ซีเอสอาร์-เอชอาร์
มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มอบเงินสนับสนุนพร้อมสิ่งของจำเป็นแก่ โรงเรียนบ้านเด็กรามอินทรา (บ้านเด็กตาบอดและพิการซ้ำซ้อน) มูลค่ารวมกว่า 50,000 บาท


 
มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. นำโดย คุณปนัยดา เลี้ยงอำนวย รองประธานบริหารฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ และคุณอานุภาพ คงมาลัย รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด พร้อมด้วยพนักงาน ร่วมปันรัก ส่งต่อความห่วงใยให้แก่เด็กตาบอดผู้พิการซ้ำซ้อน ผ่านการมอบเงินสมทบทุน และสิ่งของใช้จำเป็น มูลค่ารวมกว่า 50,000 บาท ให้แก่โรงเรียนบ้านเด็กรามอินทรา (บ้านเด็กตาบอดและพิการซ้ำซ้อน) ภายใต้มูลนิธิธรรมิกาชนเพื่อคนตาบอดในประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดยมี คุณทัศนีย์ รัตนะ ผู้อำนวยการสำนักงานมูลนิธิฯ สาขากรุงเทพมหานคร เป็นผู้รับมอบ กิจกรรมดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของ MR. D.I.Y. Cares ในการส่งมอบโอกาสและส่งมอบความสุขให้แก่เด็กและเยาวชนไทย พร้อมช่วยเหลือชุมชนและยกระดับสังคมไทยอย่างต่อเนื่อง 
 
 
คุณอานุภาพ คงมาลัย รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย กล่าวว่า “มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มีความมุ่งมั่นในการเป็นส่วนหนึ่ง ที่จะช่วยให้เด็กและเยาวชนไทยได้มีโอกาสเริ่มต้นชีวิตที่เหมาะสมกับแต่ละช่วงวัยของพวกเขาเพื่อร่วมสร้างอนาคตที่สดใส แม้เด็กหลายๆ คนยังขาดโอกาส ไม่ว่าจะด้วยอุปสรรคทางด้านร่างกาย หรือกำลังทรัพย์ เรามีความตั้งใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบโอกาสเหล่านี้ ปันความรักและความห่วงใยให้แก่อนาคตของชาติ พร้อมทั้งช่วยยกระดับชุมชนและคุณภาพชีวิตของผู้คนในสังคมอย่างต่อเนื่อง โดยโรงเรียนบ้านเด็กรามอินทรา (บ้านเด็กตาบอดและพิการซ้ำซ้อน) มีเด็กที่พิการซ้ำซ้อนมากกว่า 2 อย่างขึ้นไป อายุระหว่าง 3-16 ปี มากกว่า 80 คน ในการดูแล ซึ่งผู้ปกครองได้พาเด็กๆ มาฝึกการช่วยเหลือด้วยตัวเอง พร้อมทั้งให้การศึกษา เพื่อให้พวกเขาสามารถช่วยเหลือตัวเองและสามารถใช้ชีวิตด้วยตนเองได้ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เล็งเห็นความสำคัญในส่วนนี้ จึงได้มอบเงินสมทบทุน พร้อมมอบสิ่งของใช้จำเป็น จากร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. รวมมูลค่ามากกว่า 50,000 บาท ให้แก่โรงเรียนบ้านเด็กรามอินทรา (บ้านเด็กตาบอดและพิการซ้ำซ้อน) โดยเชื่อว่าการให้ความช่วยเหลือและสนันสนุนเด็กๆ เหล่านี้ จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้พวกเขาสามารถอยู่ร่วมกับสังคมไทยได้อย่างยั่งยืน”
 
 
มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์โครงการและกิจกรรมเพื่อสังคมต่างๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีแก่สังคมไทย ควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจตามพันธกิจของมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ในการส่งมอบสินค้าที่หลากหลาย มีคุณภาพ และคุ้มค่าในการจับจ่าย ด้วยสินค้ากว่า 15,000 รายการ ใน 10 แผนก โดยยึดมั่นคำขวัญที่ว่า “Always Low Prices” หรือ “ราคาถูกคุ้มเสมอ” ในการให้บริการมากกว่า 600 สาขาทั่วประเทศไทย
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 26 มิ.ย. 2566 เวลา : 11:13:54
28-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 28, 2024, 11:11 pm