การตลาด
"แฟนต้า" เขย่าวงการสแน็ก ครั้งแรก จับมือ เทสโต เปิดตัวแคมเปญ "ภารกิจคู่ซ่า "แฟนต้า" คู่ เทสโต" เสิร์ฟความสนุกแบบทวีคูณ


“แฟนต้า” โดย กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย อันประกอบไปด้วย บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด จับมือ กับ แบรนด์ “เทสโต” หนึ่งในผู้นำตลาดขนมมันฝรั่งแท้ทอดกรอบในประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญสุดมัน


 
“ภารกิจคู่ซ่า “แฟนต้า” คู่ เทสโต” ชวนผู้บริโภคร่วมสร้างสรรค์ไอเดียเพิ่มความสนุกในมื้อขนมขบเคี้ยวยามว่างกับสองความอร่อยในรูปแบบภารกิจสุดท้าทาย พร้อมแบ่งปันประสบการณ์ความมันผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย เพื่อส่งมอบความสนุกแก่กลุ่มผู้บริโภค Gen Z ที่ต้องการหลีกหนีความจำเจ สร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับมื้อขนมขบเคี้ยวยามว่าง โดยแคมเปญดังกล่าวสะท้อนความสนุกซ่าของ “แฟนต้า” ที่มาพร้อมกับความอร่อยสดชื่นของเครื่องดื่มอัดลมกลิ่นผลไม้หลากหลายรสชาติที่เข้ากับรสชาติของขนมขบเคี้ยวได้อย่างลงตัว เพิ่มความอร่อยฟินเต็มคำ พร้อมให้ผู้บริโภคที่มีความสนุกสนานในหัวใจได้แชร์ประสบการณ์สุดซ่าผสานไอเดียสร้างสรรค์ในการทานขนมขบเคี้ยวคู่ “แฟนต้า” และชิงรางวัลสุดคูลตลอดแคมแปญ

นางริชา ซิงห์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โคคา-โคล่า ประจำประเทศไทย เมียนมา และลาว กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “แฟนต้า” เป็นแบรนด์ที่เป็นไอคอนของผู้บริโภคที่รักความสนุกสนานมาโดยตลอด ด้วยการมอบประสบการณ์ความสนุกซ่าแก่ผู้บริโภค ผ่านกิจกรรมสุดสร้างสรรค์อย่างต่อเนื่อง ในปีนี้ “แฟนต้า” พร้อมดำเนินการตามความมุ่งมั่นในการยกระดับประสบการณ์ในการทานขนมขบเคี้ยวให้พิเศษและน่าตื่นเต้นกว่าเดิม ทั้งนี้ เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับหนึ่งในแบรนด์ผู้นำมันฝรั่งแท้ทอดกรอบชั้นนำของไทยอย่าง “เทสโต” ซึ่งเป็นแบรนด์ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน และโดดเด่นด้วยรสชาติเข้มข้นถูกปากผู้บริโภค Gen Z และในฐานะผู้นำตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลมและขนมขบเคี้ยวสุดมัน การผนึกกำลังกันของทั้งสองแบรนด์จะช่วยยกระดับประสบการณ์ความสนุกซ่าของชาว Gen Z เปลี่ยนมื้อขนมขบเคี้ยวในวันธรรมดาให้สนุกซ่าพิเศษกว่าเดิม ได้อย่างแน่นอน”

“แฟนต้า” จัดเต็มกับกิจกรรมที่จะสร้างความสนุกสนานเพื่อเอาใจชาว Gen Z ในรูปแบบ Gamification บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย ในแคมเปญ “ภารกิจคู่ซ่า “แฟนต้า” คู่ เทสโต” ครั้งแรกในประเทศไทยกับปรากฎการณ์ความสนุกสุดซ่าในแบบทวีคูณโดย “แฟนต้า” และ “เทสโต” ประกอบไปด้วยหลากหลายภารกิจที่จะเพิ่มความท้าทายมาก ขึ้นเรื่อย ๆ ตลอดทั้งเดือนมิถุนายน – กรกฏาคม 2566 ที่ชวนทุกคนมาลิ้มลองความอร่อยซ่าและรสชาติสุดมัน เพลิดเพลินกับช่วงเวลาการทานขนมขบเคี้ยว พร้อมร่วมสนุกด้วยการแชร์ความสามารถสุดสร้างสรรค์ในภารกิจต่าง ๆ ผ่านแพลต ฟอร์มโซเชียลมีเดียของทั้ง “แฟนต้า” และ “เทสโต” และเพิ่มความสนุกสนานตื่นเต้นให้มากยิ่งขึ้นด้วยกองทัพเหล่าสแน็กแฮ็คเกอร์ คอนเทนต์ครีเอเตอร์ ที่ “แฟนต้า” จัดมาให้ เพื่อร่วมภารกิจไปพร้อมกับผู้บริโภค โดยผู้เข้าร่วมสนุกสามารถร่วมชิงรางวัลสุดคูล อาทิ กระเป๋าสุดซ่า "แฟนต้า" X "เทสโต" Fun Snack Sack และชุดเครื่องเล่น PlayStation®5 console

อีกหนึ่งรางวัลพิเศษสุดๆ “แฟนต้า” เอาใจผู้บริโภค Gen Z จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ #ภารกิจคู่ซ่าแฟนต้าคู่เทสโต ประเดิมภารกิจแรก เชิญชวนผู้บริโภคร่วมสนุกกับภารกิจถ่ายภาพให้สนุกซ่ามีสีสันไม่ซ้ำใครกับคู่หูดูโอ้แห่งวงการสแน็ก “แฟนต้า” รสชาติใด ขนาดใดก็ได้ คู่กับ “เทสโต” รสเอ็กซ์ตร้าโนริสาหร่าย อัพโหลดลงโซเชียลมีเดียพร้อมใส่แฮชแท็ก #ภารกิจคู่ซ่าแฟนต้าคู่เทสโต ตั้งแต่วันที่ 1 – 18 มิถุนายน 2566 โดยเจ้าของภาพที่โดนใจคณะกรรมการที่สุด 15 ท่าน จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมอีเวนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับดาราคู่จิ้น ขวัญใจ Gen Z อย่าง ปอนด์-ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์ และ ภูวิน-ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน ณ ลานเอเทรียม ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์

เพลิดเพลินมื้อขนมขบเคี้ยวยามว่างกับ “เทสโต” และ “แฟนต้า” ทั้ง 4 รสชาติ ได้แก่ “แฟนต้า” ส้ม “แฟนต้า” องุ่นป๊อบ “แฟนต้า” สตรอเบอร์รี และ “แฟนต้า” ฟรุตพันช์ รวมถึง “แฟนต้า” สูตรไม่มีน้ำตาล ณ ร้านค้า ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางอีคอมเมิร์ซต่าง ๆ และสามารถติดตามข่าวสารล่าสุดพร้อมแบ่งปันโมเมนต์ช่วงความสนุกซ่าระหว่างมื้อขนมขบเคี้ยวแสนอร่อยได้ที่ https://www.facebook.com/FantaThailand/

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 14 มิ.ย. 2566 เวลา : 13:18:04
29-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 29, 2024, 2:00 am