ประกัน
จัดใหญ่ให้หายคิดถึง "มาดามแป้ง" เชิญตัวแทนทั่วประเทศ ร่วมงาน "แทนคำขอบคุณจากใจ เมืองไทยประกันภัย" คับคั่ง


ทำเอา แชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ดูเล็กไปถนัดตา สำหรับความคิดถึงที่ “เมืองไทยประกันภัย” (MTI) ส่งถึงตัวแทนทั่วฟ้าเมืองไทย ภายใต้การนำทัพของ นายโพธิพงษ์ ล่ำซำ ประธานกรรมการ และ นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ท่ามกลางตัวแทนขายที่เข้าร่วมงานกว่า 600 คน พร้อมด้วยพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ เพื่อขอบคุณตัวแทนทุกยุคทุกสมัย ที่ได้ร่วมเดินทาง และสร้างความสำเร็จมาด้วยกัน เป็นเวลากว่า 90 ปี อย่างสมภาคภูมิ ในงาน “แทนคำขอบคุณจากใจ เมืองไทยประกันภัย By Madam Pang” เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา

 
“มาดามแป้ง - นวลพรรณ ล่ำซำ” บอกเล่าว่า “ บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ดำเนินงาน ประกอบธุรกิจด้วยความซื่อสัตย์สุจริตมาโดยตลอด ทั้งต่อลูกค้า ต่อพนักงาน และต่อคู่ค้า ตั้งแต่ยุคบุกเบิก ล่ำซำรุ่นที่ 1 สู่รุ่นที่ 5 เป็นเวลากว่า 90 ปี และยังคงยืนหยัดเป็นบริษัทประกันวินาศภัยสัญชาติไทยรายเดียว ที่มีอายุมากที่สุดในประเทศไทย “ตัวแทนทุกท่านที่เป็นเหมือนคนในครอบครัวเดียวกันกับเรา คงจะรู้สึกได้ถึงความภาคภูมิใจ ในอาชีพที่เราทำอยู่ แป้งเชื่อเสมอว่าอาชีพที่ทำยากที่สุด คืออาชีพตัวแทน แป้งขอให้การคาราวะตัวแทนประกันภัยทุกท่าน เพราะท่านคือผู้ที่คอยเยียวยาเวลาเกิดภัยอย่างแท้จริง” โดยงานนี้จัดขึ้นเพื่อแสดงถึงความขอบคุณ ความคิดถึง เพื่อชื่นชม และยกย่อง ตัวแทนเมืองไทยประกันภัยทุกท่าน ที่ได้ขับเคลื่อน นำพา เมืองไทยประกันภัย ก้าวมาสู่ความสำเร็จในปัจจุบัน ก่อนจะทิ้งท้ายว่า “ยิ้มได้ เมื่อแป้งมา”

 
ในวันเดียวกันยังได้ร่วมฉลองวันคล้ายวันเกิด ย่างเข้าสู่ปีที่ 90 ของหัวเรือใหญ่อย่าง “นายโพธิพงษ์ ล่ำซำ” ประธานกรรมการ บริษัทฯ “ ที่ผมทำงานจนประสบความสำเร็จอย่างทุกวันนี้ ก็เพราะพนักงานฝ่ายขายทุกคน และที่สำคัญที่สุดคือตัวแทนทุกท่าน ที่สอนให้ผมรู้จักความหมายของคำว่าประกันภัย ผมต้องออกเดินทางไปต่างจังหวัดอยู่บ่อยครั้ง ได้เจอกับตัวแทนรุ่นพ่อรุ่นแม่ เราทำงานร่วมกันอย่างแข็งขัน เป็นที่น่าปลื้มใจอย่างมาก ผมยังจำได้ดีจนถึงทุกวันนี้ ตลอดระยะเวลา 60 ปี มานี้ ผมถือว่าทุกคนคือคนในครอบครัวเดียวกัน เป็นดุจดั่งญาติ พี่น้อง และลูกหลาน จึงขอให้พวกเรายึดถือด้วยว่า เมืองไทยประกันภัย คือบ้านของท่านทุกคนเช่นกัน” นายโพธิพงษ์ กล่าว

 
นอกจากนี้ยังมีโชว์พิเศษ “หมั่นคอยดูแล และรักษาดวงใจ” จาก แม่ทัพหญิง “นวลพรรณ ล่ำซำ” ตอบแทนบทพิสูจน์ความรักที่ตัวแทนทั่วประเทศมอบให้กับเมืองไทยประกันภัย โดยได้ ขนมจีน-กุลมาศ สารสาส และ นิด-นิตยา สุวรรณศักดิ์ ศิลปินนักแสดงมากความสามารถมาเป็นพิธีกรในงาน ซึ่งมีทั้งเกม และกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย รวมไปถึงบิ๊กเซอร์ไพรส์ของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากของส่วนตัวมาดามแป้ง ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินดังอย่าง ตั๊ก ศิริพร, กัน-นภัทร, และตั๊กแตน ชลดา สร้างความสุข สนุกสนาน และความอิ่มเอมให้กับเหล่าตัวแทนกลับไปอย่างถ้วนหน้า

 
ทุกความสำเร็จของ เมืองไทยประกันภัย ไม่ได้เกิดจากบุคลากรของบริษัทแต่เพียงฝ่ายเดียวเท่านั้น แต่เป็นผลงานของทุกฝ่าย ที่ให้ความร่วมแรงร่วมใจ นำแบรนด์ “เมืองไทยประกันภัย” ไปสู่ความไว้วางใจของคนในสังคม และในปีนี้ บริษัทฯ พร้อมเดินหน้า เสริมทัพตัวแทนทั่วประเทศ ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ให้ความคุ้มครองแก่ผู้บริโภค สามารถนำไปแข่งขันได้ในตลาดประกันภัยอย่างครอบคลุม อาทิ ประกันภัยรถยนต์ ทั้งซ่อมห้างและอู่ ประกันภัยทรัพย์สิน ประกันสุขภาพและอุบัติเหตุ บริษัทฯ ยังมีสาขาทั้ง 22 สาขาทั่วประเทศ ที่พร้อมเปิดให้บริการลูกค้า และพี่น้องตัวแทนในแต่ละภูมิภาค พร้อมมองหาโอกาสในการขยายจุดบริการลูกค้าให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น

เมืองไทยประกันภัย ยังคงยืนหยัดที่จะเป็นองค์กรที่สร้างอาชีพ มุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการที่มีประสิทธิภาพ มอบความคุ้มครองและความมั่นคง รวมไปถึงการดูแลใส่ใจกับทุกสถานการณ์ ทั้งในยามเกิดภัยหรือวิกฤต แก่ผู้บริโภคทุกกลุ่ม ดังสโลแกน ยิ้มได้ เมื่อภัยมา

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 13 ก.ค. 2566 เวลา : 21:20:19
28-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 28, 2024, 3:12 pm