุด 300 บาท สำหรับสุนัข น้ำหนัก 1.00-10.00 kg. ลด 100 บาท น้ำหนัก 10.01-30.00 kg. ลด 200 บาท น้ำหนัก 30.01-40.00 ขึ้นไป ลด 300 บาท สำหรับแมว น้ำหนัก 1.00-3.00 kg. ลด 100 บาท น้ำหนัก 3.01-5.00 kg. ลด 200 บาท น้ำหนัก 5.01-20.00 kg. ลด 300 บาท และยังมอบ Welcome Gift Set สำหรับ 300 ท่านแรกที่มารับบริการอีกด้วย ระยะเวลาโปรโมชั่นตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 กรกฎาคม 2566 สำหรับผู้ที่จองล่วงหน้าเท่านั้น

ปัจจุบันโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ เปิดให้บริการทั้งหมด 18 สาขา ในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด ได้แก่ สาขาพระราม 9, สุขุมวิท, สิรินธร-ปิ่นเกล้า, ศรีนครินทร์, รังสิต, รามอินทรา, ประดิษฐ์มนูธรรม, ติวานนท์, สาขาเพ็ทเวลเนส เซนเตอร์ (Central Eastville), พระราม 2,พระราม 5, สาขาสาทร-นราธิวาส ,พัทยา, เชียงใหม่, ภูเก็ต ระยอง และ 1 สาขาต่างประเทศที่เมืองโฮจิมินท์ ประเทศเวียดนาม โดยสาขาพระราม 6 นี้ นับเป็นสาขาที่ 18 ของสาขาทั้งหมดที่เปิดให้บริการ และในเดือนสิงหาคม 2566 นี้ จะมีการเปิดสาขาประชาชื่นเป็นลำดับถัดไป

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 07 มิ.ย. 2566 เวลา : 15:06:10
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 4:13 am