ซีเอสอาร์-เอชอาร์
Talaadthai Online (ตลาดไทออนไลน์) ชวนช่วยเหลือสัตว์ด้อยโอกาส จัดแคมเปญ "ปันน้ำใจ ให้น้องอิ่มท้อง" สมทบทุน 5 สถานสงเคราะห์สัตว์



Talaadthai Online (ตลาดไทออนไลน์) แอปพลิเคชันช้อปผัก ผลไม้สด และสินค้าอีกหลายหมวดหมู่ ครบครัน การันตีความ สดกว่า ครบกว่า คุ้มกว่า จากร้านค้าที่ส่งตรงจาก ตลาดไท ตลาดค้าส่งของสดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย จัดแคมเปญ “ปันน้ำใจ ให้น้องอิ่มท้อง” เชิญนักช้อปทุกท่านร่วมช่วยเหลือสัตว์ด้อยโอกาสที่ถูกทอดทิ้งให้ได้อิ่มท้องและมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น เพียงสั่งซื้อสินค้าจากแอปฯ ตลาดไทออนไลน์ ทุกการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ในหมวดสัตว์เลี้ยงครบ 500 บาทขึ้นไป ตลอดเดือน กรกฎาคม 2566 นี้ ทาง แอปฯ ตลาดไทออนไลน์ พร้อมสมทบทุนบริจาคให้ 10 บาท ต่อ 1 ยอดการสั่งซื้อ โดยร่วมสมทบทุนผ่าน 5 สถานสงเคราะห์สัตว์ ได้แก่ 1. มูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย (Soi Dog - in Thai) 2. Thai Love Animal ช่วยสัตว์ สุนัขและแมวจรจัด 3. มูลนิธิรักษ์แมว ปันน้ำใจให้แมวจร 4. บ้านนางฟ้าของสัตว์จร และ 5. มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ(home4animals)

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนสังคมแห่งการแบ่งปันไปด้วยกัน กับแคมเปญ “ปันน้ำใจ ให้น้องอิ่มท้อง” เพราะเราเชื่อว่าทุกการให้ยิ่งใหญ่และมีคุณค่าเสมอ ติดตามข้อมูลข่าวสาร และโปรโมชั่นดีๆ แบบนี้ได้ก่อนใครที่ Facebook : ตลาดไทออนไลน์ - TalaadThai Online หรือ Add line: @talaadthai-online และสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “Talaadthai Online (ตลาดไทออนไลน์)” ได้แล้ววันนี้ผ่าน 2 ระบบปฏิบัติการได้แก่ ระบบ Android ดาวน์โหลดได้ที่ Play Store และระบบ IOS ดาวน์โหลดได้ที่ App Store

#ตลาดไทออนไลน์ที่เดียวครบจบดีลคุ้ม
#ปันน้ำใจให้น้องอิ่มท้อง

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 07 ก.ค. 2566 เวลา : 20:09:15
29-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 29, 2024, 6:40 am