การตลาด
CP Brand ครองความเป็นที่ 1 ในใจผู้บริโภค คว้ารางวัล No.1 Brand Thailand 2023


แบรนด์ CP การันตีความเป็นผู้นำแบรนด์ด้านอาหารยอดนิยมครองใจของผู้บริโภค ด้วยรางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2023 จากผลสำรวจของนิตยสาร Marketeer สื่อด้านการตลาดอันดับหนึ่งของประเทศ โดยในปีนี้แบรนด์ CP ได้รับคัดเลือกเป็นแบรนด์ยอดนิยม 2 หมวด ได้แก่ อาหารแปรรูปแช่แข็ง (Frozen Food) และอาหารกล่องอุ่นร้อนพร้อมรับประทาน (Chilled Food) อย่าง 'ไส้กรอก CP' ยังได้รับความเชื่อมั่นและความไว้วางใจผู้บริโภคต่อเนื่องถึง 3 ปีซ้อน 

 
นางสาวอนรรฆวี ชูรัตน์ ผู้บริหารสูงสุด ด้านการตลาด บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ กล่าวว่า ผู้บริโภคในปัจจุบันมองหามื้ออาหารที่จะมาเติมเต็มให้ชีวิตประจำวันของพวกเขาสะดวกขึ้น ด้วยความเร่งรีบและแข่งขันกับเวลา จึงหันมารับประทานอาหารสำเร็จรูปหรืออาหารปรุงสำเร็จกันมากขึ้น เพราะหาซื้อง่ายและเก็บไว้ได้นาน บริษัทฯ ทุ่มเทใส่ใจกับเทรนด์ความต้องการนี้ โดยยึดหลักความปลอดภัยทางอาหารสูงสุด เป็นที่ยอมรับในระดับสากล 

 
 
"รางวัล No.1 Brand Thailand ที่ทางแบรนด์ CP ได้รับต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 นั้น นับเป็นกำลังใจสำคัญทำให้ซีพีเอฟไม่หยุดที่จะพัฒนามาตรฐาน “คุณภาพ” และ “ความปลอดภัย” ด้านอาหารให้สูงขึ้นมากกว่าเดิม เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและตอบแทนความไว้วางใจของผู้บริโภคทุกท่าน รวมถึงสร้างทางเลือกใหม่ๆ ตอบรับความต้องการของคนทุกยุคทุกสมัยให้มากที่สุด" นางสาวอนรรฆวี กล่าว

 
สำหรับ 'ไส้กรอก CP' ยังคงได้รับการยอมรับและครองใจผู้บริโภคอันดับหนึ่งอย่างเหนียวแน่น จากการพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยแนวคิดยึด “ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง” (Consumer Centric) เพื่อทำความเข้าใจ คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารที่คุณภาพสูง สะอาด ปลอดภัย อยู่ตลอดเวลาและตอบสนองความต้องการผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด ล่าสุด ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ไส้กรอกอกไก่พริกไทยดำ 'CP FI-IT' (ซีพี ฟิ-อิต) เป็นผลจากการศึกษาข้อมูลเชิงลึก Insight ของผู้บริโภคที่หันมาใส่ใจดูแลสุขภาพและอาหารการกินมากขึ้น ซีพี ฟิ-อิต ใช้เนื้ออกไก่คุณภาพเป็นวัตถุดิบหลัก ทุกซองให้โปรตีนสูงถึง 20 กรัม เทียบเท่ากับไข่ขาว 5 ฟอง ดีต่อสุขภาพ ไขมันและปริมาณโซเดียมลดลง ขณะเดียวกัน 'ไส้กรอก CP Signature' ซึ่งเป็นไส้กรอกรสชาติใหม่ เนื้อแน่น เด้ง หอมกลิ่นรมควัน อร่อยถึงใจ ยังสามารถคว้ารางวัล 'สุดยอดรสชาติอาหารระดับโลก ประจำปี 2023' หรือ Superior Taste Award 2023 ระดับ 3 ดาว จากสถาบัน International Taste Institute การันตีถึงความอร่อยและมีคุณภาพด้วยเชฟและซอมเมลิเยร์ชื่อดังระดับโลก 200 คน 

 
นอกจากนี้ อาหารแปรรูปแช่แข็ง (Frozen Food) เป็นอีกหมวดแบรนด์อาหารอันดับ 1 ในใจของผู้บริโภคทั่วประเทศ ตอกย้ำความสำเร็จของแบรนด์ CP ที่พัฒนาอาหารแช่แข็งที่ให้ผู้บริโภครู้สึกถึงความสดใหม่ ด้วยเทคโนโลยี Individual Quick Freezing (IQF) ที่ช่วยล็อคความสด โดยไม่ต้องใส่วัตถุกันเสีย ถนอมอาหารให้อร่อยและคงคุณค่าทางโภชนาการ ไม่ต่างจากอาหารปรุงสุกใหม่ ตลอดจนให้ความสำคัญต่อสุขภาพของผู้บริโภค ด้วยการปรับลดความเค็มลงมากกว่า 30% แต่ยังคงความอร่อยอยู่ อาทิ CP สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า และ CP สปาเก็ตตี้ไก่สับ ไส้กรอก พร้อมทั้งมีแผนที่จะต่อยอดในผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในอนาคตอีกด้วย

 
ซีพีเอฟ มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพและคุณค่าทางโภชนาการที่ดี ด้วยการใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีทันสมัยตลอดกระบวนการผลิต เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพควบคู่รสชาติที่ดีสู่ผู้บริโภค รวมถึงสร้างสรรค์แคมเปญที่ตอบโจทย์เทรนด์ พร้อมทั้งหาโอกาสใหม่ๆ อย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อเข้าถึงและเข้าใจทุกเจนเนอเรชัน ./

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 19 ก.ค. 2566 เวลา : 17:19:13
30-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 30, 2024, 10:44 am