หุ้นทอง
TRP ตอกย้ำ! ความเชื่อมั่นนักลงทุน จัดทัพโรดโชว์ออนไลน์ 18 ก.ย.นี้ ก่อนเสนอขาย IPO 90 ล้านหุ้น


TRP ดีเดย์โรดโชว์นักลงทุนรายย่อย ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ 18 ก.ย.นี้ ตอกย้ำความเชื่อมั่นในศักยภาพการเติบโตอย่างมั่งคง พร้อมก้าวสู่โรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะใบหน้าแบบครบวงจรแห่งแรกในประเทศไทย ก่อนเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 90 ล้านหุ้น คาดเข้าเทรดตลาด mai ไตรมาส 4/2566
 

 
นายเอกจักร บัวหภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แคปปิตอล วัน พาร์ทเนอร์ จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัท เอสเตติก คอนเนค จำกัด (มหาชน) หรือ TRP เปิดเผยว่า ภายหลังจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ได้เริ่มนับหนึ่งคำขออนุญาตเสนอขายหลักทรัพย์และแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายหลักทรัพย์ (ไฟลิ่ง) ของ TRP เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังได้ยื่นขอเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้แก่ประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) จำนวน 90 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้ 0.50 บาท/หุ้น คิดเป็น 25.71% ของจำนวนหุ้นทั้งหมดภายหลังการเสนอขาย คาดว่าจะสามารถเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ในหมวดธุรกิจบริการ (SERVICE) ไตรมาส4/2566

ขณะนี้ บริษัทฯ พร้อมแล้วในการนำเสนอข้อมูลแก่นักลงทุน (โรดโชว์) ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ Facebook Page: Teeraporn Clinic โดย คุณหมอชลธิศ ในวันที่ 18 กันยายน 2566 เวลา 13.30 -15.00 น. เพื่อให้นักลงทุนเข้าใจภาพรวมการดำเนินธุรกิจ จุดเด่นและโอกาสการเติบโตในอนาคต ตลอดจนวิสัยทัศน์ของผู้บริหาร โดยมั่นใจจะได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุน ด้วยปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่งของ TRP ในฐานะผู้ประกอบกิจการสถานพยาบาลด้านคลินิกเวชกรรม ภายใต้ชื่อ “ธีรพรคลินิก” เพื่อให้บริการศัลยกรรมความงามเฉพาะบนใบหน้าแก่บุคคลทั่วไป ก่อตั้งโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ นายแพทย์ชลธิศ สินรัชตานันท์ อดีตนายกสมาคมศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าประเทศไทย แพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ด้านศัลยกรรมตกแต่งบนใบหน้ามากว่า 40 ปี พร้อมทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางมากประสบการณ์ เป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางในด้านศัลยกรรม เครื่องมือแพทย์ครบครัน ทันสมัย และมีมาตรฐานระดับสากล รวมถึงผลการดำเนินงานที่เติบโตต่อเนื่องและโอกาสการขยายธุรกิจได้อย่างมีศักยภาพตามเป้าหมายที่วางไว้ ทั้งนี้ เมื่อพิจารณาผลการดำเนินงานงวด 6 เดือนปี 2566 สิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน 2566 บริษัทมีรายได้รวม 369.05 ล้านบาท และกำไรสุทธิ 105.48 ล้านบาท

 
ด้าน ผู้ช่วยศาสตราจารย์ นายแพทย์ชลธิศ สินรัชตานันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสเตติก คอนเนค จำกัด (มหาชน) หรือ TRP กล่าวว่า การนำสนอข้อมูลรายละเอียดหลักทรัพย์ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ครั้งนี้ จะทำให้นักลงทุนได้รู้ความเป็นมาของบริษัท ลักษณะการดำเนินธุรกิจและศักยภาพการเติบโต ซึ่ง TRP มีความโดดเด่น ด้วยทีมแพทย์เฉพาะทางที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ด้านศัลยกรรมตกแต่งใบหน้า การให้บริการที่มุ่งเน้นการทำศัลยกรรมเฉพาะจุด ด้วยนวัตกรรมการผ่าตัดที่เป็นเทคนิคเฉพาะของธีรพร เช่น การทำศัลยกรรมดึงหน้า “Face-Lock”, การผ่าตัดศัลยกรรมตาสองชั้น “Eye-Lock” และการเสริมจมูกด้วยไขมันตัวเอง “FAT STEM CELL” ช่วยตอบโจทย์ทุกความต้องการและให้ผลลัพธ์เป็นที่พึงพอใจของผู้รับบริการด้วยความงามที่เป็นธรรมชาติ ภายใต้แนวคิด “ Less is More” ที่คิดค้น วิจัยและพัฒนา โดยผู้ช่วยศาสตราจารย์ นายแพทย์ชลธิศ มาอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลา 40 ปีที่ผ่านมา ทำให้ชื่อของ ธีรพร เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก

สำหรับเงินที่ได้รับจากการระดมทุนในครั้งนี้ จะนำไปใช้ลงทุนขยายกิจการในโครงการต่าง ๆ เช่น โครงการก่อสร้างโรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะใบหน้า เพื่อก้าวสู่การเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะใบหน้าแบบครบวงจรแห่งแรกในประเทศไทย, จัดซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์, ชำระคืนเงินกู้จากการยืมสถาบันการเงิน และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินงานให้สอดคล้องกับแผนการเติบโตของบริษัทฯ ในอนาคต

“การเดินหน้าเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ mai นับเป็นก้าวสำคัญในการขยายธุรกิจให้แข็งแกร่ง โดย TRP พร้อมก้าวสู่การเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะใบหน้าแบบครบวงจรแห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งคาดว่าจะเปิดให้บริการได้ในไตรมาส 4 ปี 2567 เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดในการให้บริการกับผู้ใช้บริการทั้งชาวไทยและต่างประเทศ โดยเฉพาะในกลุ่ม CLMV (กัมพูชา , สปป.ลาว, เมียนมา และเวียดนาม) ช่วยเสริมศักยภาพการแข่งขันและสร้างการเติบโตให้กับบริษัทฯ อย่างมีนัยสำคัญ ตลอดจนช่วยหนุนตลาดศัลยกรรมไทยให้เติบโตและเป็นที่ยอมรับในระดับสากล” ผู้ช่วยศาสตราจารย์ นายแพทย์ชลธิศ กล่าว

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 12 ก.ย. 2566 เวลา : 19:14:10
28-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 28, 2024, 1:17 am