การตลาด
ไข่เหลวพาสเจอร์ไรซ์ โปรตีนทางเลือก มาตรฐานระดับโลก ปลอดภัย ใส่ใจผู้บริโภค


บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ชู “ไข่เหลวพาสเจอร์ไรซ์” โปรตีนคุณภาพสูง สด สะอาด ปลอดภัย ได้มาตรฐานสากล ด้วยเทคโนโลยี นวัตกรรม และระบบการตรวจสอบย้อนกลับตลอดห่วงโซ่การผลิต ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ใส่ใจสุขภาพตัวเองและครอบครัว

 
นางวรรณทนีย์ ชำนาญเศรษฐการณ์ ผู้บริหารสูงสุด ธุรกิจเเปรรูปไข่ ขนมปัง และอาหารสำเร็จรูปเเปดริ้ว ซีพีเอฟ กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์ "ไข่เหลวพาสเจอร์ไรซ์ ซีพี" ใช้วัตถุดิบไข่ไก่สดจากฟาร์มของ ซีพีเอฟ ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากกรมปศุสัตว์ จากสายพันธุ์ไก่ที่คัดคุณภาพพิเศษ เลี้ยงในฟาร์มระบบปิดซึ่งควบคุมด้วยระบบคอมพิวเตอร์ ป้องกันโรคและการปนเปื้อนอย่างเข้มงวด ด้วยระบบความปลอดภัยทางชีวภาพ (Biosecurity) ควบคู่กับหลักสวัสดิภาพสัตว์ (Animal Welfare)

 
"ไข่เหลวพาสเจอร์ไรซ์ ซีพี" มีทั้งไข่ขาว ไข่แดง และไข่รวม ผลิตจากไข่ไก่สด โปรตีนสูง ให้คุณค่าทางโภชนาการเทียบเท่าไข่ไก่สด ผ่านกระบวนการผลิต และปรุงสำเร็จจากโรงงานด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ทันสมัยได้มาตรฐานระดับโลก ใช้นวัตกรรมพาสเจอร์ไรซ์ เพื่อควบคุมคุณภาพ ที่อุณหภูมิ 65 องศาเซลเซียส และทำให้เย็นลงที่ 4 องศาเซลเซียสในทันที ช่วยรักษาคุณภาพของไข่ให้สม่ำเสมอ พร้อมใช้งาน เก็บรักษาได้สะดวก มีอายุการเก็บยาวนานกว่าไข่ไก่สด ปลอดจากเชื้อ Salmonella เชื้อ E.coli รวมถึงเชื้อจุลินทรีย์ก่อโรค และยังมีระบบการขนส่งที่ได้รับมาตราฐาน ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่าจะได้รับไข่สดใหม่ ปลอดภัย สามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ (Traceability) ตลอดห่วงโซ่การผลิต

 
นอกจากนี้โรงงานผลิตยังได้รับมาตรฐานรับรองการส่งออก ได้แก่ GHPs (Good Hygienic Practice) , BRC , HACCP , ISO9001 : 2015 แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นตามนโยบาย ในกระบวนการผลิตอาหารเพื่อส่งมอบคุณภาพและความปลอดภัยของอาหารด้วยมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก ยกระดับการแปรรูปไข่สู่มาตรฐานสุขลักษณะและความปลอดภัยในระดับสากล./
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 18 ก.ค. 2566 เวลา : 17:26:03
30-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 30, 2024, 12:24 pm