การตลาด
โลตัส เดินหน้าสนับสนุน SME ขนทัพแฟรนไชส์และดีลพิเศษร่วมงาน SMART SME Expo 2023 พร้อมให้คำแนะนำผู้ประกอบการ ขับเคลื่อนการเติบโตผ่านสาขาโลตัส


โลตัส เดินหน้าเป็นแพลตฟอร์มแห่งโอกาสสำหรับผู้ประกอบการ SME ร่วมงาน "SMART SME EXPO 2023" งานแสดงธุรกิจและแฟรนไชส์แห่งปี ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี เมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยออกบูธนำเสนอธุรกิจแฟรนไชส์น่าลงทุนในโลตัส พร้อมเปิดพื้นที่ทำเลทองในสาขาโลตัสให้ผู้ประกอบการในราคาพิเศษ และแนะนำ CP Seeding แพลตฟอร์มแห่งโอกาส ช่วยพัฒนาผู้ประกอบการและเป็นตัวกลางเชื่อมผู้ประกอบการกับตลาดเป้าหมาย ตามความมุ่งมั่นของเครือเจริญโภคภัณฑ์และโลตัส ในการเป็นแพลตฟอร์มแห่งโอกาส (Platform of Opportunities) สนับสนุนผู้ประกอบการ SME และเกษตรกรไทย ให้เติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน

 
 
นางสาวเบญจวรรณ อ่องศรี ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารพื้นที่ศูนย์การค้า โลตัส กล่าวว่า “หนึ่งในความมุ่งมั่นของโลตัส คือการเป็นแพลตฟอร์มแห่งโอกาสสำหรับเกษตรกรและผู้ประกอบการ SME เราจึงเดินหน้าจัดกิจกรรมส่งเสริมศักยภาพของ SME อย่างต่อเนื่อง ผ่านความร่วมมือกับหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน โดยมีการจัดกิจกรรมที่ช่วยสนับสนุนและต่อยอดธุรกิจ SME ทุกขนาด ให้สามารถเริ่มธุรกิจและขยายการเติบโตได้ในสาขาของโลตัสที่มีกว่า 2,300 แห่งทั่วประเทศ โดยมีพื้นที่ศูนย์การค้าที่เปิดให้ผู้ประกอบการชุมชนได้มาเปิดร้านค้าในโลตัส มีพื้นที่วางจำหน่ายสินค้าจากแบรนด์ SME และมีความร่วมมือในรูปแบบการเป็นคู่ค้าทางธุรกิจ ที่ผู้ประกอบการรายย่อยเป็นผู้ผลิตสินค้าภายใต้แบรนด์โลตัส นอกจากนี้ยังมีแอปพลิเคชัน Lotus’s SMART App เป็นอีกหนึ่งช่องทางจำหน่ายสินค้าแบรนด์ผู้ประกอบการ SME อีกด้วย ล่าสุดเมื่อเร็ว ๆ นี้ โลตัสได้ร่วมงาน SMART SME EXPO 2023 งานแสดงธุรกิจและแฟรนไชส์แห่งปี โดยออกบูธพบปะผู้ประกอบการ SME และนำธุรกิจแฟรนไชส์น่าลงทุนมากมายมานำเสนอ พร้อมพื้นที่เช่าทำเลทองในโลตัส และสินค้าวัตถุดิบราคาคุ้มค่าสำหรับร้านค้าผู้ประกอบการ นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษมากมายเพิ่มความคุ้มค่าให้ผู้ประกอบการ อาทิ ส่วนลดค่าเช่าพื้นที่ แบรนด์ธุรกิจแฟรนไชส์ราคาพิเศษ เพื่อสนับสนุนธุรกิจของผู้ประกอบการให้เติบโตไปกับโลตัสอย่างยั่งยืน สร้างคุณค่าและประโยชน์ทางเศรษฐกิจให้แก่สังคม” ผู้ประกอบการที่สนใจเปิดธุรกิจแฟรนไชส์ที่โลตัส สามารถลงทะเบียนได้ทาง https://bit.ly/46AwtU2
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 12 ก.ค. 2566 เวลา : 13:01:29
03-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 3, 2024, 4:01 am