แบงก์-นอนแบงก์
แฟนคลับครูปาน ศิลปินชื่อดังห้ามพลาด! พบกับ "คอลเล็กชันพิเศษเด็กไฟ - ฟ้าและครูปาน" ร่วมอุดหนุนสินค้าผ่านแอป ttb touch ได้แล้ววันนี้! เพื่อจุดประกายให้เยาวชนรู้จักส่งต่อการ 'ให้' อย่างยั่งยืน


 

ศูนย์เรียนรู้ไฟ-ฟ้า โดยมูลนิธิทีทีบี สานต่อโครงการ Help Kids Make REAL Change จุดประกายเยาวชนด้วยการส่งต่อพลังแห่งการ ‘ให้’ คืนสู่สังคม เพราะเชื่อว่า “การให้ที่ดีที่สุด คือ ช่วยให้เด็กๆ ได้เป็นผู้ให้” จึงได้คัดเลือกตัวแทนน้องๆ โครงการไฟ-ฟ้าร่วมออกแบบสินค้าคอลเล็กชันใหม่ โดยมีครูปาน-สมนึก คลังนอก ศิลปินอิสระและนักวาดภาพประกอบชื่อดังของเมืองไทย เป็นต้นแบบและจุดประกายแนวทางการสร้างสรรค์ผลงานในครั้งนี้

ซึ่งผลงาน “กระต่ายปั่นจักรยานล้อเดียว Keep Your Balance” เป็นคอลเล็กชันใหม่ล่าสุด ที่มีรายละเอียดการออกแบบที่น่าสนใจและมีความหมายซ่อนอยู่มากมาย อาทิ รูปหลอดไฟ สื่อถึงเด็ก ๆ จากศูนย์เรียนรู้ไฟ-ฟ้า ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ และรูปหัวใจ ที่สื่อถึงความรักและความอบอุ่นที่มีให้แก่กัน และพร้อมจะส่งต่อไปยังสังคมภายนอกด้วย

สำหรับ คอลเล็กชันไฟ-ฟ้า x ครูปาน มีสินค้าที่ผลิตออกมาจำหน่ายทั้งสิ้น 3 ประเภท คือ ผ้าพันคอขนาด 100x100 เซนติเมตร สีฟ้าชมพูสดใส เนื้อผ้าซาตินใช้ในห้องปรับอากาศก็อบอุ่น หรือใช้คลุมกันร้อนก็เย็นสบาย ราคาพิเศษเพียง 590 บาท ถัดมาเป็นร่มพับ 3 ตอนกันยูวี พกพาสะดวก กันแดดก็ได้ กันฝนก็เลิศ ราคาพิเศษเพียง 590 บาท และกระบอกน้ำ ความจุ 500 มล. สีดำสุดเท่ พกพาได้อย่างมั่นใจ เหมาะสำหรับทั้งชายและหญิง เก็บได้ทั้งความร้อนและความเย็น ราคาพิเศษเพียง 390 บาท

พิเศษ! สำหรับลูกค้าบัตรเครดิตทีทีบี สามารถใช้คะแนนสะสม ทีทีบี รีวอร์ด พลัส เพื่อแลกรับสินค้าฟรี! ผ่านแอป ttb touch โดยใช้คะแนนเริ่มต้นเพียง 5,250 คะแนน หรือร่วมอุดหนุนสินค้า คอลเล็กชันไฟ-ฟ้า x ครูปาน ได้แล้ววันนี้  ผ่านช่องทางมูลนิธิทีทีบี เพียงคลิก https://www.ttbfoundation.org/th/dekfaifahshop โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย จะนำกลับคืนโครงการไฟ-ฟ้า โดยมูลนิธิทีทีบี เพื่อเปลี่ยนสังคมให้ดีขึ้นอย่างยั่งยืนต่อไป สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมดี ๆ  ต่อเนื่องตลอดทั้งปีได้ที่ https://www.ttbfoundation.org 
 
 
#ให้ชีวิตการเงินดีทั้งวันนี้และอนาคต
#เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #ttb #MakeREALChange
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 30 ส.ค. 2566 เวลา : 11:42:24
02-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 2, 2024, 1:17 am