ซีเอสอาร์-เอชอาร์
"เมืองไทยประกันภัย" ร่วมกับ "มูลนิธิมาดามแป้ง" นำทีมอาสากล้าใหม่ฯ ร่วมทำความดี "โครงการปันน้ำใจให้ผู้สูงวัยและผู้ป่วยติดเตียง"


เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) นำทีมอาสากล้าใหม่เมืองไทยประกันภัย รุ่น 76 ร่วมทำความดีเพื่อแม่ ใน "โครงการปันน้ำใจให้ผู้สูงวัยและผู้ป่วยติดเตียง" ของวัดคลองเตยนอก ลงพื้นที่ ชุมชนซอยเศรษฐีทวีทรัพย์ 2 และ ชุมชนซอยเจริญสุข เขตคลองเตย กรุงเทพฯ พร้อมด้วย พระสมุห์กันตพัฒน์ สุภทฺโท ผู้ช่วยเจ้าอาวาส วัดคลองเตยนอก และจิตอาสาในชุมชน เข้าร่วมกิจกรรม ซึ่งเมืองไทยประกันภัย ได้ร่วมบริจาคเงินสมทบทุนซื้อของใช้ที่จำเป็น อาทิ อาหาร ขนม เครื่องดื่ม , ยารักษาโรค , แพมเพิร์ส และข้าวสาร เพื่อมอบให้แก่กลุ่มคุณแม่สูงวัย และผู้ป่วยติดเตียง ในพื้นที่ชุมชน จำนวน 400 คน นอกจากนี้ มูลนิธิมาดามแป้ง ยังได้ร่วมบริจาคเสื้อยืดมูลนิธิมาดามแป้ง จำนวน 600 ตัว เมื่อวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา

 
นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “แป้งเชื่อว่า การมอบความรัก แสดงความเอื้ออาทร มีน้ำใจให้แก่กันและกัน เป็นการให้ความสุขที่ยั่งยืนเสมอ โดยครั้งนี้ได้ส่งทีมอาสากล้าใหม่เมืองไทยประกันภัย รุ่น 76 ร่วมทำความดี เพื่อแบ่งปันและสร้างรอยยิ้ม สร้างสรรค์สิ่งที่ดีให้กับสังคม”

 
 
 
สำหรับกิจกรรมอาสากล้าใหม่เมืองไทยประกันภัยครั้งนี้ กลุ่มอาสากล้าใหม่ฯ รุ่นที่ 76 ได้ลงพื้นที่ทำความสะอาดบริเวณรอบโบสถ์และกุฎิ ของวัดคลองเตยนอก และบริจาคข้าวสารจำนวน 50 ถุง สมทบใน "โครงการปันน้ำใจให้ผู้สูงวัยและผู้ป่วยติดเตียง" เพื่อนำไปส่งมอบให้คุณแม่ผู้สูงอายุ และผู้ป่วยติดเตียงภายในชุมชน เพื่อเป็นกำลังใจให้คุณแม่ยิ้มได้ในวันแม่แห่งชาตินี้
 
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 25 ส.ค. 2566 เวลา : 11:52:42
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 2:00 pm