แบงก์-นอนแบงก์
ธ.ก.ส.ได้รับคุณภาพการให้บริการตามมาตรฐาน GECC


 

ธ.ก.ส. มุ่งมั่นพัฒนาการให้บริการสู่ความเป็นเลิศทั่วประเทศด้วยมาตรฐาน GECC (Government Easy Contact Center) โดยในปี 2566 มีสาขาที่ผ่านเกณฑ์การรับรองมาตรฐาน จำนวน 98 สาขา จากการตรวจประเมินและให้การรับรองโดยคณะกรรมการอำนวยการศูนย์ราชการสะดวก

 
นายฉัตรชัย ศิริไล ผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) เปิดเผยว่า ธ.ก.ส. มุ่งมั่นพัฒนาการบริการสู่ความเป็นเลิศด้วยมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ โดยเข้าร่วมตรวจประเมินตามโครงการศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy Contact Center : GECC) เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชนในการเข้าถึงบริการต่าง ๆ ของธนาคารได้อย่างเสมอภาค เท่าเทียม และเป็นมาตรฐานเดียวกัน มีการสนับสนุน พัฒนาปรับปรุง และรักษามาตรฐานการให้บริการประชาชนตามมาตรฐาน GECC อย่างต่อเนื่อง ในทุกกระบวนงาน ด้วยการลดขั้นตอน ลดเอกสาร ลดระยะเวลา ลดค่าใช้จ่าย การนำเทคโนโลยีมาใช้เป็นเครื่องมือในการดำเนินงานเพื่อเพิ่มการเข้าถึงบริการที่ "สะดวก รวดเร็ว เข้าถึงง่าย" ซึ่งในปี 2566 ธ.ก.ส. มีสาขาที่ผ่านเกณฑ์การรับรองมาตรฐาน จำนวน 98 สาขา แบ่งเป็นระดับก้าวหน้า 5 สาขา และระดับพื้นฐาน 93 สาขา
 

 
 
ในโอกาสนี้ ธ.ก.ส.ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่เชื่อมั่นและไว้วางใจให้ ธ.ก.ส. เป็นผู้ให้บริการทางการเงิน และจะมุ่งมั่นพัฒนาองค์กรให้ก้าวข้ามความเปลียนแปลงและความท้าทายใหม่ เพื่อสร้างการเติบโตในทุกมิติ และมุ่งสู่การเป็นแกนกลางการเกษตร Essence of Agriculture ของประเทศต่อไป
 
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 31 ส.ค. 2566 เวลา : 01:01:10
29-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 29, 2024, 2:07 am