แบงก์-นอนแบงก์
ธนาคารกรุงเทพ ต่อยอด Banking Agent ดึง "สบาย เทคโนโลยี" เสริมแกร่ง! บริการรับฝาก-ถอนเงินสด ผ่าน SABUY COUNTER และ ตู้เติมสบายพลัส ปูพรมพื้นที่ทำธุรกรรมการเงินตั้งเป้าขยายสู่ 78,000 จุดทั่วประเทศ



 
ฝาก-ถอน ได้ “สบาย” - ธนาคารกรุงเทพ จับมือ บมจ.สบาย เทคโนโลยี แต่งตั้งเป็น Banking Agent รายล่าสุด ต่อยอดบริการฝาก-ถอนเงินสด ผ่าน SABUY COUNTER และ ตู้เติมสบายพลัส ใกล้บ้านพร้อมตั้งเป้าหมายจาก 56,000 จุด มุ่งสู่ 78,000 จุดบริการทั่วประเทศ ฝากเงินง่ายๆ ด้วยบัตรประชาชนใบเดียว พร้อมเลขที่บัญชีธนาคารกรุงเทพ  หรือถอนเงิน ผ่านโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ ก็สามารถฝาก-ถอนเงินสดได้ทันที พร้อมเดินหน้าต่อยอดความร่วมมือ เพื่อให้ลูกค้าทำธุรกรรมสะดวกและง่ายขึ้น มั่นใจภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยขั้นสูง ตอกย้ำการเป็น “เพื่อนคู่คิด” ที่ต้องการอยู่เคียงข้างทุกเรื่องการเงิน 

 
นางปรัศนี อุยยามะพันธุ์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าของธนาคารสามารถทำทุกธุรกรรมการเงินได้อย่างสะดวก ราบรื่น และมั่นใจ ภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยขั้นสูง ตอกย้ำการเป็น “เพื่อนคู่คิด” ที่ต้องการอยู่เคียงข้างทุกธุรกรรมการเงิน ล่าสุดแต่งตั้งให้ บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) เป็น Banking Agent เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งของธนาคารด้านบริการ เพื่อให้ลูกค้าของธนาคารสามารถทำธุรกรรมฝาก-ถอนเงินสดได้สะดวกยิ่งขึ้น ผ่าน SABUY COUNTER ผ่านทางร้านให้บริการรับ-ส่งพัสดุด่วนทั่วไทยภายใต้การบริหารของ Sabuy Speed ที่มีอยู่ทั่วประเทศกว่า 22,000 สาขา โดยปัจจุบันมีแบรนด์ในเครือรวมทั้งหมด 7 แบรนด์ ได้แก่ Shipsmile Service, The Letter Post, Payspost, PayPoint, Speedy, Plus Express และ Point Express โดยปัจจุบันมีการเปิดให้บริการฝาก ถอนเงินสด ในสาขาที่ร่วมโครงการกว่า 150 แห่งทั่วประเทศและตั้งเป้าขยายสู่ 500 จุดในไตรมาส 4 นี้  และรวมถึงปัจจุบันสามารถฝากเงินผ่านตู้เติมเงิน “เติมสบายพลัส” ที่มีกว่า 56,000 จุดบริการ ซึ่งทำรายการได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 
“ความร่วมมือกับ สบาย เทคโนโลยีในครั้งนี้ จะเข้ามาช่วยเสริมความแข็งแกร่งด้านบริการให้กับธนาคารกรุงเทพได้เป็นอย่างดี ทำให้ลูกค้าของธนาคารได้รับความสะดวกมากขึ้น เพราะนอกจากจุดให้บริการที่มีกระจายอยู่ทั่วประเทศ ลูกค้าของธนาคารยังสามารถทำธุรกรรมได้ง่ายๆ ไม่ซับซ้อน ทั้งบริการฝากตั้งแต่ 1 บาทขึ้นไป และถอนเงินสดขั้นต่ำ 100 บาท ณ SABUY COUNTER หรือ บริการฝากเงินสดที่ตู้เติมสบายพลัส ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งทั้งหมดจะดำเนินการภายใต้ระบบปลอดภัยมาตรฐานขั้นสูง เพื่อให้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมได้อย่างมั่นใจและไร้กังวล และเป็นส่วนสำคัญที่ธนาคารต้องการเดินหน้าสู่เป้าหมาย เพิ่ม Banking Agent ไม่ต่ำกว่า 200,000 จุดให้บริการภายในปี 2566” นางปรัศนี กล่าว 

 
นายประสิทธิ์ เหล่าเกษมสุขวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานพัฒนาธุรกิจ & B2B บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) ในฐานะบริษัทเทคโนโลยีโดยคนไทย ผู้สร้างและให้บริการแพลตฟอร์มด้านการเงิน ที่มีระบบ Ecosystem ที่ครบวงจรและครอบคลุมที่สุด โดยให้บริการ อาทิ ธุรกิจตู้เติมเงินอัตโนมัติ ธุรกิจตู้ขายสินค้าอาหารและเครื่องดื่มอัตโนมัติ และธุรกิจการให้บริการชำระเงิน ที่มีเครือข่ายครอบคลุมทั่วประเทศ ปัจจุบันให้บริการ SABUY COUNTER ผ่านทางร้าน Drop off ในเครือสบายแล้วจำนวน 22,000 สาขา และมีสาขาที่เปิดบริการฝาก ถอน ได้แล้วกว่า 150 สาขา พร้อมมีเป้าหมายขยายสู่ทั่วประเทศต่อไป รวมถึงการให้บริการผ่านทางตู้เติมสบายพลัส รวมกว่า 56,000 จุดบริการ ทั้งนี้บริษัทฯ ในฐานะ Banking Agent ของธนาคารกรุงเทพ พร้อมนำจุดแข็งในระบบเทคโนโลยีและเครือข่ายจุดบริการ ร่วมสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้น เพื่อให้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมฝาก-ถอนเงินสด ได้อย่างคล่องตัว ราบรื่น สะดวกทุกที่และทุกเวลา
 
 
“ด้วยจุดแข็งของสบายเทคโนโลยี ที่มีระบบ Ecosystem ของตัวเองที่ครบวงจรและครอบคลุมที่สุด ขณะเดียวกันด้วยจำนวนเครือข่ายจุดให้บริการทั้ง SABUY COUNTER และ ตู้เติมสบายพลัส ก็กระจายตัวอยู่ในพื้นที่ชุมชนทั่วประเทศ ซึ่งมีมาตรฐานความปลอดภัยตามหลักเกณฑ์สากล  ดังนั้นในความร่วมมือกับธนาคารกรุงเทพครั้งนี้ จะเป็นการยกระดับการให้บริการ ลดข้อจำกัดในเรื่องของสถานที่ เวลา ทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบาย และคล่องตัวในการเข้าถึงบริการยิ่งขึ้นนอกจากนี้สบายเทคโนโลยีและธนาคารกรุงเทพ ยังพร้อมเดินหน้าต่อยอดความร่วมมือเพื่อเพิ่มบริการธุรกรรมอื่นๆ ในอนาคตอีกด้วย” นายประสิทธิ์ กล่าว
 
 
สำหรับลูกค้าสามารถใช้บริการ ฝาก-ถอนเงินสด บัญชีธนาคารกรุงเทพ ผ่าน SABUY COUNTER ทุกวัน เวลา 8.00 – 18.00 น. โดยเตรียมดังนี้ บัตรประชาชนแบบสมาร์ทการ์ด / หมายเลขโทรศัพท์ที่ติดต่อได้ของผู้นำฝาก / เลขที่บัญชีเงินฝากประเภทบัญชีสะสมทรัพย์และกระแสรายวัน ของธนาคารกรุงเทพ และจำนวนเงินที่ต้องการฝาก  พร้อมค่าธรรมเนียม หรือกรณีที่ลูกค้ามี “โมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ” ก็สามารถใช้คู่กับบัตรประจำตัวประชาชนแบบสมาร์ทการ์ด เพื่อใช้ถอนเงินสดได้เช่นกัน ซึ่งทุกธุรกรรมเจ้าหน้าที่จะออกใบบันทึกรายการเพื่อเป็นหลักฐาน  
 
 
ส่วนบริการฝากเงินสด ที่ตู้เติมสบายพลัส ได้ง่ายๆ ตลอด 24 ชั่วโมง โดยกดเลือกบริการฝากเงินและเลือกธนาคารกรุงเทพ กรอกเลขบัตรประจำตัวประชาชน / หมายเลขโทรศัพท์ที่ติดต่อได้ของผู้นำฝาก / เลขที่บัญชีเงินฝาก ประเภทบัญชีสะสมทรัพย์และกระแสรายวัน ของธนาคารกรุงเทพ และทำรายการตามขั้นตอนการนำฝากพร้อมชำระค่าธรรมเนียม เมื่อทำรายการสำเร็จ ธนาคารจะส่ง SMS ยืนยันการทำรายการเพื่อเป็นหลัก
 
 
ทั้งนี้ลูกค้าสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ตู้เติมสบายพลัส โทร. 02-009-0500 หรือ ธนาคารกรุงเทพ โทร. 1333 หรือเว็บไซต์ธนาคารกรุงเทพ www.bangkokbank.com/th-TH/Personal/Other-Services/Banking-Agent  
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 07 ส.ค. 2566 เวลา : 11:26:39
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 8:49 pm