ซีเอสอาร์-เอชอาร์
นครชัยแอร์ ร่วมแบ่งปันน้ำใจ คืนกำไรสู่สังคม "นครชัยแอร์ จิตอาสาปันน้ำใจสร้างรอยยิ้มเพื่อน้อง" นำจิตอาสา ลงพื้นที่ปรับปรุงห้องสุขา รร. บ้านเต้าปูนหาย จ.ระยอง


บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด นำพนักงานจิตอาสา จำนวน 60 คน ร่วมกิจกรรม บำเพ็ญประโยชน์ สนับสนุนอุปกรณ์ การซ่อมบำรุงห้องสุขาให้กับ โรงเรียนบ้านเต้าปูนหาย อ.แกลง จ.ระยอง ในโครงการ “นครชัยแอร์ จิตอาสาปันน้ำใจสร้างรอยยิ้มเพื่อน้อง” พร้อมนำจิตอาสาเข้าร่วมกิจกรรมดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซมห้องสุขาที่ชำรุด จำนวน 7 ห้อง, ทาสีห้องน้ำและปรับภูมิทัศน์บริเวณโรงเรียนให้สวยงาม เพื่อให้ครูและนักเรียนได้ใช้ประโยชน์ได้มากยิ่งขึ้น


 
 
โดยบริษัท นครชัยแอร์ จำกัด ประกอบธุรกิจเดินรถครอบคลุมพื้นที่ภาคกลาง ภาคเหนือ ภาคตะวันออก และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จำนวน 49 เส้นทาง ซึ่งตลอดระยะเวลากว่า 36 ปีที่ผ่านมา นครชัยแอร์ ยึดมั่นในมาตรฐานการให้บริการที่ปลอดภัย สะดวกสบาย และตรงต่อเวลามาโดยตลอด และตั้งมั่นที่จะดำรงตนให้เป็นผู้ประกอบการเดินรถโดยสารสาธารณะประจำทาง ต้นแบบ ที่ตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคม และได้แสดงเจตนารมณ์ดังกล่าวผ่านรูปแบบกิจกรรมต่างๆ อันเป็นประโยชน์ต่อสังคมโดยรวมอย่างต่อเนื่องตลอดมา ทั้งการช่วยเหลือ การมอบโอกาส รอยยิ้มและมอบสิ่งดีๆ ให้กับทุกคนในสังคม อีกทั้งยังปลูกจิตสำนึกให้พนักงานเห็นความสำคัญในการช่วยเหลือสังคม และใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ร่วมกัน เกิดความร่วมมือร่วมใจปฏิบัติงาน ส่งผลประโยชน์ที่ดีต่อพนักงานโดยรวมต่อไป
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 26 ส.ค. 2566 เวลา : 20:35:26
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 6:51 pm