ข่าวประชาสัมพันธ์
นครชัยแอร์ ย้ำ! งดรับ-ส่ง พัสดุประเภทสลากกินแบ่งรัฐบาลในทุกเส้นทาง ฝ่าฝืน แอบแฝง จัดส่งด้วยรูปแบบใด ๆ บริษัทฯไม่รับผิดชอบความเสียหายทุกกรณี


ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ตามที่บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด ได้กำหนดระเบียบและเงื่อนไขการให้บริการในการรับ-ส่งพัสดุ กับ NCA Express นครชัยแอร์ โดยประกาศงดรับพัสดุประเภท สลากกินแบ่งรัฐบาลในทุกเส้นทางไปแล้วนั้น เพื่อให้ผู้ใช้บริการที่ยังคงมีการแอบแฝง จัดส่งสลากกินแบ่งรัฐบาลมาในรูปแบบสินค้าประเภทต่างๆ โดยหลีกเลี่ยงการระบุพัสดุตามข้อเท็จจริง ได้ทราบถึงระเบียบข้อกำหนดดังกล่าว บริษัทฯ ได้ติดประกาศงดรับพัสดุสินค้าประเภทสลากกินแบ่งรัฐบาลตามจุดรับ-ส่งพัสดุในทุกสาขา ทั้งนี้ หากยังพบการฝ่าฝืน บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบความเสียหายทุกกรณี
 
 
 
 
บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด บริการรับ-ส่งพัสดุ ทุกเส้นทาง โดยสินค้าจัดส่งถึงภายในวันรุ่งขึ้น พร้อมระบบบริการพิเศษส่งพัสดุถึงมือ (NCA Delivery) แทนการรับพัสดุ ณ จุดบริการ ในพื้นที่ของกรุงเทพฯ (ทุกเขต) และ จังหวัดนนทบุรี 4 อำเภอ (อ.เมืองนนทบุรี , อ.ปากเกร็ด , อ.บางกรวย , อ.บางบัวทอง) โดยจ่ายค่าบริการเพิ่มอีกเพียง 29 บาท/ชิ้น เพื่อความสะดวกในการรับสินค้า รวมทั้งเพื่อสามารถบริการลูกค้าได้อย่างทั่วถึง และเมื่อสินค้าถึงมือผู้ใช้บริการจะมีการแจ้งเตือนสถานะพัสดุผ่านทาง SMS ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย โดยลูกค้าสามารคลิกดูรายละเอียดการให้บริการเพิ่มเติมของ NCA Express ได้ที่ www.nakhonchaiair.com/ncaweb/home
 

LastUpdate 10/07/2566 20:07:37 โดย : Admin
07-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 7, 2024, 9:43 pm