การตลาด
COWAY ตอกย้ำกลยุทธ์ Subscription Model เผย 9 ข้อสุดคุ้มที่คนรุ่นใหม่ตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์แห่งปี 2023 พร้อมชู บริการดีจริง สะอาดจริง สะดวกจริง และคุ้มจริง สู่ผู้บริโภคทั่วภูมิภาคเอเชีย


หลังประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลายในการบุกตลาดเครื่องกรองน้ำในประเทศไทย กล่าวได้ว่า วันนี้ COWAY (โคเวย์) แบรนด์เครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศอันดับ 1 จากเกาหลีใต้ ได้กลายเป็นแบรนด์เครื่องกรองน้ำระบบ Subscription เจ้าตลาดเมืองไทยไปแล้วอย่างเต็มตัว ซึ่งบรรดาลูกค้าโคเวย์ต่างก็ได้สัมผัสแล้วถึงการมีน้ำดื่มสะอาดไม่ขาดตอนที่มาพร้อมความคุ้มค่า และความสะดวกสบายที่เหนือกว่าจริง ๆ แต่สำหรับผู้บริโภคทั่วไปที่กำลังลังเลหรือมีข้อสงสัย วันนี้เราจะมาเปิด 9 ข้อดีที่ทำให้โมเดลธุรกิจระบบนี้ครองใจผู้บริโภคทั่วไทยและอีกหลายประเทศทั่วโลก

 
 
ระบบ Subscription คือการชำระค่าสินค้าและบริการแบบรายเดือน เหมือนการสมัครดูซีรีส์ ภาพยนตร์ หรือแอปพลิเคชันเพลง สตรีมมิ่งต่างๆ นั่นเอง โดยโคเวย์เป็นแบรนด์เครื่องกรองน้ำดื่มรายแรกในไทยที่นำเสนอบริการนี้แก่ผู้บริโภค จนเกิดการบอกต่อ ๆ กันและสร้างปรากฎการณ์ “น้ำดื่มสะอาด ไม่ขาดตอน” ได้ในเวลาเพียงไม่นาน ซึ่งโคเวย์ได้สรุป 9 ข้อดีมานำเสนอให้เข้าใจกันง่าย ๆ เพื่อให้ผู้บริโภคทั่วไปเข้าใจถึงจุดแข็งของแบรนด์ทั้งในด้านผลิตภัณฑ์ บริการหลังการขาย ตลอดจนสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ อีกมากมายที่ลูกค้าจะได้รับตลอดอายุสัญญา และหลังจากนั้นหากต่อสัญญา

 
 
1. จ่ายง่ายสบายกระเป๋า: คุณไม่ต้องจ่ายเงินก้อนเพื่อซื้อเครื่องกรองน้ำราคาหลักหมื่น สามารถประหยัดเงินก้อนไว้ใช้จ่ายด้านอื่น ๆ ทำให้คุณมีความยืดหยุ่นในการจัดสรรค่าใช้จ่ายได้มากกว่า

2. สินค้าพรีเมียมมาตรฐานเกาหลี: ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นเกิดจากการวิจัยโดย Coway R&D Center ในประเทศเกาหลีและได้มาตรฐานจาก Water Quality Association (WQA)

3. Heart Service โดยทีมงาน CODY: ทีมงานผู้เชี่ยวชาญพร้อมมาตรฐานการปฏิบัติงาน พร้อมให้บริการคุณถึงบ้าน มั่นใจได้ทั้งความสะอาด ปลอดภัย และได้มาตรฐานเดียวกันทั่วโลก

4. หมดห่วงเรื่องการเปลี่ยนไส้กรอง: ทีมงาน CODY จะทำการนัดหมายเพื่อเข้าไปดูแลทำความสะอาดเครื่องกรองทุก 2 เดือน และเปลี่ยนไส้กรองให้ทุก 4 เดือน

5. ดื่มน้ำสะอาดได้ประหยัดคุ้มค่ากว่า: ช่วยคุณประหยัดค่าใช้จ่ายในการบริโภคน้ำของทุกคนในครอบครัว เฉลี่ยทั้งบ้านคุณจ่ายเริ่มต้นเพียงวันละ 16 บาทเท่านั้น

6. ดื่มน้ำสะอาดมาตรฐานระดับ NASA: ระบบ Reverse Osmosis (RO) ของโคเวย์เป็นมาตรฐานเดียวกับที่องค์การ NASA ใช้ในการผลิตน้ำดื่มสำหรับนักบินอวกาศ เพราะกรองอนุภาคได้เล็กถึงระดับ 0.0001 ไมครอน มอบน้ำที่สะอาดถึง 99.99% จึงแก้ปัญหาน้ำดื่มมีรสกร่อย เฝื่อน หรือมีกลิ่นได้ดีเยี่ยม

7. โปร่งใส ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง: หากสินค้ามีปัญหา ทีมผู้เชี่ยวชาญจะเข้าไปดูแล โดยจะฟรีทั้งค่าบริการ ค่าอะไหล่ และไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใด ๆ ทั้งสิ้น

8. อัปเกรดสินค้าฟรีหลังครบสัญญา: ลูกค้าสามารถเลือกอัปเกรดสินค้าเป็นรุ่นใหม่ และรับสิทธิพิเศษในการปรับลดราคา Subscription หรือได้ส่วนลดอื่น ๆ เพิ่มเติมแล้วแต่แพ็กเกจ

9. คอลเซ็นเตอร์พร้อมบริการ: เพราะเราตระหนักดีว่าลูกค้าอาจเกิดข้อซักถามได้ตลอดเวลา โคเวย์จึงมีทีมงานสายด่วนคอยบริการลูกค้าทุกวัน เพียงติดต่อที่เบอร์ 1421

 
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมและอัปเดตข่าวสารจาก Coway ได้ที่เว็บไซต์ www.coway.co.th หรือเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/CowayThailandOfficial

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 20 ก.ย. 2566 เวลา : 20:16:35
29-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 29, 2024, 4:44 am