การตลาด
"ลูกค้าเอไอเอส" ดู "โมโนแมกซ์" ง่าย ๆ เพียงคลิกเดียว!!!


“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) VDO Streaming Service Provider สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ต่อยอดการบริการสุดพิเศษ เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถรับชมความบันเทิงได้ง่ายขึ้น โดยร่วมมือกับ เอไอเอส ผู้ให้บริการด้านดิจิทัลไลฟ์ ร่วมทำการผูกบริการ MONOMAX ให้อยู่ในแพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS, PLAY M, PLAY L, PLAY XL และพัฒนาระบบให้ seamless login เพื่อให้ผู้ใช้งาน AIS PLAYBOX สามารถรับชม MONOMAX ได้ง่ายขึ้น

 
คุณหทัยทิพย์ หมัดจุ้ย ผู้อำนวยการธุรกิจดูหนังออนไลน์ บริษัท โมโน สตรีมมิ่ง จำกัด หรือ MONOMAX (โมโนแมกซ์) กล่าวว่า “ปัจจุบันคอนเทนท์นานาชาติได้เป็นที่นิยมอย่างมากในกลุ่มผู้บริโภคที่รับชมความบันเทิงในรูปแบบของ VDO Streaming โดยหนึ่งในคอนเทนท์ที่ได้รับความนิยมเป็นมากสูง คือ หนังและซีรีส์จีน และเอเชีย เพื่อทำการตอบโจทย์ดังกล่าว ให้ผู้ใช้บริการสามารถรับชมความบันเทิงได้ง่ายขึ้น รวมถึงเพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย “MONOMAX” ได้ร่วมมือกับทางเอไอเอส ทำการผูกบริการ MONOMAX ให้อยู่ในแพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS, PLAY M L XL และโมโนแมกซ์ยังพัฒนาระบบให้ผู้ใช้งาน AIS PLAYBOX สามารถรับชม MONOMAX ได้ง่าย ๆ ภายในคลิกเดียว หรือ seamless login ด้วย สำหรับลูกค้าเอไอเอสท่านใด ที่สมัคร Package PLAY M, L, XL หรือ PLAY PREMIUM PLUS ของ AIS แล้ว ลูกค้าก็จะได้ชม MONOMAX ได้ทันที เพื่อความคุ้มค่ามากที่สุด โดยทางลูกค้าไม่ต้องซื้อบริการเพิ่มแต่อย่างใดค่ะ”

ทั้งนี้สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงติดตามโปรโมชั่นดี ๆ จาก ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ได้ที่ https://www.monomax.me/ หรือ https://www.facebook.com/monomax.me

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #ลูกค้าเอไอเอส

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 17 ก.ค. 2566 เวลา : 13:29:24
30-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 30, 2024, 12:04 pm