การตลาด
บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ร่วมกับ เซ็นทรัล รีเทล เปิดตัวฟังก์ชั่นใหม่ สแกนจ่ายด้วยคิวอาร์บัตรเครดิต ยกระดับประสบการณ์ใช้จ่ายแบบไร้สัมผัส


บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน จับมือเซ็นทรัล รีเทล ยกระดับประสบการณ์ใช้จ่าย เปิดตัวฟังก์ชั่นใหม่ ชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดบัตรฯ ผ่านแอป UCHOOSE เสริมศักยภาพในการใช้จ่ายแบบไร้สัมผัส ชูจุดเด่นช้อปสะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย พร้อมรับสิทธิประโยชน์เต็มสูบของบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน อาทิ คะแนนเดอะวันสูงสุด 4 เท่า และส่วนลดสูงสุด 10% เพียงสแกนคิวอาร์โค้ดบัตรเครดิต เซ็นทรัล  เดอะวัน ผ่านแอป UCHOOSE  ที่กว่า 5,000 จุดรับชำระเงิน ณ ร้านค้าในเครือเซ็นทรัล รีเทลที่ร่วมรายการทั่วประเทศ  เพิ่มความสะดวก รวดเร็ว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การเงินยุคใหม่ พร้อมส่งโปรสุดพิเศษ รับอีคูปอง 100 บาท เมื่อสแกนจ่ายด้วยคิวอาร์โค้ดบัตรเครดิตหรือแตะจ่าย 800 บาทขึ้นไปต่อเซลล์สลิปตามเงื่อนไข ที่ร้านค้าที่ร่วมรายการ  ตั้งแต่ 15 กรกฎาคม - 14 ตุลาคม 2566 คาดยอดใช้จ่ายผ่านช่องทางบริการใหม่เติบโตเท่าตัว ภายในสิ้นปี 2566

 
อธิศ รุจิรวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเนอรัล คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด ผู้ให้บริการ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน กล่าวว่า “ปัจจุบัน ความนิยมในวิธีการชำระเงินแบบไร้สัมผัสเพิ่มสูงขึ้น โดยเฉพาะการชำระเงินในรูปแบบดิจิตอล โดยข้อมูลจากบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ชี้ให้เห็นว่า ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2566 การสแกนจ่ายด้วยคิวอาร์โค้ดบัตรเครดิตผ่านแอป UCHOOSE เติบโตสูงถึงเกือบ 80% เทียบกับ 6 เดือนแรกของปีที่แล้ว เพื่อยกระดับบริการให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน จึงได้ร่วมมือกับ เซ็นทรัล รีเทล เปิดตัวฟังก์ชั่นใหม่ ชำระเงินด้วยการสแกนคิวอาร์โค้ดบัตรเครดิต ผ่านแอป UCHOOSE ที่กว่า 5,000 จุดรับชำระเงิน ณ ร้านค้าในเครือเซ็นทรัล รีเทล โดยจุดเด่นของฟังก์ชั่นใหม่นี้ นอกจากลูกค้าจะได้รับความสะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย จากการใช้จ่ายแบบไร้สัมผัส ยังจะได้รับสิทธิประโยชน์ของบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ทั้งส่วนลด และคะแนนเดอะวันพิเศษอีกด้วย ทำให้ได้รับความสะดวกสบายและคุ้มค่าในการใช้จ่ายผ่านบัตรมากยิ่งขึ้น”
 
 
 
ปิยวรรณ ลีละสมภพ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การเปิดตัวฟังก์ชั่น สแกนจ่ายด้วยคิวอาร์โค้ดบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ครั้งนี้ เป็นหนึ่งในความร่วมมือระหว่างเซ็นทรัล รีเทล และบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ซึ่งเป็นพันธมิตรหลักทางธุรกิจของเรา โดยฟังก์ชั่นนี้จะมายกระดับและสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าและตรงกับไลฟ์สไตล์มากยิ่งขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับกลยุทธ์ CRC Retailligence ของเซ็นทรัล รีเทล คือการเป็นผู้นำค้าปลีกที่มอบประสบการณ์การช้อปปิ้ง (Customer Experience) ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา และยังเป็นการเสริมแกร่งให้กับ แพลตฟอร์ม Next-Gen Omnichannel ของเซ็นทรัล รีเทลให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น”

สมาชิกบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน สามารถสแกนจ่ายเพื่อรับสิทธิประโยชน์หลักที่ร้านค้าในเครือเซ็นทรัล รีเทลได้ง่าย ๆ  เพียง 1.แจ้งพนักงานว่าต้องการชำระเงินด้วยบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ผ่าน QR  2.ลูกค้าแสดง QR Code บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวันที่แคชเชียร์ โดยล็อคอินเข้าแอป UCHOOSE เลือกบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน และกดปุ่ม  My QR Code เพื่อให้เจ้าหน้าที่แคชเชียร์สแกนเพื่อรับสิทธิพิเศษทั้งส่วนลด และคะแนนเดอะวันตามหน้าบัตรก่อนคิดเงิน  3.หลังจากคำนวณยอดเงิน พนักงานจะแสดง QR Code ที่ระบุยอดราคาที่หักส่วนลดแล้วให้ลูกค้าสแกน  4. ลูกค้าเปิดกล้องเพื่อสแกน QR Code ที่แสดงบนเครื่อง EDC และชำระเงินผ่านแอป UCHOOSE โดยกรอกรหัส PIN และทำตามขั้นตอน ทั้งนี้ สำหรับลูกค้าที่ชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดบัตรเครดิตโดยชำระเต็มจำนวน ที่กว่า 5,000 จุดรับชำระเงิน ณ ร้านค้าในเครือเซ็นทรัล รีเทลที่ร่วมรายการ ทั่วประเทศ ได้แก่ ท็อปส์, มัทสึคิโยะ, เซ็นทรัล โรบินสัน ซูเปอร์สปอร์ตและร้านค้าในเครือ CRC Sports, ไทวัสดุ, บีเอ็นบี โฮม, ออโต้วัน, โก! ว้าว, เพาเวอร์บาย, ออฟฟิศเมท, บีทูเอส, ลอฟท์เตอร์ และอีทไทย (ยกเว้น ช่องทางออนไลน์ ร้านค้าในเครือ CMG ร้านอาหารในเครือ CRG, โรงแรมและรีสอร์ทในเครือ Centara, ออฟฟิศเมท พลัส, แฟมิลี่ มาร์ท, ท็อปส์ เดลี่) จะได้รับสิทธิประโยชน์หลักจากบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เช่น รับส่วนลดสูงสุด 10% และคะแนนสะสมสูงสุด 4 เท่า พิเศษ!ตั้งแต่ 15 กรกฎาคม - 14 ตุลาคม 2566 รับ Central Group e-Voucher มูลค่า 100 บาท เมื่อสแกนจ่ายด้วยคิวอาร์โค้ดบัตรเครดิต หรือแตะจ่ายตั้งแต่ 800 บาทขึ้นไปต่อเซลส์สลิป ที่ร้านค้าในเครือเซ็นทรัล รีเทลที่ร่วมรายการ ตามเงื่อนไข  (1 สิทธิ์ต่อเซลล์สลิป ต่อบัญชีบัตรหลัก ต่อรอบ) เพียงลงทะเบียนผ่าน UCHOOSE ทุกวันที่ 15 ของแต่ละเดือน (จำกัด 5,000 ท่านแรกที่ลงทะเบียน ต่อรอบ) ข้อมูลเพิ่มเติม www.centralthe1card.com 

“บริษัท คาดว่า ฟังก์ชั่นการชำระเงินรูปแบบใหม่นี้จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และช่วยยกระดับประสบการณ์การใช้จ่ายที่สะดวกสบาย และคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ คาดว่า หลังจากเปิดตัวฟังก์ชั่นการรับชำระเงินรูปแบบใหม่ที่ร้านค้าในเครือเซ็นทรัลรีเทล จะช่วยเพิ่มยอดใช้จ่ายผ่านคิวอาร์โค้ดบัตรเครดิต เป็นเท่าตัว (เติบโต 100%) ภายในสิ้นปี 2566 นี้” อธิศ กล่าวสรุป 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 17 ก.ค. 2566 เวลา : 12:37:53
30-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 30, 2024, 1:34 pm