กีฬา
lululemon ชวนคนไทยร่วมกิจกรรม 'Get Into It' ในเดือนกรกฎาคมนี้ พร้อมเชิญสัมผัสประสบการณ์ Sweatlife กับ ป็อปอัปอีเวนท์ lululemon Get Into It ณ เกษร เออร์เบิน รีสอร์ท


lululemon athletica inc. (NASDAQ:LULU) บริษัทเสื้อผ้ากีฬาสำหรับผู้หญิงและผู้ชายซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากการใช้ชีวิตเพื่อสุขภาพที่แข็งแรง เตรียมเปิดแฟลกชิพสโตร์แห่งแรกในประเทศไทย ในวันที่ 28 กรกฎาคม 2566 ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และเพื่อตอกย้ำการเดินหน้าขยายธุรกิจในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เนื่องในโอกาสฉลองการเปิดร้านแห่งแรกในกรุงเทพฯ lululemon ได้ครีเอทป็อปอัปอีเวนท์ขึ้นโดยใช้ชื่อว่า “lululemon Get Into It” และขอชวนคนไทยที่ใส่ใจสุขภาพเข้าร่วมกิจกรรม ณ เกษร เออร์เบิน รีสอร์ท แลนด์มาร์คใจกลางย่านราชประสงค์ จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 29 – 30 กรกฎาคม 2566 นี้

lululemon เป็นแบรนด์ที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2541 ประเทศแคนาดา นับเป็นหนึ่งในแบรนด์เสื้อผ้ากีฬาที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ผลิตภัณฑ์มีคุณสมบัติทางเทคนิคที่ออกแบบมาสำหรับทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ภายใต้ปรัชญาในการคิดค้นนวัตกรรม “Science of Feel” ซึ่งเป็นมุมมองในการออกแบบผลิตภัณฑ์หลักของ lululemon ที่มุ่งเน้นในการสร้างประสบการณ์การสวมใส่ชุดออกกำลังกายเพื่อให้ได้รับความรู้สึกมั่นใจและเป็นตนเองในแบบฉบับที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยปลดล็อกศักยภาพสูงสุดในตนเองออกมา โดยในปัจจุบันตลาดชุดออกกำลังกายระดับพรีเมียมกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ทางแบรนด์ lululemon จึงได้นำผลิตภัณฑ์เข้ามาปฎิวัติวงการชุดออกกำลังกาย และจะเข้ามาเสริมสร้างประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ดีให้กับทุกคนในประเทศไทย

 
lululemon ขอชวนทุกคนมาร่วมสร้างความเป็นอยู่ที่ดีแบบองค์รวมพร้อมกระตุ้นประสาทสัมผัสได้ในงาน ป็อปอัปอีเวนท์ "lululemon Get Into It” ภายในงานจะมีการนำผลิตภัณฑ์ของแบรนด์มาจัดแสดงโชว์และเปิดโอกาสให้ทุกท่านได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด อีกทั้งผู้ที่เข้าร่วมงานจะได้เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมเพื่อสุขภาพแบบองค์รวม โดยมีกิจกรรมไฮไลต์มากมาย อาทิ

 
เซสชันการออกกำลังกาย การทำสมาธิ และการบำบัดด้วยเสียง สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมงานได้ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย งานจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 29 – 30 กรกฎาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ เกษร เออร์เบิน รีสอร์ท ชั้น 19 แลนด์มาร์คใจกลางย่านราชประสงค์

นอกจากนั้นในงานเปิดตัวแฟลกชิพสโตร์ lululemon แห่งแรกในกรุงเทพฯ ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อเป็นการขอบคุณนักช้อปชาวไทย ทุกท่านสามารถร่วมรับสิทธิ์รับของรางวัลพิเศษมากมายในวันเปิดตัว โดยในวันที่ 28 กรกฎาคม 2566 ลูกค้า 20 ท่านแรกที่ต่อคิวมีสิทธิ์ได้เลือกรับผลิตภัณฑ์กางเกงซิกเนเจอร์ผู้หญิงรุ่น Align™ หรือกางเกงซิกเนเจอร์ผู้ชายรุ่น ABC ไม่เพียงเท่านั้น ลูกค้า 100 ท่านแรกที่มียอดใช้จ่ายสินค้าขั้นต่ำ 8,000 บาท ในระหว่างวันที่ 28 – 30 กรกฎาคม 2566 จะได้รับขวดน้ำรุ่นลิมิเต็ดสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ (สินค้ามีจำนวนจำกัด 100 ชิ้นต่อวัน *กติกาและเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

ห้ามพลาดโอกาสพิเศษนี้ที่จะคุณได้สัมผัสประสบการณ์อันน่าหลงใหลได้อย่างอิสระและได้รับประโยชน์จากการใช้ชีวิตที่สมดุลและมีสุขภาพดีกับป็อปอัปอีเวนท์ "lululemon Get Into It” ในระหว่างวันที่ 29 – 30 กรกฎาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ เกษร เออร์เบิน รีสอร์ท ชั้น 19 แลนด์มาร์คใจกลางย่านราชประสงค์ เตรียมพบกัน ให้เราช่วยคุณปลดล็อกศักยภาพสูงสุดในตัวคุณ

สำหรับข้อมูลและอัพเดทเพิ่มเติม โปรดไปที่ https://www.lululemon.com.hk/be-the-first-to-know/thailand-centralworld-store.html

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 13 ก.ค. 2566 เวลา : 21:30:49
01-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 1, 2024, 8:57 am