การตลาด
เครือโรงแรมวินน์ (Wynn) เชิญเปิดประสบการณ์ศาสตร์ด้านอาหารกับเทศกาลไวน์นานาชาติ ที่น่าตื่นตา พร้อมกับเชฟระดับโลกชื่อดังมากมายในเดือนกรกฎาคมนี้


เทศกาลไวน์นานาชาติ 2566 กลับมาจัดอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งที่โรงแรมวินน์ มาเก๊า กับคอนเซ็ปท์ “Taste of Bounty of Land and Sea” เชิญทุกท่านสัมผัสประสบการณ์การประกวดแข่งขันไวน์นานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในโลกปีนี้จะเป็นการแข่งขันและประชันของสาเกระดับพรีเมียม ภายในงานจะมีสาเกต่าง ๆ มากมายให้ลิ้มชิมรส, มาสเตอร์คลาสที่สรรค์สร้างจาก ปรมาจารย์ด้านไวน์ของญี่ปุ่นคนแรก กับรางวัลการันตี “Champion Sake Dinner” และ “IWC Trophy Champion Sake Gala Dinner” ประจำปีนี้อีกด้วย

ไฮไลท์อื่น ๆ ที่น่าสนใจคือ การรังสรรค์มื้อค่ำอันแสนพิเศษกับ “Goh x Wing Lei Palace Collaborative Dinner” ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง 2 เชฟชื่อดังจากร้านอาการที่อยู่ในลิสท์ของ Asia’s 50 Best Restaurant ร่วมหลายสมัยอย่าง Takeshi Fukuyama จากร้าน “Goh” ในญี่ปุ่น และ Tam Kwok Fung จาก “Wing Lei Palace” ที่โรงแรมวินน์พาเลซ มาเก๊า ให้ทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารที่มีรสชาติผสมผสานกันเป็นเอกลักษณ์โดดเด่น

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย งานนี้จะจัดขึ้น ณ เครือโรงแรมวินน์ ในวันที่ 21 -22 กรกฎาคม 2566 นี้

#MacaoMakMakTH #MacaoEvents


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 19 ก.ค. 2566 เวลา : 20:53:56
30-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 30, 2024, 1:39 pm