ซีเอสอาร์-เอชอาร์
Sea (ประเทศไทย) และ 'ช้อปปี้' ร่วมกันมอบเงินบริจาคกว่า 3 ล้านบาท มอบให้แก่มูลนิธิรามาธิบดีฯ ภายใต้โครงการ "#ShopeeTogether" ส่งต่อสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืนให้แก่ชาวไทย


Sea (ประเทศไทย) ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตแพลตฟอร์มชั้นนำ และ ‘ช้อปปี้’ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ร่วมกันมอบเงินบริจาคจำนวน 3,000,000 บาท ให้แก่มูลนิธิรามาธิบดีฯ ภายใต้โครงการ #ShopeeTogether เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยและบุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลรามาธิบดี

 
โดยมี คุณมณีรัตน์ อนุโลมสมบัติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Sea (ประเทศไทย) และคุณสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) เป็นผู้แทนมอบเงินบริจาค ให้กับตัวแทนรับมอบ รศ.นพ.สุรศักดิ์ ลีลาอุดมลิปิ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลรามาธิบดี และ คุณมาลี สังวาลย์เล็ก รองผู้จัดการมูลนิธิรามาธิบดีฯ 

สำหรับโครงการ #ShopeeTogether เป็นกิจกรรมช่วยเหลือและส่งต่อความยั่งยืนให้แก่สังคม โดยช้อปปี้ริเริ่มด้วยพันธกิจขององค์กรในการใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยสนับสนุนและยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนในสังคม ซึ่งการบริจาคทุนทรัพย์ให้แก่มูลนิธิรามาธิบดีฯ ถือเป็นการผสานพันธกิจของ Sea(ประเทศไทย) ช้อปปี้ และมูลนิธิรามาธิบดีฯ ในการเป็น “สะพานแห่งการให้” เพื่อช่วยเหลือวงการสาธารณสุข ให้คนไทยมีสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน โดยผู้ที่สนใจสามารถร่วมบริจาคโดยตรงผ่านร้านค้ามูลนิธิรามาธิบดีฯ บนแพลทฟอร์มของช้อปปี้ หรือคลิกที่ https://shopee.co.th/ramafoundation 

ติดตามรายละเอียดโครงการ #ShopeeTogether ได้ที่ https://shopee.co.th/m/shopee-together 
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 30 มิ.ย. 2566 เวลา : 15:33:19
29-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 29, 2024, 5:17 am