ประกัน
OCEAN LIFE ไทยสมุทร ชวน "โอ้" เปิดบูธ HEALTHIVERSE ในงาน "วันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 22" จัดเต็มด้วยผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพ พร้อมโปรแรงแห่งปี 2023


บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต นำโดยคุณสมชัย อาภรณ์ศิริพงษ์ รองกรรมการผู้จัดการ (DCEO) พร้อมคณะผู้บริหาร ร่วมให้การต้อนรับ คุณวสุมดี วสีนนท์ รองเลขาธิการ สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ในโอกาสที่ให้เกียรติร่วมเยี่ยมชมบูธ OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “โลกใหม่ที่ดีขึ้นเพื่อคนรักสุขภาพ หรือ HEALTHIVERSE” ในงาน “วันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 22” โดยได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและประกันสุขภาพที่ครอบคลุมครบทุกความต้องการของทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมแนะนำนวัตกรรมการบริการด้านสุขภาพที่หลากหลาย และจัดทีมที่ปรึกษาประกันชีวิตมากประสบการณ์พร้อมให้คำปรึกษา นอกจากนั้นยังได้ชวน Brand Ambassador “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ Brand Mascot “โอชิ” มาร่วมสร้างความสุข และความประทับใจให้กับผู้ร่วมงานแบบ Exclusive แถมด้วยกิจกรรมเกมส์ และของที่ระลึกมากมายภายในบูธ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต


 
OCEAN LIFE ไทยสมุทร เดินหน้าใช้พลังความรักสร้างสรรค์นวัตกรรมการประกันชีวิต ภายใต้แนวคิด OCEAN LIFE LOVE MINDSET สนับสนุนให้คนไทยสามารถเผชิญหน้ากับวิกฤตได้อย่างมั่นใจทั้งในวันนี้และในอนาคต สนใจเลือกแบบประกันที่ตอบโจทย์ตรงใจได้ที่เว็บไซต์ www.ocean.co.th หรือ

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมดีๆ ได้ที่ OCEAN CLUB APP / LINE / Facebook / Instagram / Youtube : oceanlife หรือ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร 0 2207 8888

LastUpdate 17/07/2566 15:59:23 โดย : Admin
28-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 28, 2024, 6:17 am