แบงก์-นอนแบงก์
ธนาคารกรุงเทพ ร่วมงาน มหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่ 13 ชวนพี่น้องชาวใต้สร้างความมั่งคั่งอย่างยั่งยืน ในโลก "การเงินสีเขียว" พร้อมดีลสุดพิเศษ! ภายในงาน


ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) นำโดยนางสาวพจณี คงคาลัย ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ให้การต้อนรับ นายนิพนธ์ บุญญามณี อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ประธานเปิดงาน นายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงาน และ นางสาวภาคนี วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานร่วมมหกรรมการเงิน Money Expo ในโอกาสให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดและเยี่ยมชมบูธธนาคารกรุงเทพ ซึ่งจัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Inspiring Your Future” ตอกย้ำบทบาท ‘เพื่อนคู่คิด’ ที่จะช่วยสร้างสรรค์แรงบันดาลใจ ปูพื้นฐานสู่การเงินที่มั่นคงในอนาคต ผ่านผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมเอาใจพี่น้องชาวใต้ สมัครสินเชื่อบ้านบัวหลวง รู้ผลเบื้องต้นภายใน 1 วัน (One day Approve) และพบกับกิจกรรมพิเศษ! ร่วมบริจาคโลหิต สานต่อภารกิจ “ผู้ให้” ในโครงการ “80 แสนซีซี 80 ปี ธนาคารกรุงเทพ” ในงานมหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่ 13 (Money Expo Hatyai 2023) ระหว่างวันที่ 7-9 กรกฎาคม 2566 ณ หาดใหญ่ ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล หาดใหญ่    

 
นางสาวพจณี คงคาลัย ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารกรุงเทพเข้าร่วมออกบูธในงานมหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่ 13 หรือ Money Expo Hatyai 2023 ภายใต้แนวคิดหลัก “Inspiring Your Future” ตอกย้ำการเป็น “เพื่อนคู่คิด” ที่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจและเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความมั่นคงทางการเงินอย่างยั่งยืน ขณะเดียวกันธนาคารได้จัดเตรียมผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่มีความโดดเด่นหลากหลาย อาทิ สินเชื่อสีเขียว (Green Loan) และการลงทุนเพื่อความยั่งยืน (Sustainable Investing) ที่สอดคล้องกับแนวคิดหลักของงาน “Green Finance for Green Living การเงินสีเขียว เพื่อชีวิตสีเขียว” รวมถึงบริการการเงินดิจิทัล ที่จะทำให้ทุกธุรกรรมการเงินเป็นเรื่องง่าย ได้ทุกที่ ทุกเวลา มั่นใจไร้กังวลด้วยมาตรฐานความปลอดภัยขั้นสูง และนอกจากนี้ยังมีบริการพิเศษ One day Approve สำหรับลูกค้าที่สมัครสินเชื่อบ้านบัวหลวงภายในงาน สามารถรู้ผลการพิจารณาเบื้องต้นได้ภายใน 1 วัน (เงื่อนไขตามที่ธนาคารกำหนด) พร้อมโปรโมชั่นและของที่ระลึกพิเศษเฉพาะในงานนี้สำหรับพี่น้องชาวภาคใต้ อาทิ

 
1. Bualuang Green Loans บริการสินเชื่อสีเขียว สำหรับลูกค้าบุคคลและธุรกิจเอสเอ็มอี ให้เข้าถึงบริการด้านการเงินในรูปแบบใหม่ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งต่อการเติบโตอย่างยั่งยืน ตลอดจนบริการสินเชื่อต่าง ๆ
 
- สินเชื่อบัวหลวงพูนผลกรีน ทางเลือกใหม่จากสินเชื่อบัวหลวงพูนผล ให้คุณปรับปรุงบ้านประหยัดพลังงาน และการปรับปรุงบ้านเพื่อผู้พิการ/ผู้สูงอายุ วงเงินสูงสุด 100% ของมูลค่าใช้จ่าย 80 - 90% ของราคาประเมินหลักประกัน และไม่เกินอัตราส่วนวงเงินสินเชื่อสูงสุด ตามประกาศของธนาคารแห่งประเทศไทย ไม่เกิน 10 ล้านบาท ระยะเวลากู้ สูงสุด 10 ปี (รวมอายุผู้กู้ไม่เกิน 60 ปี / 65 ปี) ฟรี ค่าสำรวจและประเมินหลักประกัน (ขั้นต่ำ 3,000 บาท ไม่รวม VAT) พิเศษ เมื่อสมัครและลงทะเบียนจองสิทธิสินเชื่อบ้านบัวหลวง และสินเชื่อบัวหลวงพูนผลกรีนภายในงาน รับอัตราดอกเบี้ยพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ และรับเพิ่ม Home Loan Bag 1 ใบ มูลค่า 179 บาท เมื่อสมัครสินเชื่อพร้อมเอกสารประกอบการสมัครสินเชื่ออย่างน้อย 3 รายการภายในงาน
 
- บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ มอบอำนาจการใช้จ่ายให้อยู่ในมือคุณ พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมายจากเครือข่ายร้านค้าและโปรโมชันต่าง ๆ ที่ให้ทุกการใช้จ่ายคุ้มค่ายิ่งขึ้น

 
2. Everyday Banking โลกการเงินและการลงทุนยุคดิจิทัล ที่ช่วยให้ทุกธุรกรรมการเงินเป็นเรื่องง่าย ทำได้ทุกที่ ทุกเวลา และมั่นใจได้เรื่องความปลอดภัย

- โมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัครโมบายแบงก์กิ้ง ภายในงาน รับกระเป๋า Be Mobile พร้อมหน้ากากผ้า 1 ชุด มูลค่า 358 บาท 
 
- บัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท แรบบิท ไลน์ เพย์ คุ้มทุกสายมีไว้คุ้มชัวร์ สายคุ้ม ฟรี ค่าธรรมเนียมรายปีปีแรก สายกิน รับโค้ดส่วนลด LINEMAN 200 บาททุกเดือน (5 ต.ค 65 - 30 ก.ย. 66) พิเศษ! สมัครบัตรเดบิตบีเฟิสต์ ดิจิทัล ทุกประเภท พร้อมชำระค่าธรรมเนียมภายในงาน รับ ECO Bottle 1 ใบ มูลค่า 259 บาท
 
- บัญชีเงินฝาก e-Savings เมื่อเปิดบัญชีเงินฝาก e-Savings พร้อมสมัครโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ หรือ เปิดบัญชีเงินฝากสินมัธยะทรัพย์ทวี ตั้งแต่ 2,000 บาทขึ้นไปภายในงาน รับ กระเป๋า Be Cool 1 ใบ มูลค่า 199 บาท
 
- BeMerchant NextGen ซื้อง่าย ขายคล่อง รับเงินสะดวก แอปรับชำระสินค้า/บริการ ด้วย QR Code สมัครแอปพลิเคชัน BeMerchant NextGen และลงทะเบียนสำเร็จภายในงาน รับกระเป๋าสุดคูล 1 ใบ มูลค่า 195 บาท (1 ใบ/ร้านค้า)

 
3 Investment for the future สร้างความมั่งคั่งเพื่ออนาคตที่มั่นคง ผ่านการลงทุนหลากหลายรูปแบบ นำโดย การลงทุนสีเขียวและการลงทุนเพื่อความยั่งยืน รวมถึงการลงทุนในรูปแบบต่าง ๆ จากบริษัทพันธมิตรชั้นนำ 

- กองทุนเปิดบัวหลวงยั่งยืน (B-SIP) จาก บลจ.บัวหลวง ทางเลือกสำหรับการลงทุนในธุรกิจที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการจัดการอย่างยั่งยืน (Sustainability) กระจายการลงทุนไปต่างประเทศ เพื่อเพิ่มโอกาสได้รับผลตอบแทน ทั้งยังมั่นใจได้กับกองทุนปลายทางภายใต้การจัดการของ Pictet Asset Management บริษัทจัดการการลงทุนระดับโลกที่มีความเชี่ยวชาญการลงทุนอย่างยั่งยืน
 
- กองทุนเปิดบีแคป คลีน อินโนเวชั่น (BCAP Clean Innovation) จาก บลจ.บางกอกแคปปิตอล กองทุนรวมที่มีนโยบายการลงทุนในหน่วยลงทุนของกองทุนรวมตราสารทุนต่างประเทศ โดยกองทุนปลายทางมีการกระจายการลงทุนในหลักทรัพย์หรือตราสารของบริษัทที่ได้ประโยชน์จากการประกอบธุรกิจที่เกี่ยวกับนวัตกรรมเพื่อช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน เช่น พลังงานสะอาด รถยนต์ไฟฟ้า เศรษฐกิจหมุนเวียนและการจัดการขยะ และระบบกักเก็บพลังงาน เป็นต้น
 
- กองทุนรวมเพื่อการลดหย่อนภาษี จาก บลจ.บัวหลวง และ บลจ.บางกอกแคปปิตอล ทั้ง RMF เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการเกษียณอายุ และ SSF ที่เป็นการลงทุนระยะยาวเพื่อการออม พร้อมรับสิทธิประโยชน์ทางภาษี พิเศษ! เมื่อลงทุนในกองทุนรวม RMF / SSF ภายในงาน ตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไป รับ Fund Fun Bag มูลค่า 100 บาท 1 ใบ/ท่าน
 
- บริการแนะนำเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ จาก บมจ.หลักทรัพย์ บัวหลวง เปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ กับ บมจ.หลักทรัพย์ บัวหลวง ภายในงาน และใช้บัญชีเงินฝากของธนาคารกรุงเทพเพื่อเป็นบัญชีรับ-จ่าย ค่าซื้อขายหลักทรัพย์อัตโนมัติ (ATS) รับ Bualuang Eco Bag 1 ใบ / ท่าน มูลค่า 200 บาท
 
- บริการด้านประกันชีวิต และประกันวินาศภัย ที่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ตอบโจทย์ทั้งความคุ้มครองที่ครอบคลุม รวมถึงช่วยวางแผนการเงินระยะยาวได้อย่างมีประสิทธิภาพ และช่วยจัดการความเสี่ยงจากเรื่องไม่คาดคิดต่าง ๆ ภายใต้ความร่วมมือกับบริษัทประกันชั้นนำ ทั้ง บริษัท เอไอเอ จำกัด บมจ.กรุงเทพประกันชีวิต และ บมจ.กรุงเทพประกันภัย พิเศษ! เมื่อสมัครประกันชีวิตหรือประกันวินาศภัยที่ร่วมรายการ พร้อมชำระเบี้ยประกันปีแรกภายในงาน รับบัตรของขวัญมูลค่าสูงสุด 1,000 บาท

 
พิเศษ! รับเพิ่มเฉพาะในงาน สำหรับลูกค้าสมัครผลิตภัณฑ์หรือบริการธนาคารครบ 2 ผลิตภัณฑ์ หรือ 3 ผลิตภัณฑ์ตามเงื่อนไข รับเพิ่มของสมนาคุณพิเศษ 1 ชิ้น (สิทธิมีจำนวนจำกัด) อีกทั้งลูกค้าที่สมัครผลิตภัณฑ์และบริการของธนาคาร หรือเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษ ในโครงการ “80 แสนซีซี 80 ปี ธนาคารกรุงเทพ” ด้วยการร่วมใจกันบริจาคโลหิต เพื่อเพิ่มปริมาณสำรองโลหิตในคลังสำหรับนำไปช่วยเหลือชีวิตเพื่อนมนุษย์ ณ หน่วยรับบริจาคโลหิต ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล หาดใหญ่ ระหว่างวันที่ 7-9 กรกฎาคม 2566 โดยผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมพิเศษหรือสมัครผลิตภัณฑ์กับธนาคาร จะได้รับคูปองเพื่อแลกรับเครื่องดื่มและขนม 1 ชุด มูลค่า 125 บาท จากร้าน AWAY COFFEE & CO. เพื่อแทนคำขอบคุณ ณ บูธธนาคารกรุงเทพ

 
“นับเป็นอีกหนึ่งโอกาสที่ดีสำหรับธนาคารกรุงเทพที่จะได้คัดสรรผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินต่าง ๆ ให้แก่พี่น้องชาวใต้ ตอบโจทย์ทั้งความคุ้มค่า ต่อยอดความมั่งคั่ง และมีความยั่งยืน ซึ่งเป็นประเด็นที่ผู้บริโภคให้ความสำคัญมาก ๆ ขณะเดียวกันก็เป็นโอกาสที่ได้เชิญชวนผู้สนใจมาร่วมกันเป็น “ผู้ให้” เพื่อส่งต่อความช่วยเหลือให้แก่เพื่อนมนุษย์ด้วยเช่นกัน ซึ่งธนาคารกรุงเทพ มีความยินดีที่ได้ทำหน้าที่ในฐานะ “เพื่อนคู่คิด” ที่พร้อมให้คำปรึกษาทุกเรื่องการเงินและแนะนำสิ่งดี ๆ ให้แก่ลูกค้าอยู่เสมอ” นางสาวพจณี กล่าว 

 
สำหรับผู้สนใจขอรับคำปรึกษาด้านการเงินและการลงทุน ตลอดจนสมัครบริการต่างๆ พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษได้ที่บูธธนาคารกรุงเทพ ในงานมหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่ 13 (Money Expo Hatyai 2023) ระหว่างวันที่ 7-9 กรกฎาคม 2566 ณ หาดใหญ่ ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล หาดใหญ่./     
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 07 ก.ค. 2566 เวลา : 16:26:49
01-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 1, 2024, 7:07 pm