การตลาด
ซีพี แอ็กซ์ตร้า ผนึกกำลัง แม็คโคร-โลตัส จัดงาน "SME FOODIES' PARADISE ตลาดนัด SME สัญจร" สนับสนุนผู้ประกอบการท้องถิ่น ขับเคลื่อนเศรษฐกิจชุมชน


ซีพี แอ็กซ์ตร้า ผนึกกำลัง แม็คโคร - โลตัส ขยายแพลตฟอร์มแห่งโอกาสสำหรับ SME และเกษตรกรไทย สนับสนุนนโยบายส่วนราชการท้องถิ่นด้านการขับเคลื่อนเศรษฐกิจชุมชน ส่งเสริมการสร้างงานสร้างอาชีพให้ผู้ประกอบการ จัดกิจกรรม “SME FOODIES’ PARADISE ตลาดนัด SME สัญจร” ครั้งที่ 1 ประจำปี 2566 ที่โลตัส สาขาพระนครศรีอยุธยา วันที่ 3-6 สิงหาคม 2566 โดยมีคุณประทีป การมิตรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ให้เกียรติร่วมพิธีเปิดงาน เปิดพื้นที่ให้ผู้ประกอบการรายย่อยและเกษตรกรมาออกบูธจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์ชุมชน และจัดกิจกรรมจับคู่เจรจาทางธุรกิจ (Business Matching) สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของแม็คโครและโลตัสในการเป็นแพลตฟอร์มแห่งโอกาสสำหรับผู้ประกอบการ SME และเกษตรกรไทย

 
 
 
คุณศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการสื่อสารองค์กร บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ผู้ดำเนินธุรกิจค้าส่งแบรนด์ “แม็คโคร” และบริษัทย่อยค้าปลีก แบรนด์ “โลตัส” กล่าวว่า “ซีพี แอ็กซ์ตร้า มุ่งมั่นเป็นแพลตฟอร์มแห่งโอกาสสำหรับผู้ประกอบการ SME และเกษตรกรไทย ผ่านการเปิดพื้นที่จำหน่ายสินค้าในสาขาของทั้งแม็คโครและโลตัสกว่า 2,800 แห่งทั่วประเทศ และแพลตฟอร์มออนไลน์ พร้อมสนับสนุนการจ้างงานของคนในชุมชนโดยรอบพื้นที่สาขาและศูนย์กระจายสินค้า โดยมีเป้าหมายการจ้างงาน 400,000 ราย ภายในปี 2573 ล่าสุด แม็คโครและโลตัส ผนึกกำลังจัดกิจกรรม SME FOODIES’ PARADISE ตลาดนัด SME สัญจร ครั้งที่ 1 ประจำปี 2566 ที่โลตัส สาขาพระนครศรีอยุธยา โดยมีร้านค้าผู้ประกอบการที่ได้รับการคัดเลือกโดยหน่วยงานภาครัฐในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เข้าร่วมในกิจกรรมครั้งนี้เป็นจำนวนมาก นับเป็นการช่วยสนับสนุนนโยบายภาครัฐด้านการขับเคลื่อนเศรษฐกิจท้องถิ่น และสนับสนุนผลิตภัณฑ์ชุมชน ให้ผู้ประกอบการ SME และเกษตรกรได้มานำเสนอสินค้าเพื่อจำหน่ายในห้างค้าปลีกค้าส่งสมัยใหม่ นอกจากนี้ภายในงานยังมีการต่อยอดความร่วมมือกับหอการค้าจังหวัดพระนครศรีอยุธยา จัดกิจกรรมจับคู่เจรจาทางธุรกิจ (Business Matching) โดยเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการในงานที่มาออกบูธ และผู้ประกอบการSMEอื่น ๆ ที่สนใจนำเสนอสินค้า เพื่อเข้าสู่ตลาดค้าปลีกค้าส่งสมัยใหม่ โดยแม็คโครและโลตัส จะยังคงเดินหน้าสนับสนุนผู้ประกอบการ SME และเกษตรกรไทย ผ่านความร่วมมือกับหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน และช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจ สร้างงานสร้างอาชีพให้คนในท้องถิ่น และสร้างสรรค์ประโยชน์ให้กับประชาชน สังคม และประเทศชาติต่อไป”
 
 
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 07 ส.ค. 2566 เวลา : 12:17:18
03-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 3, 2024, 12:52 pm