แบงก์-นอนแบงก์
"SCB แม่มณี" แท็กทีม "การตลาดการเตลิด" เปิดเวทีประกวดสำหรับร้านค้าออนไลน์ เฟ้นหาสุดยอดนักไลฟ์กับแคมเปญ "ไลฟ์ขายดี แม่มณี CF" รวมมูลค่าของรางวัลและสิทธิพิเศษกว่า 200,000 บาท เปิดรับสมัครแล้ววันนี้


พร้อมเสริมแกร่งความรู้ ต่อยอดธุรกิจด้วยคอร์ส “แกะสูตรไลฟ์ให้ปัง ทำยอดขายหลักล้าน”

ธนาคารไทยพาณิชย์ มุ่งมั่นเคียงข้างผู้ประกอบการรายย่อย (SSME) เดินหน้าผนึกกำลังพันธมิตรที่แข็งแกร่งในหลากหลาย ecosystem อย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยสนับสนุนและส่งเสริมให้การทำธุรกิจในยุคดิจิทัลของพ่อค้าแม่ค้าประสบความสำเร็จ ล่าสุด แท็กทีม การตลาดการเตลิด เปิดเวทีประกวด Live on stage สำหรับร้านค้าออนไลน์ที่ไลฟ์สดขายของเพื่อเฟ้นหาสุดยอดนักไลฟ์ โดยจะทำการคัดเลือกร้านค้าในรอบแรกจำนวน 200 ร้าน เพื่อเข้าร่วมอบรมคอร์สพิเศษ “แกะสูตรไลฟ์ให้ปัง ทำยอดขายหลักล้าน” เรียนรู้เทคนิคการไลฟ์เพื่อสร้างยอดขายให้ปังอย่างใกล้ชิดกับกูรูแถวหน้า นำโดย ครูแอ๊ม-การตลาดการเตลิด ที่มียอดขายหลักล้านบนแพลตฟอร์ม Tik Tok และทีมผู้เชี่ยวชาญจากแม่มณี ก่อนทำการคัดให้เหลือเพียง 40 ร้าน เพื่อร่วมกิจกรรม “แม่มณี ชวนแม่ค้ามือฉมัง มาขายปังบน Tik Tok” แข่งขันจัดทำวิดีโอขายของ เพื่อค้นหา 20 ร้านค้าออนไลน์ที่จะได้เข้าสู่การแข่งขันรอบสุดท้าย “Live on stage” เฟ้นหาผู้ชนะสุดยอด “ไลฟ์ขายดี แม่มณี CF” ต่อไป

โดยผู้ชนะเลิศจะได้รับจี้ทองคำแม่มณี และสิทธิพิเศษอื่นๆ มากมาย มูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท พร้อมรับเครื่องหมายรับรองจากแม่มณีเพื่อให้ร้านค้าสามารถนำไปต่อยอดในการทำธุรกิจต่อไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

สำหรับร้านค้าออนไลน์ที่สนใจเข้าร่วมการประกวด “ร้านไลฟ์เด็ด แม่มณีคอนเฟิร์ม” สามารถสมัครได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายที่ Facebook page การตลาดการเตลิด ตั้งแต่วันที่ 4 สิงหาคม 2566 – 18 สิงหาคม 2566 โดยร้านค้าที่สมัครแอปแม่มณีภายในงาน จะได้รับเซ็ทร้านค้า มูลค่า 700 บาท และร้านที่ผ่านการคัดเลือกจะได้เข้าอบรมฟรีในคอร์สเรียนสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “แกะสูตรไลฟ์ให้ปัง ทำยอดขายหลักล้าน” ในวันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม 2566 ณ หอประชุมมหิศร ธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ ตั้งแต่เวลา 13.00 - 17.00 น. สอบถามข้อมูลหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook page การตลาดการเตลิด

#ธนาคารไทยพาณิชย์ #SCB #แม่มณี #ร้านไลฟ์เด็ดแม่มณีCF #การตลาดการเตลิด
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 04 ส.ค. 2566 เวลา : 14:30:33
28-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 28, 2024, 4:14 am