การตลาด
"บีไชน์" จัด 3 โปรโมชั่นแรง 3 ราคาสุดคุ้ม เพื่อสุขภาพที่ดี ทั้งลดและซื้อ 1 แถม 1 ตั้งแต่วันนี้ - 23 กรกฎาคม นี้


บริษัท บีไชน์ นูทริชั่น พลัส จำกัด จัดโปรโมชั่นราคาสุดคุ้มเดือนกรกฎาคมกับ 3 โปรแรงสินค้าเพื่อสุขภาพที่ขายดี โปรโมชั่นแรก คือ “บีไชน์ มารีน คอลลาเจน 1000 พลัส กลูตา-คิวเท็น” คอลลาเจนสูตรเข้มข้น 1,000 มก. เป็นมารีน คอลลาเจน เปปไทด์ ที่สกัดจากปลาทะเลน้ำลึกคุณภาพสูงจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ผสานกับ แอล-กลูตาไธโอน, โคเอนไซม์คิวเท็น, สารสกัดจากเมล็ดองุ่น, ไบโอติน, สังกะสี, วิตามินซี, วิตามินอี และวิตามินเอ เพื่อผิวที่เรียบเนียน ชุ่มชื้น ผิวขาวอมชมพู เปล่งปลั่ง สุขภาพดี ทั้งผิว ผม และเล็บ โดยขนาดกล่องบรรจุ 30 เม็ด แถมฟรี 10 เม็ด ในกล่อง จัดโปรโมชั่นสุดคุ้มพิเศษ ซื้อ 1 กล่อง แถมฟรีอีก 1 กล่อง เพียง 399 บาท จากปกติราคา 798 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 23 กรกฎาคม 2566 หาซื้อได้ที่ร้านยา เอ็กซ์ต้า พลัส ในเซเว่น อีเลฟเว่น ทั่วประเทศ
 

 
 
โปรโมชั่นที่ 2. “บีไชน์ เนเจอร์ซี” วิตามินซีจากธรรมชาติ อะเซโรลา เชอร์รี่ สกัดเข้มข้น จากสหรัฐอเมริกา
วิตามินซีมีส่วนช่วยในการทำหน้าที่ตามปกติของระบบภูมิคุ้มกัน มีส่วนช่วยในการสร้างคอลลาเจนเพื่อการทำงานตามปกติของผิวหนัง และมีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ ผสานคุณประโยชน์ของผลไม้สกัด ที่อุดมไปด้วยไฟโตนิวเทรียนท์ และสารต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูง ให้ผิวสวยใส สุขภาพดีใน 1 เม็ด ประกอบด้วย อะเซโรลา เชอร์รี่, ซิตรัสไบโอฟลาโวนอยด์, เบอร์รี่มิกซ์ (สตรอเบอร์รี่, บลูเบอร์รี่, ราสพ์เบอร์รี่, เอลเดอร์เบอร์รี่, แบล็คเคอร์เรนท์, เรดบีท), สารสกัดจากทับทิม, สารสกัดจากเมล็ดลิ้นจี่, และแคโรทีนอยด์ ไม่ประมาท การ์ดอย่าตก สร้างภูมิให้ร่างกายแข็งแรงพร้อมรับทุกสถานการณ์ บีไชน์ เนเจอร์ซี ขนาดบรรจุ 30 เม็ด แถมฟรีอีก 5 เม็ดในขวด รวมเป็น 35 เม็ด จัดโปรโมชั่นสุดคุ้มลดราคาพิเศษ เหลือเพียง 189 บาท จากปกติ ราคา 249 บาท

 
และโปรโมชั่นที่ 3. “สลินน์” อุดมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ผลิตภัณฑ์สำหรับคนที่ใส่ใจดูแลรูปร่างให้เพียวกระชับ สมส่วน และมีสุขภาพดี เผาผลาญไขมันและน้ำตาลในร่างกาย ช่วยให้ร่างกายสดชื่นไม่อ่อนเพลีย ยับยั้งความอยากอาหาร จากสารอาหารที่หลากหลาย มั่นใจ ปลอดภัย เพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ มีส่วนผสมที่สำคัญประกอบด้วย แอล-คาร์นิทีน, สารสกัดจากถั่วขาว, สารสกัดจากกระบองเพชร, สกัดจากเมล็ดกาแฟไม่คั่ว, สารสกัดจากผลส้มแขก, สารสกัดจากเคลป์, วิตามินบี 6 และ โครเมียม พิโคลิเนต สลินน์ขนาดแบบซองบรรจุ 5 เม็ด (แถมฟรีอีก 2 เม็ดในซอง) จัดโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อ 1 ซอง แถมฟรีอีก 1 ซอง เพียง 69 บาท จากปกติ 138 บาท

 
สามารถซื้อ “บีไชน์ เนเจอร์ซี” และ “สลินน์” ทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์ 2 โปรโมชั่น ทั้งลดทั้งแถม ราคาสุดคุ้ม ได้ตั้งแต่วันนี้ - 23 กรกฎาคม 2566 ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทั่วประเทศ

สามารถดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ : https://www.bshine.co.th/MarineCollagenPeptide/ และติดตามข่าวสาร โปรโมชั่น https://linktr.ee/bshinenutritionplus

ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ “บีไชน์” ได้จัดจำหน่ายสินค้าและได้รับความวางใจจากผู้บริโภคมายาวนานกว่า 12 ปี ทุกผลิตภัณฑ์ของบีไชน์ ใส่ใจในมาตรฐานและคุณภาพที่ดีของสินค้า เพื่อผู้บริโภคมาตลอด และบีไชน์ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากโรงงานผลิตอาหารที่ได้การรับรองมาตรฐานการผลิต GMP ในระดับดีมาก จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข ด้วยเทคโนโลยีเครื่องจักรอันทันสมัย มีการควบคุมคุณภาพให้ได้มาตรฐานในทุกขั้นตอน

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 13 ก.ค. 2566 เวลา : 20:51:02
30-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 30, 2024, 4:31 pm