การตลาด
เตรียมพบกับ ที่สุดของเอสเปรสโซสไตล์ไทย กับ "เนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ สูตรใหม่" พร้อมสัมผัสประสบการณ์สุดล้ำที่ "เนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ คลับ" คลับใหม่ใจกลางเยาวราช


 
เตรียมทุกประสาทสัมผัสของคุณให้พร้อม! ก่อนที่คุณจะได้พบกับคลับใหม่ใจกลางเยาวราช กับ เนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ คลับ มาเช็กอินพร้อมสัมผัสความฟินจากรสชาติเอสเปรสโซสไตล์ไทย “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เอสเปรสโซ โรสต์” ซองเขียว สูตรใหม่ เอสเปรสโซสูตรที่ดีอร่อยที่สุดจากเนสกาแฟ

 
 
เรียกได้ว่าเป็นสูตรที่รังสรรค์เพื่อคนไทยโดยเฉพาะ เริ่มต้นจากที่สุดของวัตถุดิบชั้นดี คัดสรรนำเมล็ดกาแฟคุณภาพที่เป็นที่นิยมคือสายพันธุ์โรบัสต้าและอาราบิก้า ที่ได้รับมาตรฐานด้านความยั่งยืนในการปลูกกาแฟระดับสากลที่เรียกว่า 4C 100% นำมาคั่วบดละเอียดด้วยเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของเนสกาแฟ และอีกหนึ่งความพิเศษ คือ เพิ่มนมพร่องมันเนยคุณภาพดีเข้าไปในซอง เพื่อให้ได้ “ที่สุดของเอสเปรสโซสไตล์ไทยจากเนสกาแฟ” ที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ อร่อย กลมกล่อม และลงตัว ถูกปากถูกใจคนไทย


 
ไม่ว่าคุณจะเป็นคอกาแฟที่หลงใหลในเสน่ห์ความเข้ม หรือสายคอนเทนต์ที่ไม่อยากพลาดประสบการณ์สุดพิเศษ เนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ คลับ แห่งนี้จะทำให้คุณตื่นตะลึงไปกับเทคโนโลยี AR ที่น่าตื่นตาตื่นใจและยกระดับความแปลกใหม่ในการดื่มกาแฟ ไม่ว่าจะเป็น สวนกาแฟเสมือนจริงที่ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์และกลิ่นอายการปลูกกาแฟแบบ 4D พร้อมเทคโนโลยี Mapping แบบอินเตอร์แอคทีฟสุดล้ำ และดื่มด่ำกับรสชาติกาแฟในบาร์บรรยากาศสุดชิก พร้อมมุมถ่ายรูปสุดคูล ที่ไม่ว่าใครก็ต้องว้าว 


 
อยากพบความตื่นตาตื่นใจแบบนี้ เตรียมตัวให้ดี แล้วพบกันที่ “เนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ คลับ” 7 กรกฎาคมนี้ ห้ามพลาด! ชมตัวอย่างแบบน้ำจิ้ม ๆ ได้ที่ https://youtu.be/mthcSK1gAio
 

LastUpdate 05/07/2566 21:33:52 โดย : Admin
01-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 1, 2024, 12:13 am