แบงก์-นอนแบงก์
อาคารยูโอบี พลาซา กรุงเทพ คว้ารางวัล Best Office Development Thailand จาก Asia Pacific Property Awards 2023 - 2024


 
ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย ได้รับรางวัล 5 ดาว ประเภท Best Office Development Thailand จากงาน Asia Pacific Property Awards 2023-2024 จากอาคาร ยูโอบี พลาซา กรุงเทพ ซึ่งเป็นสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ของธนาคารบนถนนสุขุมวิท รางวัลดังกล่าวเป็นการยกย่องความทุ่มเทของธนาคารในการสร้างพื้นที่ที่เสริมสร้างความร่วมมือ นวัตกรรม และความสำเร็จในระยะยาว อาคารยูโอบี พลาซา กรุงเทพ ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล “Office Development Asia Pacific” ซึ่งจะมีการประกาศผู้ชนะในเดือนธันวาคม 2566

 
คุณสัญชัย อภิศักดิ์ศิริกุล กรรมการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ การเงินและสนับสนุนธุรกิจธนาคาร และ Project Management Office ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย กล่าวว่า "ยูโอบีพลาซา กรุงเทพ ซึ่งเป็นสำนักงานใหญ่สูง 30 ชั้นของเรา ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อยกระดับสภาพแวดล้อมการทำงาน ส่งเสริมการทำงานร่วมกันเป็นทีมและการมีส่วนร่วม เราให้ความสำคัญกับสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงาน และเพื่อตอบรับกับโลกธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในยุคปัจจุบัน เรายังมีเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยและสิ่งอำนวยความสะดวกภายในอาคารที่ช่วยให้พนักงานสามารถทำงานได้อย่างคล่องตัว”

 
การตกแต่งด้วยกระจกจากพื้นถึงเพดานของอาคารยูโอบี พลาซา กรุงเทพ แสดงให้เห็นโครงสร้างตึกที่โดดเด่นทั้ง 2 อาคาร ได้แก่ อาคารพาวิเลียนด้านหน้าซึ่งเป็นที่ตั้งของธนาคาร และอาคารสำนักงาน นับเป็นการออกแบบที่ยกระดับประสบการณ์การธนาคารให้กับลูกค้า และยังส่งเสริมบรรยากาศในการทำงานภายในธนาคารได้อย่างมีคุณภาพ อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับอาคารยูโอบี พลาซา ได้ที่นี่ 

 
รางวัล Asia Pacific Property Awards เป็นส่วนหนึ่งของรางวัล International Property Awards ที่จัดขึ้นเพื่อแสดงความยินดีต่อความสำเร็จขององค์กรต่างๆ ในอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ และถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติและเป็นที่ยอมรับมากที่สุดในภูมิภาค
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 30 มิ.ย. 2566 เวลา : 15:55:41
02-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 2, 2024, 3:55 am