การตลาด
"เทสโต" จับมือ "แฟนต้า" ชวน "ปอนด์ - ภูวินทร์" 2 คู่ซี้สุดซ่าชวนแฟน ๆ ร่วมแคมเปญ "ภารกิจคู่ซ่าแฟนต้าคู่เทสโต" พร้อมมันส์ไปกับแขกคนพิเศษ "ออฟ จุมพล"


เทสโต มันฝรั่งแท้ทอดกรอบ ภายใต้การบริหารของ บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ บีเจซี จับมือกับ“แฟนต้า” โดย กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญสุดมัน "ภารกิจคู่ซ่า แฟนต้าคู่เทสโต" นับเป็นความร่วมมือกันครั้งแรกของ 2 พันธมิตร ชวนผู้บริโภคร่วมสร้างสรรค์ไอเดียเพิ่มความสนุกในมื้อขนมขบเคี้ยวยามว่างกับสองความอร่อยในรูปแบบภารกิจสุดท้าทาย พร้อมแบ่งปันประสบการณ์ความมันผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย เพื่อส่งมอบความสนุกแก่กลุ่มผู้บริโภค Gen Z ร่วมสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ภายในงานพบกับ 2 หนุ่มหล่อ คู่จิ้น คู่ฮอต “ปอนด์-ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุม” และ “ภูวิน-ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน” ชวนแฟน ๆ ร่วมสนุกในกิจกรรมเจ๋ง ๆ โดยแคมเปญดังกล่าวสะท้อนความสนุกซ่าของ "แฟนต้า" ที่มาพร้อมกับความอร่อยสดชื่นของเครื่องดื่มอัดลมกลิ่นผลไม้หลากหลายรสชาติที่เข้ากับรสชาติของขนมขบเคี้ยวได้อย่างลงตัว อร่อยฟินเต็มคำ ในแบบฉบับของเทสโต และพบกับแขกรับเชิญคนคลูของเบบี๋ “ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร” พรีเซนเตอร์ตัวท็อปจากฝั่งเทสโต

 

 

ธีมงานตกแต่งสีสันสดใสสีส้มและสีเขียวตามคอนเซปความซ่าที่มาพร้อมความสดชื่นแบบ “แฟนต้า” ส้ม และมันจัดหอมสาหร่ายแบบเอ็กซ์ตร้าชัด ๆ สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้แฟน ๆ ของทั้ง 3 หนุ่ม "ปอนด์-ภูวินทร์ และ ออฟ" มีโอกาสได้ใกล้ชิดและร่วมสนุกเล่นเกมทํา CHALLENGES กับนักแสดงที่ตัวเองชื่นชอบ โดยภายในงานมีบูทกิจกรรมให้ร่วมสนุก อาทิ เกมส์แฟนต้า x เทสโต ขอท้า!, เกมส์ตะลุยกินกับแฟนต้า x เทสโต

สำหรับผู้เข้าแข่งขันที่ชนะทั้ง 2 เกมส์และทำสามารถเวลาได้ดีที่สุดในการทำ “ภารกิจคู่ซ่า “แฟนต้า” คู่ เทสโต” ครั้งนี้ก็ได้สิทธิ LUCKY FAN ขึ้นไปร่วมสนุกบนเวทีกับปอนด์และภูวินทร์ ซึ่งนอกจากจะได้ใกล้ชิดเล่นกิจกรรมและเกมส์ร่วมกันแล้ว พิเศษสุด ๆ กับโชว์มินิคอนเสิร์ตของ 3 นักแสดงหนุ่มสุดฮอต เรียกได้ว่ามางานเดียวได้ทั้งความสนุก ความมัน ความฟิน ความสุขขนกลับบ้านกันไปอีกด้วย กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้น ณ ATRIUM ONE SIAM CENTER เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

#FantaTH #เทสโต #Tasto #ภารกิจคู่ซ่าแฟนต้าคู่เทสโต


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 13 ก.ค. 2566 เวลา : 22:24:28
30-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 30, 2024, 10:24 pm